SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/10: Đàm Vĩnh Hưng thông báo một nghệ sĩ gặp trọng bệnh; Bạch Lan Phương khoe lưng trần khi dự tiệc cùng Huỳnh Anh

Chủ nhật, 15/10/2023 14:29

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/10/2023: Đàm Vĩnh Hưng cho biết Mã Đô uý của Tiếng trống Mê Linh - nghệ sĩ Hùng Minh đang lâm trọng bệnh. Hậu nhập viện vì không giữ được con, Bạch Lan Phương nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/10/2023:

Nhạc sĩ Hoài Phương chúc sinh nhật vợ Việt Hương: "Em gái sinh nhật hả? I love you! Cái gì của anh là của em hết, ly nước cũng uống chung?".

"Hôm nay là 1 ngày đặc biệt", Việt Anh chú thích ảnh khi ghi hình cho phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Quang Vinh thả hồn giữa cánh đồng hoa: "Dấu hiệu khi hay chụp hình với cây cỏ. Yêu thiên nhiên và tìm sự bình yên".

Ca sĩ Bảo Trâm đi uống cà phê cùng đàn anh Bằng Kiều: "Ảnh mình tự chụp và ảnh được người anh chụp cho. Tháng 9 hoan hỉ an yên nhé ạ".

Lã Thanh Huyền cho rằng: "Nếu bỏ lỡ bình minh rạng rỡ bạn vẫn còn hoàng hôn đẹp đẽ, nếu bỏ lỡ hoàng hôn đẹp đẽ bạn vẫn còn một bầu trời đầy sao… Những điều tốt đẹp luôn chờ đợi chỉ cần bạn không bỏ cuộc bởi cuộc sống vốn rất tuyệt vời".

Bảo Thy gặp gỡ hội chị em thân thiết: "Lâu lắm rồi mới có dịp được tái ngộ hội chị em".

Tin sao Việt ngày 15/10/2023: Nghệ sĩ Xuân Bắc trẻ trung ở tuổi 47: "Em xin giới thiệu: Thanh niên nghiêm túc đi học ạ. Không hề hóp bụng tí nào nhá!".

MC Nguyễn Hoàng Linh tiết lộ tính cách của con gái mới sinh giống mẹ: "Tuệ Linh dự là cũng y chang Hoàng Linh rồi. Kiểu phút trước nắng, phút sau mưa, phút tiếp theo gió mùa đông bắc ý. Kệ, chả vấn đề cô gái của mẹ ạ, chỉ cần gặp được người y chang ba con là ngon rồi".

"Gia đình không có gì ngoài chân với cẳng", MC Đan Lê chụp lén cảnh hai con trai ngủ say.

MC Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh lên đồ dự tiệc: "Tuy chúng em sinh cách nhau 1 ngày, nhưng nguyện năm nào cũng làm sinh nhật chung. Chúc chị em mình ngày càng xinh đẹp, nhiều tiền, chồng yêu, hạnh phúc nhé".

Quang Tèo gắn với hình ảnh nhà quê, chân chất khác hẳn ngoài đời: "Quê hương ta bánh đa bánh đúc".

Đăng Khôi và vợ vi vu ở nước ngoài: "Đi chơi phải có đội hình… mới vui. Cám ơn anh em khi thấy vợ chồng mình sang Budapest là cũng bay tới để đi chơi cùng nhau. Tình cảm ấp áp đến thế là cùng nhỉ".

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn chuẩn bị bữa ăn cuối tuần cho người thân yêu.

Duy Nam "Biệt dược đen" ra sân chơi golf: "Mùa thu mà không ra sân là có lỗi với thời tiết rồi! Anh em nay ra sân vui là chính, cười từ trưa tới giờ mệt quá".

Vân Hugo mượn câu nói của Lỗ Tấn để chú thích hình: "Tôi đã từng nghĩ rằng người khác tôn trọng tôi là bởi vì tôi tốt đẹp. Nhưng sau này tôi hiểu, người khác tôn trọng tôi là bởi vì chính bản thân họ vốn rất tốt đẹp. Những người tốt đẹp, đối với ai cũng đều sẽ tôn trọng”.

Văn Mai Hương thích thú với thời tiết cuối thu se lạnh.

Diva Thanh Lam chung khung hình cùng chồng cũ và vợ mới của anh: "Chào thu và sinh thần đôi bạn trẻ các bạn già vất quá. Được cái phức tạp mà đoàn kết…".

Minh Hoà chụp ảnh cuối thu: "Những cơn gió heo may đầu mùa báo hiệu mùa đông đang gần đến. Sau bao lần lỡ, thì cuối cùng mình vẫn kịp hẹn với mùa thu trên con phố lãng mạn của Thủ đô, cùng các bạn trẻ sống ảo với xe hoa đủ mầu sắc mang đậm dấu ấn Hà Nội".

Quỳnh Kool lên đồ khi đi diễn. Nhan sắc của nữ diễn viên được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Thanh Bình chụp ảnh khi tham gia bữa tiệc nhỏ bên gia đình ở Mỹ: "Tranh thủ lúc còn tỉnh mình làm 1 tấm. Lát thấm thấm mình làm nhiều tấm. Kết thúc là lúc album hình trong máy báo full".

Tự Long bên các con: "Hạnh phúc cuối ngày, ngày cuối tuần, tuần cuối tháng, tháng cuối thu".

Lan Khuê chúc Hương Giang may mắn: "Tặng chị yêu Nguyễn Hương Giang một bình hoa thật xinh để chúc ngày mai chung kết thật may mắn".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Mã Đô uý của Tiếng trống Mê Linh năm xưa... Nay đang lâm trọng bệnh…

Tía Bảo Quốc cùng mọi người tổ chức 1 đêm diễn vở tuồng huyền thoại, để gây quỹ giúp đỡ nghệ sĩ Hùng Minh. Mọi người ủng hộ vở diễn nha! Nhất là những khán giả yêu cải lương ơi! Xin kính chúc vở diễn thành công tốt đẹp và nghệ sĩ Hùng Minh mau bình phục".

Duy Uyên chia sẻ: "Đây là lí do tui nghèo nè, tui một ngày ăn hai bữa và thiếu ngủ còn tụi nó ngày ăn ba bữa chính hai bữa phụ và ngủ được rất ngon".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới