SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/4: Gần kề ngày cưới, Minh Hằng vẫn chưa chốt được địa điểm tổ chức; Ngọc Lan mắt sưng húp, vằn máu vì làm điều này

Thứ năm, 14/04/2022 09:11

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/4/2022: Chỉ còn vài tháng nữa là đến đám cưới nhưng Minh Hằng vẫn chưa chốt được địa điểm tổ chức. Hình ảnh đôi mắt sưng húp, vằn máu của Ngọc Lan khiến fans lo lắng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/4/2022:

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/4/2022: Minh Hằng mới đây cho biết, để chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6, cô đang ráo riết tìm địa điểm tổ chức cùng váy, nhẫn cưới.

, Quách Thu Phương tự sự: "Một người рhụ nữ biết giá trị của mìпh và sẽ không bao giờ cho рhéр bất cứ ai đánh giá thấр sự hiện diện của mìпh. Cô ấy đã từпg là một cô gái yếu đuối, nhưng giờ đây cô đã là người рhụ nữ mạпh mẽ. Người рhụ nữ mạпh mẽ ấy sẽ khôпg bao giờ chấр пhận những điều dưới mức cô ấy xứng đáng được nhận. Cô ấy có đủ tự trọng để giữ tiêu chuẩn cao của mình và không hạ thấр vì bất kỳ ai. Cô ấy đã tìm thấy sức mạnh bên trong chính mìпh để đối mặt mọi thử thách một cách tự tin và duyên dáng. Cuối cùng cô ấy đã hiểu rằng cô có đủ sức mạnh để tự mình vượt qua mọi khó khăn trên con đường của mình. Điều này đã giúр cô nhậп ra rằng người cô cần yêu thương và chăm sóc nhất chính là bản thân".

Ca sĩ Phương Anh lên hình xinh đẹp. Cô viết: "Yêu anh đê nhà anh có đàn gà rù. Yêu anh đê nhà anh có đài xập xình. (Áp ủng thế này có chết không cơ chứ!)".

Quỳnh Nga úp mở việc mở lớp dạy yoga: "Thật ra mình rất thích tập yoga bay nhưng hôm nay không chỉ tập mà lại còn dạy nữa. Có ai muốn thử lớp của cô giáo Nga không?".

Á hậu Hoàng My cho hay: "Tối nay quay hình về hơi trễ, nhưng dạo này rất bị ghiền làm việc rồi".

"Ẻm đi Đà Lạt quay phim với chị mẹ. Chúc cả nhà vui vẻ!", Phương Thanh và con gái đi Đà Lạt.

Hoa hậu Kỳ Duyên thả thính với những khuôn hình cực xịn xò: "Nhất quỷ nhì ma thứ ba này đi chơi với tui khum!?"

Ngọc Lan mắt sưng húp, vằn tia máu vì cày chương trình truyền hình: "Rồi cày Thirty Nine chi để giờ mặt mũi thế này. Công trình đắp mặt nạ dưỡng da các kiểu rồi giờ phải rửa mặt đi ngủ. Rồi giờ làm sao cho nó hết sưng?".

, Vy Oanh được khen xinh đẹp khi đăng ảnh mới dù đã là mẹ 3 con: "Để chuẩn bị cho những cú bùng nổ chíu chíu sắp tới, mẹ cháu dạo này bị lười up face. Các cô chú inbox nhớ nhung, mẹ cháu up đỡ tấm hình hơ hơ này nhé. Buổi tối mùa hè mát lạnh, zui zẻ, không quạo nha cả nhà yêu dấu!".

Minh Tít chia sẻ bức hình hài hước kèm chú thích: "Ấm áp như gà mẹ...".

"Già lẹ vậy cà?", đạo diễn Đức Thịnh khoe ảnh nhóc tỳ cực bảnh.

Diễn viên Hương Giang ngôn tình: "Thành phố không vì hoàng hôn mà trở nên rực rỡ. Nhưng người thương có thể vì nhau mà trở nên dịu dàng!"

"Việt Nam có nhớ Thiên không?", Quốc Thiên hỏi. Hiện nam ca sĩ vẫn đang ở Mỹ.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Một chút nắng lên nên ấm áp hơn".

Dung mạo mới của Quế Vân sau khi đi làm đẹp được khen trẻ ra: "Lười như hủi không đi nâng cơ mặt. Giờ mới mò đi và cái kết ưng không tưởng",

Hoàng Bách nói về bức ảnh cũ: "Gửi nhầm ảnh cũ tuổi 23 cho đối tác mà nghe bên kia buột miệng “Đẹp trai quá!” Chả biết khen thật hay nói cho mình vui!"

Việt Hương check-in ở Malaysia: "Tháp đôi chụp được tấm đàng hoàng, rồi tấm chạy không kịp, xàm quá. Malaysia thật dễ thương!".

NSƯT Kim Tiểu Long đi tắm biển: "Ra đây phải tắm biển nhé!"

"Ông chú 3 con", MC Thành Trung chú thích.

Tường Vi thả thính: "Mỗi cây, mỗi hoa, mỗi nhà, mỗi cảnh. Mỗi em dễ cưng!"

Tim than thở: "Tự nhiên nhớ Hà Nội quá. Nghe nhạc đỡ nhớ vậy!"

"Nghe nói trend bữa nay là up hình 13-14 năm trước phải hơm? Yahoo: Bồ công anh", Elly Trần bắt trend.

Hari Won cũng đu theo trend đang hot. Bà xã Trấn Thành viết: "Eo ơi, hôm qua phát hiện cười muốn điên. Không nhớ bao nhiêu tuổi? Chắc 22 tuổi, lúc mới qua Việt Nam lại sau nhiều năm".

Siêu mẫu Thanh Hằng thả thính bằng loạt ảnh xinh đẹp, nhẹ nhàng. "Này này em yêu ơi… ố ồ ồ ố ô. Yêu em nhất trên đời… ố ồ ồ ố ô".

"Ăn vặt ở Sài Gòn", Lan Phương trở lại TP. HCM.

Hà Anh chia sẻ: "Chờ mãi trời mới sáng để khoe một tấm hình chồng chụp cho dưới bóng cây hoa anh đào nở rộ. Chả là mình "than phiền" nhẹ với chồng là cả chuyến đi chơi đi nghỉ này mình toàn làm "phó nháy" cho con cho chồng mà không ai chụp cho mình được cái hình tử tế nào. Thế là ông xã xin lỗi anh bạn Kristian đang đứng nói chuyện cùng và nghiêm túc nói "Đợi tớ tớ phải chụp ảnh cho Hà Anh đã". Bao lâu nay thấy mọi người rộ phong trào tháng 4 đi Nhật chụp ảnh ngắm hoa anh đào nở, mà mình mới chợt nghĩ suốt nhiều năm học và làm việc ở Anh, từ khi là sinh viên nghèo đến khi đi làm có tiền, không năm nào là mình không được ngắm hoa đào và hàng trăm loài hoa khác đua nở vào mùa xuân. Thật là may mắn lắm thay, chỉ có ngày xưa không có thói quen chụp ảnh lại để post lên khoe mà chỉ ngắm bằng mắt thôi. Tận hưởng nốt không khí trong lành, hoa lá xinh tươi, bạn bè xum vầy và các loại bánh kẹo ngon lành trước khi quay về công việc nào".

Ca sĩ Thảo Trang đăng ảnh cực chill trên biển: "Muốn buông bỏ tất cả những bộn bề để nằm chill ngắm mặt trời lặn nhưng thấy bill sắp đập vô mặt thế là tỉnh giấc cắm mặt làm việc tiếp".

NS Chí Trung cùng bạn gái Á hậu đi du lịch khắp nơi: "Hết nghỉ ngơi nơi “Đà Lạt miền Bắc”, mai lại đi cày bục mặt nhỉ em!".

Ca sĩ Phương Linh úp mở hình ảnh nắm tay bạn trai trên biển kèm status: "Phong độ hiên ngang, hào hoa phong nhã!"

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới