SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/6: Elly Trần 'cám ơn trời' vì vẫn giữ được điều này từ lúc kết hôn tới khi ly hôn; Khả Như bị soi đeo nhẫn kim cương vài tỷ

Thứ tư, 14/06/2023 09:37

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/6/2023: Khi vừa kết hôn và đến hiện tại đang hoàn tất ly hôn, Elly Trần cho biết mình may mắn khi giữ được chút ngây thơ nguyên vẹn. Diễn viên Khả Như bị Tiến Luật soi đeo nhẫn kim cương vài tỷ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/6/2023:

Ca sĩ MiA tổ chức tiệc sinh nhật cho chồng: "Trốn con đi hẹn hò. Tuổi mới thiệt hạnh phúc, bình an nhe ghệ của em. Em yêu anh. Chúc mừng sinh nhật anh".

Diễn viên Kiều Trinh tâm sự: "Trước mặt Ba Út luôn tỏ ra con ổn để con mong được thấy nụ cười an nhiên của Ba nhiều hơn mỗi sớm mai thức dậy".

Võ Hạ Trâm tiết lộ về con gái: "Nhà có đứa con gái được cái điệu hơn mẹ… trộm vía!".

Xuân Lan đăng ảnh con gái: "Lần đầu đi vườn cherry. Quá vui. Ánh sáng tự nhiên trong veo. Chụp cam thường mà hình trong dã man. Con gái mình xinh quá!".

Tin sao Việt ngày 14/6/2023: Diễn viên Diễm Hương diện đồ xuống phố sau 1 tháng ở cữ.

Hoa hậu Thu Hoài đi du lịch ở Ý. Người đẹp hài hước viết: "Mới đáp xuống cầu Thị Nghè định ăn bánh xèo mà bán toàn hamburger".

MC Liêu Hà Trinh xuất viện sau sinh con: "Về nhà thôi Luka, tổ ấm của chúng ta".

Diễn viên Huyền Thạch "thả thính": "Vì anh đợi cả buổi chiều nên em điệu cả buổi trời".

Chụp ảnh cô dâu, Thúy Diễm viết: "Cô dâu của ai đây".

Bảo Thy đi du lịch ở Hàn Quốc: "Thành viên thứ 5 của Black Pink đang lang thang tìm bánh tráng trộn và trà sữa ở khu Dong Dae Mun".

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh con gái thứ 2 càng lớn càng xinh đẹp, dịu dàng: "Lê Nhị Tiểu Thư".

Dương Ngọc Thái "thả thính" với vợ: "Có trời, có mây... có nắng, có gió... có biển và có anh ở đây!".

Ca sĩ Anh Tú đăng ảnh đẹp trai: "Nhớ thương đúng người gọi là nhớ thương. Dẫu cuối cùng vẫn là sát thương".

Đăng ảnh tình tứ với chồng trong căn bếp, vợ Mạnh Trường tiết lộ: "Ấp ủ nhiều món ngon tại căn bếp nhỏ xinh này".

Nghệ sĩ Minh Phương chụp ảnh với Quách Thu Phương: "Mấy khi chị em tui lại được tụ hội nhao ở cung Việt-Xô làm chương trình quan trọng nhỉ".

"Mình gần như đã trải qua được 3 giai đoạn xịn xò nhất của 1 cô gái. Giai đoạn 1: Êy! Người ta có bồ hết rồi kìa! Khúc đó mình xù đầu đi học, tất tả với các ngành không liên quan, lộn mèo với các mối tình sặc mùi Hàn Quốc. Gia đoạn 2: Êy! Ngta có chồng hết rồi kìa! Khúc đó mình chưa tìm ra bồ để ổn định, vẫn nhào lộn mưu sinh. Gia đoạn 3: Êy! Người ta đẻ hết rồi kìa! Khúc này đắng thiệt, vẫn ôm ly Capuchino đá xay dựa vào tường 1 mình suy nghĩ "nay ăn gì để đừng mập"! Mình mãi không theo kịp thời đại", Khả Như cho biết.

Trước chia sẻ của Khả Như, Tiến Luật liền bình luận: "Không ai đeo cái hột xoàn vài tỏi (tỷ) mà không theo kịp thời đại hết".

Elly Trần chia sẻ hình ảnh của mình lúc vừa kết hôn và hiện tại: "2011 mẹ 2 cháu vừa kết hôn. 2023 mẹ 2 cháu đang hoàn tất ly hôn. Cám ơn trời vì chừng đó năm sóng gió vẫn bảo bọc cho mẹ 2 cháu chút ngây thơ nguyên vẹn hỉ các mẹ nhà mình".

Tuấn Hưng đưa vợ con đi chơi: "Đi đâu cũng được, làm gì cũng được… Cả gia đình về Làng Chài Biển Hải Đông, Hải Hậu đổi gió. Lúc trước cứ nghĩ biển phải đẹ , phải đông và đầy đủ mọi thứ để trải nghiệm, nhưng quan điểm dần thay đổi: ở bất cứ nơi nào cũng sẽ đẹp và có những nét riêng của nơi đó. Mình nghĩ như thế là đẹp, như thế là đủ vui, thì như thế là là đủ rồi. Quê hương ta nơi đâu cũng đẹp".

Bảo Thanh chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ Trung Anh: "Bố ơi, chúc mừng sinh nhật bố Sơn Xoăn của Anh Thư nha bố. Con chúc Bố thật nhiều nhiều nhiều sức khoẻ ạ. I love papa".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới