SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/5: Kim Lý chẳng ngại thổ lộ lời yêu đến Hà Hồ; Bảo Thanh đến thăm nghệ sĩ Công Lý

Chủ nhật, 14/05/2023 08:31

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/5/2023: Nhiều năm bên nhau, Kim Lý vẫn dành lời yêu ngọt ngào cho Hồ Ngọc Hà. Mới đây, Bảo Thanh, Bảo Hân và Quang Anh đến tận nhà thăm ''Cô Đẩu'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/5/2023:

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, con gái Lưu Thiên Hương đã đăng tải loạt ảnh chụp bằng camera thường. Có thể thấy, dù chỉ qua camera thường và không chỉnh sửa ảnh, xong Mimi Lưu vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô bé còn khoe được visual nét căng với làn da trắng sáng nuột nà. Bên cạnh đó, khi diện áo ngắn, cô bé cũng đã khoe được vòng 1 nảy nở đến bất ngờ.

Siêu mẫu Xuân Lan gặp gỡ Hari Won và Hương Giang: "Tam ca Mãng Cầu - Hoa Phượng - Măng Cụt".

Trà My Idol đến chúc mừng Tăng Thanh Hà khai trương và mong sẽ học được bí kíp kinh doanh của đàn chị.

Diva Thanh Lam gửi lời chúc nhân ngày của mẹ: "Xin chúc những người mẹ luôn hạnh phúc ấm áp trong tình yêu vô hạn mà bạn đã trao đi vô điều kiện! Yêu và được yêu".

MC Đại Nghĩa nhiều năm qua ăn chay: "Nhiều người hỏi Nghĩa ăn chay bao lâu rồi mà sao thấy năng lượng quá vậy.

Thiệt tình là tui ăn chay lâu rồi, mà cảm thấy ngon miệng lắm nên không có bị mất sức. Ăn chay mà ăn đủ các nhóm chất từ các loại nấm, các loại đậu hạt, rau củ quả, đậu hũ… Ăn trứng công nghiệp, uống sữa, ăn cả ngũ vị tân (mặc dù cũng không thích ăn hành lắm nhưng có ăn). Nhiều người vẫn vào hỏi vặn vẹo là Phật tử sao ăn chay mà ăn trứng ăn ngũ vị tân tá lả vậy. Tui nói rồi tui giải thích hoài riết mệt nên hỏng nói nữa luôn. Ai muốn nghĩ sao ăn sao cũng được luôn chứ tui hỏng có tranh cãi.

Mà bên cạnh chế độ ăn tui còn chăm chỉ tập gym nữa nha. Ngày nào mà không đến phòng tập với PT được thì tui xuống phòng ở khu tui ở tự tập, hoặc là chạy bộ, bơi lội

Giữ một tình thần lạc quan, thái độ sống tốt, kết hợp ăn uống tập luyện nên tui vẫn giữ được sự trẻ trung và năng lượng của mình rần rộ vậy đó".

Thu Trang đăng ảnh hai vợ chồng chăm con nhỏ kèm chú thích: "Bất ngờ chưa ông già".

"Miễn là có người nuông chiều, tính tình sáng nắng chiều mưa thì có sao", Minh Triệu viết.

Diễn viên Diễm Hương đăng ảnh khi mang bầu: "Up nốt không sau này ông Bơ lại hỏi con đâu".

Tin sao Việt ngày 14/5/2023: Phi Thanh Vân gửi lời chúc đến fans: "Cuối tuần vui vẻ hạnh phúc nhé các tình yêu của Vân".

"Hôm nay người ta mới thú nhận với mình, là ngày xưa người ta như này ý.... Mình khó nghĩ quá. Bỏ thì thương mà vương mình lại ngại. Làm sao bây giờ?", Bạch Lan Phương đăng lại hình ảnh giả gái của Huỳnh Anh ngày xưa và cảm thấy khó nghĩ.

Bên cạnh đó, bức ảnh Huỳnh Anh chụp cùng em bé và người phụ nữ lạ không phải Bạch Lan Phương gây chú ý.

Được biết, đây là hình ảnh Huỳnh Anh chụp cùng một người bạn trong chuyến dã ngoại có cả Bạch Lan Phương cũng đi cùng. Cặp đôi cũng đăng ảnh cực tình trong chuyến picnic này.

Sau khi đột nhiên ngã bệnh, Công Lý nhận được rất nhiều tình yêu thương của đồng nghiệp và khán giả. Mới đây, Bảo Thanh, Bảo Hân và Quang Anh đến tận nhà thăm ''Cô Đẩu".

Hoa Hậu Ngọc Hân dự sự kiện cùng Hoa Hậu Mai Phương: "Đã đi dự rất nhiều sự kiện, chụp nhiều bộ hình cùng nhau nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Hân chia sẻ về người chị vô cùng thân thiết - Hoa Hậu Mai Phương. Lần này được Sở Văn hóa Thể thao Hải Phòng mời tham gia Lễ hội Hoa phượng đỏ 2023, hai chị em đã có dịp hội ngộ và quảng bá cho quê hương Đất Cảng. Bên cạnh công việc, Hân thật sự rất ngưỡng mộ tổ ấm viên mãn của chị. Chị có lối sống giản dị, khép kín và hài lòng làm hậu phương vững chắc cho chồng. Bản thân Hân mới kết hôn được gần nửa năm, cuộc sống hôn nhân mới chỉ bắt đầu nên còn rất nhiều bỡ ngỡ. Hân đang cố gắng làm quen với việc sắp xếp công việc để có nhiều thời gian hơn chăm chút cho tổ ấm.

Chúc chị mình luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và luôn có niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống".

"Tay nắm tay ta bước qua cuộc đời... Rất tự hào về em. Yêu em", nhiều năm bên nhau Kim Lý chẳng ngại thổ lộ lời yêu đến Hà Hồ.

Sau thời gian khá yên ắng, diễn viên Tiến Lộc sắp trở lại với dự án mới: "Trở về mái tóc ngày xưa để chuẩn bị cho 1 dự án mới!".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chuẩn bị làm mini show: "Về quê gặt thuê kiếm tiền làm mini show".

Nhiều năm trong showbiz, Trà My và Thảo Vân vẫn giữ được tình bạn thân thiết: "Chỉ hai đứa mình thôi nhé….!".

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Hiền Mai là mỹ nhân nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trong các tờ ảnh lịch.

Ngọc Quyên và bạn trai đi du lịch: "Xin chào Đảo Lớn Hawaii. Aloha, chúng tôi ở đây để nghỉ ngơi. Sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới".

Á hậu Thùy Dung nhắn nhủ: "Một sáng cuối tuần dịu ngọt cả nhà nhé".

"Chắc thu âm 1 bài hát tặng anh em quá! Lâu lâu nhớ nghề", dự định của Khởi My được nhiều người ủng hộ.

Ngô Trà My dí dỏm: "Hoa đẹp thì nhiều người thương… Hoa bình thường thì photoshop".

Tóc Tiên đón sinh nhật ở Seoul, Hàn Quốc cùng chồng và hội bạn thân thiết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới