SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/4/2020: Tiết lộ ở chung nhà, bạn gái hờ Phùng Ngọc Huy lại lên mạng than ế; Mẹ ca sĩ Quang Hà qua đời

Thứ ba, 14/04/2020 08:39

Sao Việt 14/4/2020: Mang danh là bạn gái của Phùng Ngọc Huy, nhưng Đan Kim lại lên mạng tuyên bố mình ế?; Phía gia đình Quang Hà đã lo xong hậu sự cho mẹ.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 14/4/2020:

Ca sĩ Khắc Việt hỏi đồng nghiệp: "Các đồng âm mùa dịch này đã tăng mấy kg rồi thế?"

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và con gái tranh thủ chăm vườn rau sạch trong khoảng thời gian cách ly tại gia.

Hoàng Bách nói chuyện với con út: "Ok, giờ ông anh tính sao? Mũi tôi tẹt đấy, thì làm sao, muốn cái gì?"

Sau khi câu chuyện của nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy và người yêu cũ là cố diễn viên Mai Phương thu hút sự quan tâm của dư luận, giọng ca hải ngoại Đan Kim cũng được nhiều khán giả chú ý. Với thân phận "bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy, những ngày vừa qua, cái tên Đan Kim xuất hiện khá nhiều trên truyền thông.

Đan Kim không ngại tiết lộ cô và Phùng Ngọc Huy sống chung nhà và là bạn bè thân thiết sau khi anh chàng sang định cư ở Mỹ. Tuy nhiên, Đan Kim khẳng định giữa họ không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nam – nữ nào. Mới đây, nữ ca sĩ còn lên tiếng khẳng định mình đang "độc thân vui tính".

Cụ thể, dưới một bài đăng có nội dung về chuyện chăm sóc thú cưng, một khán giả đã hỏi Đan Kim rằng cô đã có người yêu chưa. Rất nhanh chóng, giọng ca 8x đã thừa nhận: "Em đang ế dài hạn" (Theo We25.vn)

Người mẫu Lê Xuân Tiền khoe body: "Ở nhà tránh dịch không biết làm gì, nên cứ đi ra đi vào canh múi chứ sợ dịch cướp mất".

Quang Cường - trai Quang Hà thông báo tin buồn mẹ qua đời: "Hậu sự cho mẹ đã xong, do dịch covit bị cấm tổ chức lễ tang nên việc tổ chức báo hiếu cho mẹ không được chu toàn theo ý nguyện. Vì quá đột ngột nên chị em con cháu nội ngoại cũng đã cố gắng hết sức rồi ạ. Mong mẹ yên nghỉ...Tạm biệt mẹ".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh trêu các con: "Hôm nay các con chính thức được nghĩ lễ Spring Break. Mẹ hỏi tụi nhỏ, Spring break này các con muốn đi đâu chơi nào? Lên phòng mẹ, vào phòng khách, ra phòng ăn hay ở trong phòng ngủ của tụi con?".

Vân Trang than thở: "Thèm được ngồi ăn sáng lề đường thế này. Dịch ơi là dịch, chị Bảy thèm ra đường!"

Diệu Nhi tiết lộ sự thật đằng sau ảnh sống ảo: "Rất thời trang, rất cá tính, cho đến khi có 1 cơn gió lớn đi qua ở tấm thứ 2. Rồi bất chợt tôi nảy ra 2 câu thơ khổ 6/8: Gió cứ đến rồi lại đi/ Tóc giả nằm lại, tóc thiệt bay lên. Rớt nước mắt nhẹ nhàng vậy thôi nhưng trên sân thượng chụp hình vui lắm".

Tung ảnh mặt mộc, xuề xoà nhất, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được fan khen ngợi nhan sắc.

Hình ảnh bình yên và hạnh phúc của Hoa hậu Khánh Vân bên ba mẹ trong những ngày cách ly: "Trong thời gian cách ly tại nhà thì cả nhà thường làm gì? Vân thì rất thích được bên ba mẹ, cả nhà cùng xem những bộ phim hay (nhà mình có phim gì hay thì chia sẻ cho Vân với nhé và luôn cập nhật thời sự về tình hình chống dịch của cả nước)".

Tin sao Việt 14/4/2020: Isaac đốn tim fan với khoảnh khắc siêu dễ thương ở đời thường.

Nghỉ dịch quá lâu, Lệ Quyên tự hỏi: "Không lẽ, lôi đồ ra make up lồng lộn rồi tẩy trang đi ngủ cho đỡ nghiền...". Cũng từ đây, "Nữ hoàng phòng trà" rút ra rằng: "Bởi vậy, anh nào mà bảo em ở nhà, không phải làm gì anh nuôi... bỏ luôn. Chả gì sợ bằng ngồi không thế này".

Không đi đâu nhưng siêu mẫu Minh Tú vẫn trang điểm khá cầu kỳ.

Tóc Tiên: "Đang ở nhà thi nhau xem tóc ai dài hơn, móng ai gớm hơn và bụng ai béo hơn đấy à?".

Đâu riêng người thường, Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang cũng là nạn nhân khi mua hàng online, shop gửi ảnh một đằng, nhận hoa một nẻo: "Đây là một câu chuyện buồn nhá! Sau 6 ngày kiên nhẫn, chăm bẵm chờ hoa nở. Bye bye mẫu đơn, không hẹn ngày gặp lại!"

Combo tuyệt vời mùa tránh dịch của Vũ Ngọc Anh là: "Trời xanh, mây trắng. Có anh và em".

Chi Pu cùng fan làm thơ giải khuây: "Chiều chiều ra đứng ngõ sau/Rồi sao nữa các bạn nhỉ".

Sau tin đồn rạn nứt với chồng, Lâm Khánh Chi chia sẻ đã dọn về nhà ba mẹ đẻ ở quận 9, TP.HCM. Ông xã Phi Hùng vẫn ở căn hộ tại Quận 4. Khi được hỏi về lý do ra ở riêng, nữ ca sĩ hiện chưa thể tiết lộ được vì "quá mệt, cần thời gian nghỉ ngơi...".

Ngoài ra, cô còn cho biết mình bị sốc thuốc do uống thuốc giảm đau quá liều dẫn đến co giật, tay chân bủn rủn, không thở được. Đến hiện tại, sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn còn yếu và đang tịnh dưỡng tại nhà bố mẹ đẻ.

Mới đây, ca sĩ đã cập nhật ảnh đại diện cực thần thái. Tuy nhiên, cô không trả lời fan khi được hỏi về tình hình sức khỏe hiện tại.

Bí quyết giảm cân của Hari Won ngoài tập luyện, ăn uống thì đơn giản là: "Cười nhiều".

Mới đây, diva Thanh Lam đã tiến hành mổ mắt để khắc phục tình trạng lão hóa tự nhiên, không nhìn rõ.

"Chụp xong tấm hình rồi đi ngủ.... Không tụ tập quá 2 người", Hồ Quang Hiếu viết.

MC Tuấn Tú nói về nhân vật Quốc trong phim "Những ngày không quên" khi bị lôi vào chuyện tình cảm ngoài luồng: "Cuộc sống bắt đầu trêu đùa tôi hay sao đây?".

Bà xã Lý Hải kể: "Ở nhà lâu quá không biết mẹ Hà sẽ hóa thân thành bao nhiêu vai nữa luôn. Mẹ làm cô giáo dạy Toán, dạy chữ, dạy nấu ăn và giờ dạy luôn cả thể dục. Nếu môn Toán có anh Rio, học chữ và nấu ăn có Cherry và Sunny thì tinh thần thể thao của cậu út Mio là số 1, chắc Mio giống ba Hải nè".

MC Thảo Vân tâm sự: "Anh trai có lần gặp mình buổi sáng, mình thì ở nhà nên nghĩ mặt thế nào để thế ấy thôi, xong anh ấy bảo” Hỉm không có thói quen sáng dậy vệ sinh xong xuôi thì trang điểm tí vào à?”

Nghe anh hỏi mình biết ngay mặt mình thế nào, môi vốn đã hay tái, da cũng chẳng trắng trẻo gì, tự hiểu... Cười cười bảo em không để ý đâu, anh mới nói “Mụ X nhà anh sáng ra rất cẩn thận việc ấy, chẳng cần gì nhiều đâu, bôi tí son vào nhìn khoẻ khoắn, tươi tắn lên ngay...”

Thật lòng lúc ấy thấy cảm động, anh em đều đã già hết với nhau rồi, nhiều người cùng tuổi còn có cháu nội, ngoại rồi ý chứ, thế mà vẫn được nhắc nhở những chuyện nhỏ nhỏ này, đúng là vô cùng ấm áp...

Với các anh chị, lúc nào mình cũng là Hỉm út của cả nhà, anh chị nào cũng chiều chuộng... Ba mẹ không còn, các anh chị chính là hơi ấm gia đình mà mình yêu thương nhất, nhìn từng người cứ già đi theo tháng năm mà xót xa...Thời gian...".

Thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh người được cho là vợ con của Châu Khải Phong. Kèm theo hình ảnh là thông tin anh đã đối xử tệ bạc với vợ con như đánh đập, bỏ rơi.

Nói về ồn ào này, Châu Khải Phong lý giải: "Đó là nhưng tin đồn không hoàn toàn đúng sự thật. Không có chuyện tôi ham chơi, quên gia đình đánh đập vợ con. Tôi cho rằng một số người không tốt tung tin sai sự thật về gia đình nhằm làm ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi. Nhưng tôi tin sự thật sẽ luôn thắng. Từ xưa đến bây giờ, tôi luôn cố gắng làm mọi việc bằng cái tâm của mình".

Anh từ chối đề cập đến những thông tin từ dòng trạng thái của người tố cáo mình nhưng khẳng định bản thân luôn sống có tâm với nghề, giữ chữ hiếu với gia đình, có trách nhiệm với mọi việc mình làm.

Châu Khải Phong tâm sự những ngày qua anh bị sốc, căng thẳng trước những tin đồn vô căn cứ. Nam ca sĩ cho rằng bản thân chưa bao giờ dùng scandal để nổi tiếng. Anh luôn mong khán giả đón nhận và đánh giá mình qua những sản phẩm âm nhạc hơn chuyện đời tư (Theo Zing.vn)

Diễn viên Việt Bắc đóng vai Cân trong "Những ngày không quên". Trong tập lên sóng tối qua, Cân đã có màn hội ngộ bất ngờ với Dương "xoăn". Xem phân cảnh này, nam diễn viên nhắn nhủ: "Cả nhà vừa xem xong chứ ạ. Đừng như Cân cả nhà nhé. Hãy đeo khẩu trang đúng cách. Phòng chống Covid - 19 đúng cách và hiểu đúng cách nhé".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới