SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/2: Hoa hậu Hà Kiều Anh tình tứ bên chồng; Việt Hương và con gái mừng sinh nhật ông xã Hoài Phương

Thứ ba, 14/02/2023 08:52

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/2/2023: Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh tình tứ bên chồng doanh nhân. Ông xã Việt Hương đón sinh nhật ấm cúng bên vợ con.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/2/2023:

Minh Tiệp "thả thính" vợ: "Cục tác một tiếng là gà. Cục cưng một tiếng chính là gọi em".

Tiết Cương đăng ảnh bên vợ trẻ: "Chúc mừng ngày lễ Tình Nhân 14/2".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh kể: "Bạn chồng bảo sáng nay mời vợ đi ăn sáng nhân dịp valentine... Ăn gì tuỳ thích và mệt nghỉ nhá. Cau mặt lại: Sao lại thế? Vì 365 ngày vợ chỉ ăn sáng ở nhà như vợ thì họ bán cho ai? Im luôn! Nhưng vẫn quyết định ăn ở nhà".

Jennifer Phạm chúc mừng sinh nhật con trai đầu: "Happy 15th birthday tình yêu của mẹ. My love, My Valentine".

Khánh Đơn hài hước thông báo muốn thuê 1 bạn nữ ôm hoa đứng trước nhà em và hét lớn: "Anh Đơn ơi, em yêu anh nhất trên đời".

Vợ Hoàng Bách nhắn nhủ đến nam nhạc sĩ: "Em yêu cách chúng ta yêu và cùng nhau cố gắng mỗi ngày. Happy Valentine".

Trong khi đó, nhạc sĩ Hoàng Bách viết: "Chiều qua, ngồi làm việc với ekip, lật lại hết những sáng tác từ ngày đầu, từ những Chuyện chàng cô đơn, Mưa rơi cuối tuần… Rồi anh một lần nữa nhận ra, từ khi em bước vào cuộc đời anh, mọi thứ đã thay đổi nhiều như thế nào. 19 năm bên nhau, 19 mùa tình yêu, chúng ta lựa chọn nhau như chuyện đương nhiên, như là điều duy nhất. 19 năm với hàng tỷ khoảnh khắc, buồn, vui, được, mất, vinh quang, cay đắng. Thành công của anh, từ lúc nào cũng là của em, những mong muốn của em trong cuộc đời này, một cách tự nhiên, trở thành mệnh lệnh với trái tim anh. Cảm ơn em, từ một ánh mắt đầu tiên rất vô tình, những rung động đầu tiên, đã trở thành sợi dây cột chúng ta lại, dẫn chúng ta đi suốt quãng đời này. Cảm ơn em đã cho anh cơ hội trở thành người đàn ông của cuộc đời em, cho anh cơ hội trở thành bố của các con em. Có những lúc anh hay, có những khi anh dở, có cả những lần anh mắc lỗi, nhưng có một điều chắc chắn không bao giờ thay đổi, anh yêu và trân trọng từng khoảnh khắc được bên em, My Valentine".

Chồng của Việt Hương hạnh phúc đón sinh nhật bên vợ.

Bà xã đăng ảnh Bình Minh và con gái: "Ngọt ngào kiểu này đảm bảo sẽ không tan thành mây. Happy Valentine's Day to all of us".

Đỗ An chúc mừng ngày Valentine đến Lê Thúy.

Mai Hồ cùng chồng con đi làm nến.

Quỳnh Lương khoe bó hoa được tặng nhân ngày Valentine.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc bên chồng: "Hạnh phúc là khi ngoảnh lại luôn có người đợi ta. An yên là khi những điều bình dị cũng làm ta mỉm cười".

Luna Đào khoe nhan sắc xinh đẹp: "Nguời cần gặp rồi cũng sẽ gặp thôi. Hãy độc thân cho đến khi được trân trọng". Happy Valentine. Công Chúa Tuyết Bình Thạnh".

Tin sao Việt ngày 14/2/2023: Mạnh Trường hé lộ hình ảnh hậu trường trong phim "Đừng nói khi yêu": "Trên phim nhiều nhà nhiều đất vậy thôi, cắt máy thì đây là bữa tối quen thuộc của Leo".

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Ngầu hem, mắt hơi nhăn tí vì nắng, chẳng biết ngầu hay trông khổ nữa".

Ngô Thanh Vân hỏi cư dân mạng: "Ủa rồi làm vợ thì có tặng quà va lung tung gì cho chồng không? Tại vì mới năm đầu tiên nên hơi bối rối vụ này".

Diễn viên Nguyệt Ánh lâu lâu đăng ảnh trên trang cá nhân: "Thiệt sự là mê đắm hoa sen".

MC Thảo Vân chụp ảnh với hoa: "Một bó hoa thật đẹp, từ con bé em biết là mai chị không có ai tặng hoa, như một sự an ủi… Và là sự an ủi cực kỳ tuyệt vời. Tuần mới an lành".

Văn Mai Hương cùng mẹ và em chúc mừng sinh nhật ba: "Chúc mừng sinh nhật ba yêu. I love you".

Phu nhân của tập đoàn nghìn tỉ Phanh Lee "thả thính": "Anh ơi em hỏi một điều. Em hơi khó tính, anh chiều được không?".

Nghệ sĩ Đinh Trà My hạnh phúc bên mẹ: "Đưa được nàng lên Hà Nội là cả một vấn đề. Về đến nhà nằm thủ thỉ gần 1 tiếng đồng hồ để thuyết phục nàng vẫn không xong, nàng nhất quyết không đi. Thế là đành nghĩ ra cách cuối cùng là nói dối nàng.

- Mai cháu Phúc của bà có buổi gặp mặt để hai gia đình nói chuyện người lớn nên cần sự có mặt của bà ngoại.

-Thôi bao giờ cưới thì mẹ lên chứ nói chuyện người lớn thì lên làm gì !

- Bà phải lên têm trầu cho cháu chứ !

- Giờ có ai ăn trầu mà têm

- Bà lên với cháu cho nó vui, lên đó con đưa đi chơi nữa!

- Đã bảo không đi cứ bắt người ta đi, lên đấy chán lên ý ( nàng vừa nói vừa ngồi dậy)

Thấy nàng có vẻ xuôi thế là đưa nàng lên xe luôn, nàng còn chưa kịp chào tạm biệt các con thì xe đã lăn bánh sợ nàng thay đổi ý là toi. Sáng nay ngủ dậy đã thấy nàng hát véo von: Em ơi vút lên một tiếng đàn… Và nàng quên luôn việc buổi gặp mặt nói chuyện người lớn của Phúc và người yêu.

May mà nàng không nhớ ra và không đả động gì đến chuyện đó chứ không thì khôngbiết chống chế thế nào… nói dối nàng để có được nàng bên cạnh, chăm sóc phụng dưỡng nàng thì đó cũng không có gì sai, miễn là nàng khoẻ mạnh,vui vẻ hạnh phúc là chúng con mừng. Yêu nàng thật nhiều".

Ca sĩ Lưu Hương Giang đăng loạt ảnh, khoe vóc dáng săn chắc.

Ca sĩ Hồ Việt Trung đăng ảnh lúc nhỏ: "Lúc này 8 tuổi, biết yêu rồi. Cua con nhỏ trong lớp nó không chịu, buồn khóc quá trời. Nhỏ đó lúc đó đẹp nhất trường. Ham mê nữ sắc sớm quá".

Ca sĩ Anh Tú cho rằng: "Tình yêu cũng giống như 1 loại quả, không cần chín hẳn… chỉ cần "ương là đẹp".

Đình Tú chụp ảnh với Thùy Anh. Trong phim "Đừng nói khi yêu", cả hai là bạn thân.

Siêu mẫu Hạ Vy nhắn nhủ chồng: "Còi ơi! Càng giông bão, càng khó khăn mình sẽ càng nắm chặt tay nhau và càng yêu nhau nhiều hơn Còi nhé. Vì vợ mãi mãi tin yêu Còi của vợ".

Yanbi kể về việc có ai đứng trước cửa hô: Yanbi ơi! Năm nay mình cưới đi, em sẵn sàng rồi!".

H'Hen Niê đi hẹn hò ngày lễ tình nhân: "Lần "hẹn hò" đầu tiên Hen hơi e thẹn".

Trương Thị May chúc mừng ngày lễ Valentine.

Bình An tiết lộ cuộc sống khi lấy Phương Nga: "Giờ này năm ngoái cầu hôn thì bảo hỏi bố mẹ chưa, còn bây giờ đi chơi thì bảo xin vợ chưa".

Chồng Lưu Đê Ly nói lời ngọt ngào với vợ: "Bao nhiêu bão tố ngoài kia anh đều chịu được hết, vì ở nhà vợ mình chấp hết rồi".

Ca sĩ Tuấn Hưng kể: "Hát hay thì đấy là chuyện của nghề rồi. Nhưng ốm đau sổ mũi mà vẫn có show thì cũng mệt con nhà bà mỏi. Thời tiết phía Bắc chuyển mùa thì anh chị em ca sĩ lại xếp hàng đi bảo dưỡng hết cả. Vào gặp ngay "Cơn mơ băng giá", anh hát bài lạnh thế viêm họng là đúng".

Vân Hugo đi Thái Lan cùng Phan Như Thảo, Vy Oanh.

Mai Phương Thúy đăng status: "Cả đời này tôi cũng không quên được anh ấy". Khi được hỏi "người ấy" là ai, Mai Phương Thúy cho biết cô chỉ viết theo lời bài hát.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chúc mừng sinh nhật con gái: "Chúc mừng sinh nhật con gái cưng của cha! Thương con".

Đạo diễn Khải Anh kỷ niệm ngày cưới với MC Đan Lê: "Một người chồng thành công là biết nhìn xa trông rộng. Ngày cưới là phải trùng vào ngày Valentine. 14/02/2011".

Hồng Quế "thả thính": "Chỉ cần còn ở bên nhau, còn nắm tay nhau thì ngày nào cũng là Valentine. Khi chính anh là 1 món quà".

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hội ngộ với diễn viên Quang Anh, Bảo Hân: "Show cuối ngày của VTV cùng 2 đứa em ngút ngàn năng lượng tích cực. Một buổi talkshow âm nhạc ấm cúng và nhiều chia sẻ chân thành".

Đinh Ngọc Diệp nói lời ngọt ngào dành cho chồng: "Cái người khó chịu này là tình yêu siêu bự của đời tôi. Tôi sẽ bắn vào anh ấy vài phát súng mang tên: năng lượng bình an, hương vị ngọt lim và cảm xúc sung sướng như trên mây... cho riêng hôm nay nhé. I love you. À bắn thêm một phát cười toe cười toét mỗi ngày như trong hình nữa nè! Bùm bùm chéo, ahihi…".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới