SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/4: Lan Ngọc lên tiếng trước nghi vấn đã từng sinh con; Chi Pu bị phát hiện bỏ theo dõi Quỳnh Anh Shyn

Thứ sáu, 14/04/2023 09:37

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/4/2023: Diện thiết kế bikini cực cháy, Ninh Dương Lan Ngọc dính nghi vấn đã từng sinh con vì lộ dấu vết lạ ở bụng. Sau nhiều năm bị đồn nghỉ chơi, netizen soi ra bằng chứng Chi Pu đã bỏ theo dõi Quỳnh Anh Shyn trên Instagram.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/4/2023:

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc diện bikini cắt xẻ đầy táo bạo khiến dân tình "đỏ mặt". Cô viết: "Thật ra em không muốn. Nhưng đời đưa đẩy nên phải xinh đẹp mỗi ngày". Thần thái sang chảnh cùng body chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.

Đáng chú ý, nhiều netizen đã soi được phần bụng của nữ diễn viên có vết như dấu hiệu của rạn bụng. Từ đây, đã dấy lên tin đồn Lan Ngọc đã từng sinh con. Ngay lập tức, không để mọi chuyện đẩy đi quá xa, ngay dưới bài viết nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính. Lan Ngọc viết: "Bụng Ngọc lúc ngồi nó hằn cái dây ngang bụng chứ chưa đẻ, cũng không có hút mỡ bụng". Lời giải thích của Lan Ngọc đã trấn an dư luận, khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây, netizen phát hiện danh sách theo dõi của Chi Pu đã không còn Quỳnh Anh Shyn. Sau nhiều năm vướng lùm xùm nghỉ chơi thì đây là động thái hiếm hoi của giọng ca "Anh ơi ở lại" liên quan đến cô bạn từng thân. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người không khỏi rôm rả và dự đoán đây là dấu chấm hết cho tình bạn giữa cả hai.

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/4/2023: "Tây Bắc mùa hoa trái. Thật tuyệt! Gia đình mình vui bất thình lình luôn!", NSND Lan Hương chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi Tây Bắc.

Hứa Minh Đạt khích lệ bản thân. "Nhẹ nhàng lại xong một hành trình nữa rồi! Tiến lên nào chàng trai!"

Người mẫu Anh Thư lên ảnh khí chất ngời ngời, kèm ẩn ý: "Lễ độ là gì? + Là cách cư xử đúng mực của mỗi người trong khi giao tiếp với người khác. + Thái độ tỏ ra đúng cách, biểu hiện, coi trọng người khác khi tiếp xúc, giữ lễ độ với người trên. Biết kính trên nhường dưới. Biết tôn trọng những người xung quanh. "Hỗn xược" là gì? Là hỗn đến mức tỏ ra xấc xược, vô lễ đối với người trên. Thái độ hỗn xược: ăn nói hỗn xược: Đồng nghĩa: hỗn hào, hỗn láo, láo xược."

"Anh ơi, em vẫn rảnh!", Mai Phương Thúy thả thính với khung hình ngọt ngào, gây thương nhớ.

Diva Hà Trần vi vu tại kinh đô nước Pháp. "Người trung niên mắc bệnh “hớn” kinh niên", chị dí dỏm nói về bản thân.

"Cùng chị iu Mai Phương Thúy tung tăng đi chơi", Hoàng Thùy đọ sắc bên đàn chị Mai Phương Thúy.

Thu Minh check-in trên máy bay, nữ ca sĩ tươi tắn cho hành trình lưu diễn Mỹ.

"Xin nghỉ 1 ngày, đi Đà Lạt cùng nàng", Lâm Vinh Hải xin nghỉ làm để đưa Linh Chi đi chơi. Nam vũ công chiều chuộng bạn gái hết mực, cưng như trứng mỏng.

"Mẹ đơn thân" Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp, đốn tim fans trong mỗi khung hình. "Bé nay mới 18 tuội", status đính kèm.

Lan Phương trở lại Sài Gòn. "Thành phố về đêm", nữ diễn viên chú thích.

“Sen hồng một độ. Em hồng một thuở xuân xanh…”. Thân phận hữu hạn. Hy vọng tình yêu vô cùng!", Diva Hồng Nhung chia sẻ những câu chữ đầy tính triết lý.

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi check-in tại Thái Lan.

Vũ Duy Khánh tình cảm bên con trai đầu: "Chúc mừng sinh nhật Bull!". Được biết, nam ca sĩ tổ chức sinh nhật cho quý tử trước khi cậu nhóc cùng mẹ sang Mỹ định cư.

Hoàng Oanh nhiều lúc không hiểu tại sao bản thân có thể làm được những hành động như một đứa trẻ. "Đôi khi quá vui = tuổi ku Max. Tự hỏi bản thân, sao có thể quéo cái chân được zầy zị chòi?", nàng Á hậu cảm thán.

"Cảnh đẹp, người cũng đẹp luônnnnnnnn. Mà đố cả nhà cô Tiên đang ở đâu đây ạ?", Thùy Tiên lại khiến netizen xốn xang trong mỗi lần lên hình, cô còn hỏi khó fans về địa điểm chụp.

NS Vân Dung lên hình cùng mẹ kèm tâm sự: "Tuổi trẻ, ai cũng mong thoát khỏi vòng tay ba mẹ càng sớm càng tốt. Nhưng lớn rồi mới biết, đi trăm nơi, không đâu bằng nhà, gặp vạn người, không ai tốt bằng mẹ. Chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được, tình yêu thương của mẹ dành cho chúng ta nhiều đến nhường nào khi chúng ta trở thành những người mẹ thật sự!"

"Người mẫu vẫn còn JetLag nên vừa đi vừa ngủ!", NS Phương Uyên không ngần ngại dìm hàng bạn đời Thanh Hà.

Đạo diễn Đức Thịnh làm dân tình cười bò khi so sánh với con trai. "Quá khác biệt!", anh khẳng định đầy đanh thép.

Hiền Thục chụp bộ ảnh theo concept hoài cổ. "Điều gì đó thật cũ...", nữ ca sĩ viết cap.

Ca sĩ Quốc Thiên diện trang phục truyền thống Nhật Bản khi đến với xứ sở hoa anh đào. "Trai Nhật ở Kyoto", anh chàng check-in trên trang cá nhân.

"Khoe với cả nhà nút bạc Thuý vừa nhận từ YouTube nè. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và theo dõi Thuý nha. Vậy thì làm sao để đạt được nút vàng đây ta!?", diễn viên Thanh Thúy khoe thành quả sau thời gian xây dựng kênh YouTube.

Lương Bằng Quang hẹn hò ăn uống sang chảnh cùng Ngân 98. "Đi chơi gì toàn đòi đi ăn không!", anh xuýt xoa.

Hoa hậu Thiên Ân kỳ vọng vào tuổi mới: "Hy vọng Ân ở tuổi mới sẽ gặp thật nhiều điều tốt đẹp và luôn kiên trì với đam mê của mình!"

"Những người thắt đáy lưng ong. Vừa khéo chiều chồng, vừa khéo nuôi con", Diễm My 9x chia sẻ.

Lương Thùy Linh nhá hàng loạt ảnh diện đầm 2 dây gợi cảm, đính kim tuyến lấp lánh gây chú ý.

Vân Hugo hạnh phúc khi được hội ngộ bố mẹ và chị gái.

Ông Cao Thắng check-in ở Nhật.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng cho lên sóng khoảnh khắc dễ thương hết nấc của ông xã kèm caption: "Đang đi dạo thì phát hiện hai em hoa anh đào mọc chỗ lạ!". Hiện, cặp vợ chồng đình đám bậc nhất showbiz Việt đang có chuyến du hí tại xứ sở Phù Tang.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới