SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/4: Lý do tại sao Hồ Quang Hiếu mất chức CEO? Jack bị bắt lỗi sai kiến thức cơ bản

Chủ nhật, 14/04/2024 08:58

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/4/2024: Hồ Quang Hiếu và vợ rời ghế CEO công ty. Khi thả thính fans, Jack bị soi sai lỗi kiến thức cơ bản.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/4/2024:

Tin sao Việt ngày 14/4/2024: Diễn viên Quốc Trường ở tuổi 35: "Đã bước qua độ tuổi đau lòng. Chuyển qua độ tuổi đau vai gáy".

Mới đây, một đoạn clip Jack thả thính fan tại buổi tiệc sinh nhật đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, nam ca sĩ đã hỏi fan rằng: "Em có biết vì sao Trái đất hình tròn không? Vì em chính là tâm điểm". Màn thả thính của nam ca sĩ đã khiến fan có mặt tại buổi tiệc liên tục hò hét vì thích thú.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra lỗi sai về kiến thức cơ bản mà Jack đã mắc phải trong màn thả thính của mình. Trái đất vốn dĩ có hình cầu chứ không phải hình tròn, kiến thức này được cho là cơ bản mà học sinh nào cũng từng được học qua. Dường như quá bất ngờ trước buổi tiệc sinh nhật mà fan dành cho mình, nên giọng ca Hồng nhan đã có chút sai lầm nhẹ.

Hồ Quang Hiếu và vợ rời ghế CEO công ty sau 4 tháng lấn sân sang lĩnh vực ngoài nghệ thuật. "Tôi rời ghế CEO công ty gần đây do gặp một số trở ngại. Trong quá trình vận hành, tôi không còn tiếng nói chung với các cộng sự. Phải dừng kế hoạch dành nhiều tâm huyết để đầu tư, tôi buồn nhưng nghĩ đây là phương án tốt nhất cho khán giả, khách hàng và đối tác", Hồ Quang Hiếu nói. Sau khi gặp khó khăn trong kinh doanh, Hồ Quang Hiếu nói định hướng sắp tới của anh là chuyên tâm cho âm nhạc.

"Nghe nói tâm sinh tướng. Dạo này tâm không bướng nên tướng cũng dịu dàng", diễn viên Diễm Hương đi làm.

Phan Đình Tùng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Cuộc sống vợ chồng: Có cãi vã, có tranh luận nhưng vẫn luôn yêu thương và gắn bó".

Vân Hugo đăng ảnh con trai ngày ấy và bây giờ: "Chớp mắt con đã lớn từng này...".

Ca sĩ Nhật Thủy "chúc mọi người cuối tuần nhiều niềm vui" và khoe con trai lớn sắp vào lớp 1: "Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu Misa nhé… mai em vào lớp 1 rồi".

"Nhìn lại cách em bướng bỉnh, lì lợm. Đối xử cọc cằn với anh, thì em mới thấy rằng: "Hên là gặp được anh,... cảm ơn anh nha. Vì đã chịu đựng tính nết khó ở của em", diễn viên Ngọc Trinh hạnh phúc khi tìm được đúng người.

Siêu mẫu Thanh Hằng đăng status: "Ta hạnh phúc khi ta sẻ chia, đồng hành cùng cộng đồng. Chiến dịch “đem nghề lên vùng cao” cho bà con đồng bào. Với mỗi chiến áo thun bán ra sẽ là cơ hội dạy nghề được trao tới những người phụ nữ".

Hoàng Hải xúc động khi được mừng sinh nhật bất ngờ: "Thật bất ngờ, thật vui và cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương Bố Gấu Hoàng Hải".

Phương Linh gặp lại Hoàng Hải: "18 năm mới gặp lại thanh xuân vườn trường này. Thả tim này. Cám ơn khán giả yêu nhạc thành phố Hoa Phượng, phải kê thêm ghế nhựa rồi".

Tự Long tự nhận: "Vâng tôi nhà quê. Người nhà quê chỉ thế thôi. Không xưng thì thôi đời chỉ có vậy".

Ngọc Hà vợ Công Lý lên đồ xinh tươi dự sự kiện. Thời gian qua cô vừa đồng hành chữa bệnh cùng chồng vừa làm trụ cột kinh tế.

Nhật Kim Anh dự ra mắt phim mới của Mai Thu Huyền.

Dương Mỹ Linh tâm sự: "Hôm nay nói chuyện với bạn. Tôi: Tao 45 tuổi, thì con tao mới học mẫu giáo, thấy lo lắng quá…! Nhỏ bạn liền nói: Mày lo lắng gì ? Khi mày 85 tuổi con mày đang đô tuổi trẻ khỏe, lúc mày ốm có người chăm sóc. không giống tao, khi tao 85 con tao hơn 60 tuổi rồi. Nghe nhỏ bạn nói vậy, tự nhiên thấy đỡ lo".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)