SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/12: Quốc Trường 13 năm trước trông như thế nào? Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh siêu âm con thứ hai

Thứ sáu, 15/12/2023 09:28

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/12/2023: Nhìn lại quá khứ, diễn viên Quốc Trường nhắn nhủ: '13 năm trước và 13 năm sau, thời gian ơi đừng để ý đến tôi nữa'. Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc khi con thứ hai phát triển khỏe mạnh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/12/2023:

Cao Thái Sơn đăng ảnh sau vụ tai nạn kinh hoàng: "Chàng trai U40 xin chúc cả nhà ngày mới bình an".

Quế Vân vi vu ở Hàn Quốc: "Diễn viên triển vọng Hàn Quốc tháp tùng còn gì bằng".

Huyền Lizzie luôn cố gắng mặc đẹp bởi: "Nếu mặc xấu họ sẽ chỉ nhớ tới bộ đồ. Nếu mặc đẹp họ sẽ nhớ tới bạn".

Diễn viên Mạnh Hưng hỏi: "Nhìn mặt anh em có thấy buồn cười không?".

Thanh Hương gặp Quang Anh: "Mẹ con chúng tớ lại sắp được lên đường mí nhau, các bạn ạ".

Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh bên người ấy: "Chúc cả nhà Giáng sinh an lành vui vẻ và thật hạnh phúc nhé".

Tin sao Việt ngày 15/12/2023: Ảnh thời trẻ của nghệ sĩ Hồng Vân: "Khán giả gửi tấm hình mà một lúc tui mới nhận ra đó là mình, không nhớ là đóng phim gì? Ở đâu? lúc bao nhiêu tuổi".

Nhật Kim Anh đang ở Hà Nội: "Thi tìm những điểm khác nhau".

Điều ước của ca sĩ Văn Mai Hương dịp Giáng sinh: "Ông già Noel ơi để thẻ tín dụng dưới gốc cây".

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh siêu âm con thứ hai: "Em bé 17 tuần bé nhỏ, đầy đặn hình hài. Con sẽ nhí nhố tình cảm như chị Myla hay sẽ nghịch ngợm leo trèo? Mẹ mong con ấm áp, an toàn và hạnh phúc trong bụng mẹ, nơi con "làm ổ" trong những tháng tới. Mẹ hứa!".

"Văn hóa không chế hành vi con người. Chừa chưa? Trông xinh mà ngu lắm", diễn viên Kim Oanh tự nhận xét về bản thân.

Ca sĩ Mỹ Lệ chúc mừng sinh nhật ông xã: "Sinh nhật cây ATM của nhà O, 65 tuổi vẫn chạy tốt, máy móc ngon lành bấm phát tiền nhảy ra sòn sòn đô sòn, sòn sòn đô la. Thật may mắn được sở hữu hai soái ka cùng sinh tháng 12, cung Nhân mã (nghe đồn ai cưới được chồng thuộc cung này sẽ ấm no suốt đời, vừa flex chồng vừa chọn dâu đảm tương lai nè, ai muốn làm sui đặt gạch đây nhé. Happy birthday ông xã".

Hai nghệ sĩ Quang Tèo và Hoàng Hải chơi cờ: "Mình nể mình thật đấy bao nhiêu năm vẫn giữ được phong độ chơi cờ đến giờ vẫn chưa ai giật được giải Huy Chương Bạc, toàn về nhì các bác ạ".

Diễn viên Hương Giang hậu chia tay Đình Tú: "Em thích em của bây giờ, nhẹ nhàng với những thứ không hề nhẹ nhàng với em".

Á hậu Mâu Thủy bên con: "Trộm vía em yêu của mẹ đã tròn 10 tháng tuổi rồi".

"13 năm trước và 13 năm sau, thời gian ơi đừng để ý đến tôi nữa", Quốc Trường không thay đổi quá nhiều sau hơn một thập kỷ.

Đoan Trang chia sẻ về phần trình diễn trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": "Công diễn 2 đã diễn ra gần 1 tuần rồi nhưng đến nay bạn bè, khán giả, vẫn còn share link, và vẫn còn nhắc đến... Thật sự những lời ngợi khen của tất cả mọi người là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với Đoan Trang cũng như chị Mỹ Linh và em Thanh Ngọc".

Quách Thu Phương: "Tôi từng nghĩ tôi sống hướng nội vì thích ở một mình, nhưng hóa ra tôi thích sự bình yên và sẽ hướng ngoại với những người mang lại cho tôi sự bình yên đó".

Á hậu Phương Nga đăng ảnh sống ảo: "Trend này còn mấy bản lận, có nên up nốt không ta".

"2 tuổi thích oto, 3 tuổi thích chú công an với người nhện, 4 tuổi thích thám hiểm đáy biển để gặp cá mập với cá voi... đúng gốc dân biển Quảng Ngãi rồi các con ạ", MC Thành Trung nói về niềm yêu thích của hai con.

Món ngon được MC lăng xê Đại Nghĩa: "Sáng nay mình ăn cơm nướng, rồi mình đi tập kịt, rồi mình đi hoay, mình huần huật suốt cả ngày. Nhưng cơm ngon lắm, bên ngoài giòn giòn, ở giữa có chút nhân phô-mai mềm mềm thơm thơm béo béo".

Thúy Nga chụp với bạn học cũ: "Đôi bạn chung trường sân khấu điện ảnh năm hồi đó quý vị ạ".

Lâm Khánh Chi thậm chí không nhận ra mình trong ảnh mới: "Em là ai chỉnh hình gì nhận không ra mình luôn tưởng em nào đó.làm cho mọi người ko tin là sự thật không nè, nhưng khổ ghê đó là sự thật nhé".

Vân Hugo chia sẻ niềm vui: "Sáng ngày ra đã được nhận quà xinh".

Phạm Quỳnh Anh đi du lịch: "Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh… Việt Nam mình đẹp thật, đẹp ngẩn ngơ. Những ai đã đến đây 1 lần sẽ nhớ mãi…

"Năm đầu tiên làm cây thông của tui", Đức Phúc khoe cây thông cực xịn.

Nam Em đăng status ẩn ý sau ồn ào: "Hôm qua là quá khứ. Ngày mai là một điều bí ẩn. Và hôm nay là một món quà. Đó là lý do tại sao họ gọi nó hiện tại".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới