SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/12: Trang Trần: 'Để đứng được trên đầu lũ anti-fan thì trình chửi phải gấp trăm nghìn lần chúng nó'; Lan Khuê 'trêu chồng'

Thứ tư, 14/12/2022 09:13

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/12/2022: Trang Trần chia sẻ: 'Để đứng được trên đầu lũ antifan thì trình chửi phải gấp trăm nghìn lần chúng nó'. Siêu mẫu Lan Khuê đăng ảnh đẹp nhưng không quên trêu chồng đại gia.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/12/2022:

Hiền Mai chia sẻ: "Mập lên 3kg, 56kg, mặt mũi thì tươi tỉnh nhưng dáng bận đồ không được đẹp như lúc ốm. Lúc ốm thì dáng đẹp nhưng mặt thì hốc hác. Giờ tính sao đây trời? Cảm ơn nhiếp ảnh gia Đỗ Tuấn Nam đã chụp hình đẹp cho chị. Chỉ trong vòng 1 tiếng Trước khi ra sân bay mà hai chị em quất được bao nhiêu hình đây nè".

Ngô Trà My khoe ảnh con thứ hai mới sinh đáng yêu khi bú bình.

Á hậu Thúy An khoe dáng đẹp khi đi du lịch: "Kẻ tám lạng, người nửa cân. Riêng em chỉ thích thế này thôi".

Lan Khuê đăng ảnh đẹp không quên trêu chồng không biết chụp ảnh: "Hình đẹp như này chắc chắn không phải chồng chụp".

Trang Trần đáp trả anti-fan: "Để đứng được trên đầu lũ anti-fan thì trình chửi phải gấp trăm nghìn lần chúng nó, tốc độ chửi như tốc độ ánh sáng, kỹ thuật nhả chữ như một diễn viên lồng tiếng hạng A. Tụi mày hỏi sao tao luôn lạc quan không và chưa bao giờ xoắn tụi mày không? Vì tao thích khác người. Khi chúng mày càng vô bình phẩm thậm tệ rủa xả hết lời là ghánh nghiệp cho tao. Mới đi gửi tiền tháng này. Tụi bay cứ ráng phấn đấu nha. Tết đến mông rồi! Chi tiết sổ tiết kiệm phần còm men! Tức nhất trong 1 tháng gửi cách 16 ngày mà lãi suất tăng 2% giờ không biết nên gom sổ lại hay như thế nào".

Tin sao Việt ngày 14/12/2022: Linh Chi nhắn lời ngọt ngào đến Lâm Vinh Hải: "Hi bae. I love you Lâm Vinh Hải".

Đi tắm biển với bạn, Nam Thư đăng tải những khoảnh khắc cả ba bị "dìm hàng" tơi tả. Cô hài hước viết: "Sóng yên biển lặng".

Con trai út của Trà My idol tự lấy điện thoại của mẹ để selfie. Những khoảnh khắc của con trai Trà My khiến cư dân mạng bật cười.

Đàm Thu Trang đăng ảnh chồng con chụp từ phía sau: "Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn".

Mai Phương Thúy khoe kiểu tóc mới. Lần này, nàng Hậu còn nhuộm highlight.

Lê Hoàng (The Men) cùng vợ đi ăn kem ở Hà Nội.

Tự Long được Quang Thắng chỉnh sửa trang phục: "Tình yêu đồng đội, đồng nghiệp, đồng tâm, đồng lòng, đồng... nhiều thứ".

Hậu làm việc với luật sư sau khi bị đồn lăng nhăng thời còn yêu Jack, Thiên An tập trung lo cho con: "Mới đi học được 2 hôm là nóng hành sốt. Thương em bé, nhưng đi học rất ngoan được cô giáo khen là thích nghi tốt, nhưng cũng bị cô méc mẹ là nói nhiều. Cố lên con gái, có mẹ đây rồi".

Thân Thúy Hà và Ngọc Lan động viên Thiên An.

Long Nhật tranh thủ ngủ ở sân bay: "Bà xã và các con ngủ ngon nhé. Sân Khấu là nhà, máy bay là phòng ngủ, đồng đội đang đợi, khán giả đang mong chờ. Đời nghệ sĩ còn nhiều trách nhiệm".

Hồ Lệ Thu đi ngắm cảnh: "Chùa Đồng Yên Tử. Đỉnh cao nhất của núi Yên Tử ngồi đây ngắm mây ngắm toàn cảnh núi rừng Yên Tử từ trên đỉnh cao mới thấy mình sao bé nhỏ biết bao".

Hoa hậu Diễm Hương khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vòng một căng đầy: "Xinh đẹp không phải là sự hiển nhiên mà là sự cố gắng! Cố gắng tạo dáng, cố gắng của nhà thiết kế, cố gắng của chuyên gia trang điểm, và cố gắng chụp app của bản thân".

Quế Vân đi làm từ thiện: "1 lần nữa Vân xin gửi lời cảm ơn đến những người anh, người em, người bạn đã đóng góp tấm lòng vàng cho 152 hộ dân Lào Cai, Sa Pa. Ngoài ra Vân tiếp tục ủng hộ các em bé các cô khi di chuyển hoặc gặp giữa đường vì nhìn thấy ai cũng khổ, biết ơn vô cùng ạ. 1 chuyến đi thật là ý nghĩa".

MC Phan Anh khoe ảnh điển trai: "Nắng vẫn còn xuân. Chú vẫn còn xanh. Muốn gì nói nhanh".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới