SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/1: Nữ ca sĩ hạng A showbiz Việt làm 'tiểu tam' còn được bồ xin lỗi, kết cục ra sao?; Con gái ruột ít người biết đến của danh ca Chế Linh

Thứ bảy, 15/01/2022 08:01

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/1/2022: Giữa ồn ào 'tiểu tam' đang làm dậy sóng showbiz Việt, câu chuyện trong quá khứ của một nữ ca sĩ hạng A bỗng dưng nóng trở lại. Ca sĩ Chế Phong tiết lộ về người em gái ruột cùng cha khác mẹ được ít khán giả Việt biết đến.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/1/2022:

"Hình bác Vũ Ngọc Đãng chụp mình. Tự nhiên đang quay… cái kêu con bé ra tạo dáng… chụp lia chụp lịa… Chắc tại mình đẹp quá nên nổi máu muốn tác nghiệp liền…", Minh Hằng khoe ảnh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chụp, tranh thủ lúc nghỉ quay.

Kha Ly đi ăn tất niên với đàn anh Trương Minh Quốc Thái và nhóm bạn thân. "Hôm nay mấy anh em gặp nhau cuối năm, tất niên nhẹ!"

"Màu Cam của tôi", loạt ảnh mới cực gợi cảm của Thúy Diễm.

Giữa ồn ào "tiểu tam" đang rộ lên trong showbiz Việt, một nữ ca sĩ hạng A bỗng dưng được réo tên bởi lùm xùm quá khứ. Thời điểm đó, vị đại gia từng lên tiếng xin lỗi người bị cho là "tiểu tam" vì sóng gió anh gây ra. Hiện tại cả hai đã có hạnh phúc riêng, và câu chuyện quá khứ cũng dần được dư luận quên đi.

"Ngọc đứng la cà mình Ngọc vậy ta", Ninh Dương Lan Ngọc thả thính.

Thúy Ngân đăng hình mát mẻ ở biển. "Trời xanh mây trắng. Em không say nắng mà say: “Ra khơi hong bé ơi!”

"Hãy trân trọng từng giây phút bên nhau. Cảm ơn mọi người luôn đồng hành cùng chị em em nhé!", mỗi lần lên sóng, Lệ Quyên đều khiến dân mạng xuýt xoa bởi cây đồ hiệu khoác trên người.

Hoa hậu Khánh Vân với gam màu đỏ cực chói. "Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời!"

"Ánh sáng hắt ra từ phòng làm việc", khoảnh khắc cực deep của Trúc Nhân.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cực tình trong chuyến nghỉ dưỡng. "Không nhớ đã bao lâu không được đi biển nữa. Nay thấy resort mở cửa trở lại sau 8 tháng đóng cửa. Tự nhiên thầm nghĩ, hỏng biết bao giờ gấu mới dắt mình đi biển chơi đây?"

"Thay đổi hình nền và hình khoá điện thoại bằng tấm này được không nhỉ?", Á hậu Mâu Thủy hỏi fans.

Huyền Lizzie tung thính: "Bên ngoài có vẻ lạnh lùng. Bên trong em vẫn tận cùng mong manh".

"Lòng người. Có những lúc ở giữa suy nghĩ là sẽ đi hay ở lại...", Hari Won tâm tư.

Giữa thời điểm Quỳnh Thư vướng ồn ào "tiểu tam" xen vào hạnh phúc của vợ chồng Diệp Lâm Anh, một bộ phận dân mạng đào lại hình ảnh "thác loạn" của nữ diễn viên với Ngọc Trinh cách đây nhiều năm trước, khi cả hai cùng là "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp. Trong ảnh Ngọc Trinh - Quỳnh Thư diện áo hai dây sexy hết nấc, khóa môi táo bạo tại quán bar. Chưa hết, cả hai còn có nhiều hành động gây nhức mắt người xem.

Vừa qua, kênh YouTube của ca sĩ Chế Phong đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng cha ruột là danh ca Chế Linh tới thăm nhà một người em gái tên Thương. Được biết, người em gái tên Thương này cũng là con của Chế Linh, tức là em cùng cha khác mẹ với Chế Phong. Như vậy, khán giả lần đầu biết thêm được một người con khác của Chế Linh hiện đang sinh sống tại Mỹ. Chế Linh có tổng cộng 14 người con, sống tại khắp nơi trên thế giới nhưng chủ yếu ở Mỹ và Việt Nam.

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/1/2022: "Mặc mãi cái áo không được. Bực ghê!", Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vóc dáng nuột nà tại phòng tập.

"Con cám ơn Tổ Nghiệp 2 tuần nay đã độ cho con 2 trận chiến lớn", Gia Bảo biết ơn Tổ nghiệp.

Lệ Quyên tặng quà Tết cho mẹ. "Con bộn bề công việc nhưng nghe nàng ốm là gác lại hết. Mong nàng khoẻ mạnh là phước của con. Tặng quà Tết cho nàng đây. Nàng 80 mà đẹp hơn con gái!"

"Hình này không có cap. Hình này chỉ có Anh", Bảo Anh thả thính bằng bức ảnh mặc bikini cực ngọt.

Loạt ảnh "deep" của Bảo Thanh khi đi nghỉ dưỡng. "Ngồi im nghe chim hót, sóc bay".

"Trở lại Hội An sau 1 năm", Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình náo loạn khi check-in ở Hội An.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ khoảnh khắc "thăng hoa".

"Chỉ có thể là: Yêu. Mình chỉ có thể tỉnh và kiểm soát được bản thân khi không cầm vào micro. Chứ khi cầm micro như có một nguồn năng lượng bất tận truyền cảm hứng cho từng câu từng chữ. Và cứ thế 20 năm hơn rồi. Dịch bệnh không được hát với khán giả, thèm lắm. Đôi lần hát livestream mới thấy trình diễn không khán giả nó mất hết cả sự hưng phấn. Như cây thiếu nước, như gió vắng mây. Tuấn Hưng nhớ khán giả lắm!", Tuấn Hưng than nhớ nghề hát.

MC Thu Hoài thay ảnh đại diện mới bằng bức hình đầy gợi cảm. Nhan sắc nữ MC ngày càng "lên hương" hậu kết hôn.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh tâm sự: "Đừng bao giờ coi những gì bạn đang có là đương nhiên. Ngay cả hơi thở bình thường cũng là phúc lành đáng quý. Ấm lòng vô cùng giữa Sài Gòn phồn hoa. Cảm ơn thật nhiều những tình cảm trên cả sự chân thành. Trên cả yêu quý!"

"Ơ ai đây? Một thời dĩ vãng", Hải Băng không nhận ra chính mình trong quá khứ.

Loạt ảnh cực điệu đà của con gái út ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh với tiêu đề: "Em bé Mùa Xuân!"

Huyền Lizzie hội ngộ mẹ Nga Béo "Thương ngày nắng về" ngoài đời.

"Nhìn xa thì tưởng chảnh. Thực tế thì?", Lương Thu Trang xinh đẹp, khác lạ khó nhận ra trong ảnh mới.

Bà xã Phan Đinh Tùng chia sẻ khoảnh khắc 2 ba con học đàn. "Ba luôn muốn trao cho con những điều đẹp đẽ nhất. Và âm nhạc là một trong số những điều đẹp đẽ đó. P/s: Một ngày NOAH học đàn piano cùng Ba Tùng".

"84 Trà Vinh xin chào đại gia đình!", hình xinh đẹp mới của diễn viên Lê Phương.

Việt Trinh vui đùa: "Trinh ngồi đây sáng giờ chờ ai tặng combo trà sữa, trà xanh mà chưa thấy".

"Cục bông yêu quá!", Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh post dáng ở sân golf.

MC Minh Hà lại triết lý. Cô viết: "Trong thương mại tòa nhà, bạn lên kế hoạch cho một cái gì đó hôm nay và bạn thấy nó nhận ra trong 10 năm. Trong TV, bạn nghĩ đến nó vào buổi sáng và buổi tối nó đã hiện trên màn hình".

"Ồ. Thế là mình 31 tuổi rồi à!", Thanh Sơn chợt nhận ra mình đã 31 tuổi.

Chi Pu lên đồ đỏ rực đi diễn. Sau khoảng thời gian qua Mỹ, nữ ca sĩ đã trở về nước và bắt đầu lại với công việc.

Mr Lee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)