SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Thứ bảy, 14/09/2024 08:40

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây chú ý.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 14/9/2024:

Tin sao Việt ngày 14/9/2024: MC Đại Nghĩa quyết định bán đi món trang sức bằng kim cương để có thêm tiền cứu trợ bão lũ. Anh viết: “Chạy ra tiệm bán thêm cái này, hồi hổm bán chưa được. Được 6 triệu rưỡi, để vô cho chuyến đi luôn”.

Bình An tận tay trao quà cho bà con ảnh hưởng bởi bão lũ ở Phú Thọ: "Sau 30 phút đi cano, đoàn chúng tôi đã đến được với những hộ gia đình bị cô lập ở Khu 1 xã Tứ Hiệp - Hạ Hoà - Phú Thọ. Theo như cán bộ tại địa phương thì nước ở đây rút rất chậm, ít nhất 5 ngày nữa người dân mới trở lại cuộc sống bình thường!".

Mỹ Tâm giản dị trong buổi đi tặng quà Trung Thu tại viện dưỡng lão Nghệ sĩ.

"Hôm nay gia đình nhỏ đi bộ ở công viên", con gái Phi Nhung có cuộc sống như bao người bình thường ở Mỹ.

NS Chiều Xuân cho biết nước ở Cầu Long Biên đã rút: "Hình ảnh Sông Hồng nước đã rút mọi người ạ. Chạy 1 vòng xem 1,2 khu nước sông đã rút nhiều khỏi khu dân cư. Tranh thủ qua xem nước ở mạn Kí Lô nhà cô Cả cũng đã rút xuống gần mép sông rồi. Cảm tạ Ông Trời đã thấu hiểu lòng dân, cảm phục tinh thần của bà con cô bác mình. Những ngày nắng ráo thật lâu lâu nhé".

Lan Ngọc đăng ảnh bế một em bé bụ bẫm sau tin đồn đã sinh con.

Nhưng thực chất đây là con của đồng nghiệp Sam. MC Sam cũng vui vẻ hình ảnh hai con giữa dàn sao: "Hôm qua tôi lạc hai đứa con. Về coi lại hình mới thấy hai đứa nhỏ nằm trong vòng tay của hết cô chú này đến cô chú nọ. Thiệt sự mẹ bận quá chạy lung tung mà ai dè hai đứa xuống tiếp đón khách phụ mẹ luôn".

MC Cát Tường cập nhật ảnh mới: "Sáng nay Dâng Hương Cúng Tổ tại Nhà Thờ Tổ Sân Khấu! Trang nghiêm và Ấm Cúng".

"Thành tâm biết ơn Tổ Nghiệp đã thương yêu tất cả các anh chị em nghệ sĩ. Mong rằng Tổ nghiệp sẽ luôn soi sáng và dẫn lối anh chị em nghệ sĩ chúng con, luôn giữ được lửa và đam mê với nghề. Cảm ơn khán giả đã luôn yêu quý Triệu", Minh Triệu viết.

MC Thúy Vân sửa soạn lễ vật cúng Tổ Nghề: "Con xin Thành kính dâng Tổ Nghiệp. Con luôn biết ơn vì có cơ hội được đứng trên sân khấu và được khán giả thương yêu".

Đào Hoàng Yến chiêm nghiệm: "Không có một cái gì trên cuộc đời này mà không thay đổi. Càng không có một cái gì thay đổi trên cuộc đời này thay đổi mà phải hỏi ý kiến của chúng ta! Mà chúng ta không chấp nhận sự thật thì chúng ta khổ. Chúng ta không hiểu nó thì chúng ta sẽ khổ".

Đức Phúc chia sẻ: "Bốn bịch nước cam đã sẵn sàng cho đêm Chung kết ngày mai ạ".

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên đường làm từ thiện: " Anh em team Việt Phi đi thôi".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới