SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/1/2021: Hiệp Gà thừa nhận mình không dễ dãi dù có nhiều mẹ đơn thân theo đuổi; Phản ứng của chồng khi diva Mỹ Linh khuyên đừng làm phiền mẹ

Thứ sáu, 15/01/2021 10:35

Tin sao Việt hot nhất 15/1: Hiệp Gà thừa nhận mình không dễ dãi dù có nhiều mẹ đơn thân theo đuổi. Phản ứng bất ngờ của Anh Quân khi Diva Mỹ Linh khuyên đừng làm phiền mẹ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/1/2021:

Ngọc Quyên diện áo dài cách tân duyên dáng khi chụp ảnh cùng con trai. Cô chia sẻ: "Bên những tấm hình công ngiệp để post mẫu cho khách là có anh phụ máy 3 tấm là 2 tấm phải chiều chụp với anh. Thôi kệ mất thêm tí thời gian mà anh quấn chứ thêm vài tuổi đừng có mà mong anh đứng cạnh. Lúc đó mẹ chị dám đứng xa nhìn".

Bà xã Khắc Việt xinh đẹp khi đi ăn cùng chồng và người quen.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đi ngắm cảnh ở Sa Pa: "Cả ngày chỉ cần ngồi thiền, hít thở không khí sạch và ngắm mây và những ngọn núi hoà quyện quấn quýt nhau. Đôi lúc tự hỏi ta đang ở cõi trần hay cõi tiên, Việt Nam ơi, đất Mẹ đẹp quá".

Diễn viên Quách Thu Phương tâm sự: "Có phải những điều thật sự khiến bạn hạnh phúc, những thứ khiến bạn vui vẻ và nhớ lâu nhất, là những thứ vô cùng đơn giản không? Chính vì nó đơn giản và gần gũi đến mức đôi khi chúng ta bỏ quên ấy lại là những thứ khiến chúng ta hiểu nhau hơn, ta học đc cách cho đi và yêu thương nhiều hơn. Tình yêu thật ra cũng không cần phải cầu kỳ, cơ bản đó là một khối tình cảm trong veo, đơn giản người gặp được nó là người xứng đáng đón nhận hạnh phúc rồi, và nó luôn mang cho mình vẻ đẹp hoàn hảo với nét thô sơ vốn có, chẳng cần mài giũa bằng những điều phù phiếm, xa sỉ. Dậy sớm để thành công em chưa thấy chỉ biết là mắt sắp thành gấu trúc rồi".

Nói về chuyện tình cảm của mình, Hiệp Gà chia sẻ: "Tôi đã nói với bản thân mình sẽ không yêu đương hay có mối quan hệ nào mới trong thời điểm này nữa. Ít nhất phải đến khi tôi lo cho con tôi 18 tuổi, con vào đại học thì lúc đó mới tính đến chuyện hạnh phúc riêng của bố. Còn bây giờ tôi chỉ muốn dành tình yêu cho các con tôi.

Tôi vẫn hay chia sẻ các hình ảnh chụp với nhiều người phụ nữ lên mạng xã hội nhưng đó chỉ là vui thôi chứ không có gì cả. Thậm chí tôi từng được một số mẹ đơn thân ngỏ ý nhưng tôi từ chối hết. Tôi còn hay nói vui là nhìn tôi thế thôi chứ bố đơn thân không dễ dãi đâu. (Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Trong một chương trình, Diva Mỹ Linh kể chuyện gia đình mình. Cô nói: "Chồng tôi là nhạc sĩ Anh Quân dù bận rộn đến đâu cũng cố gắng về nhà ăn cơm mẹ nấu.

Ban đầu, tôi phản đối vì sợ mẹ vất vả nhưng khi được chồng giải thích tôi mới hiểu lý do. Khi tôi khuyên đừng làm phiền mẹ, chồng tôi nói thẳng với tôi: Em đừng bao giờ nói thế trước mặt anh. Mình về ăn bát cơm sẽ khiến mẹ vui, niềm vui của mẹ là mình ăn ngon miệng và khen.

Lúc đó, tôi mới hiểu và thấy, nhiều khi đàn ông người ta sâu sắc hơn mình, người ta nhìn thấy những thứ mình không thấy. Tôi thì sợ bà vất vả, nhưng chồng tôi lại nhìn ra có khi bà vất vả nhưng bà lại vui... Tôi đặc biệt thích câu nói: Có hiểu thì mới có thương, hiểu càng sâu thì thương càng rộng".

Tin sao Việt ngày 15/1/2021: Bạch Lan Phương đăng ảnh "dìm hàng" vợ chồng MC Thùy Linh - Đức Hiếu trong đám cưới.

Tường Vi đăng ảnh mặc váy cưới trong phim: "Mừng quá cuối cùng cũng có đám cưới rồi. Không biết nên vui hay buồn đây mà sao thấy mặt anh Quang chồng tui kì kì... Mọi người xem Bánh mì Ông Màu thấy thương tui không, ăn ở không khóc hoài".

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao về tin đồn nghệ sĩ Quốc Khánh không đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2021. Tuy nhiên, tin đồn đó là sai sự thật. Mới đây, hìn ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh đọc kịch bản Táo Quân đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vui mừng.

Nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng ảnh với NS Quốc Khánh: "Thương anh Hoàng bây giờ 6h30 sáng buồn ngủ híp cả mắt vẫn phải chụp ảnh để cho khán giả xem là năm nay không thiếu một Táo nào cả. Em giờ về em lại đi quay luôn đây. Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ".

Hải Băng đăng ảnh ba con đáng yêu: "Ông 4 và Ông 5 hội đồng đi tìm vợ...".

Kỳ Hân đăng ảnh con thứ hai để cho chồng xem: "2 cái má của anh bữa nay thấy ghét à Mạc Quân". Nhiều người dành lời khen cho con thứ hai của Kỳ Hân: "Cưng quá", "Đáng yêu quá", "Yêu thế", "Miệng yêu nhở"....

MC Kỳ Duyên chụp ảnh ở Hà Nội: "Một góc Paris ở Hà Nội...".

Á hậu Phương Anh tiết lộ: "Một trong những sở thích của mình là chụp ảnh film. Thích nhất là cảm giác hồi hộp đem cuộn film đi tráng mà không biết ảnh sẽ như nào".

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ: "Đã sống ở vùng này hơn 20 năm. Từ nhà ra biển chỉ có 10 phút vậy mà bao nhiêu năm nay chưa bao giờ bước ra đây để ngồi ngắm cảnh hoàng hôn. Nhờ thời gian vừa rồi được sống chậm lại nên mỗi ngày cùng các con ra đây đi tản bộ mới bắt đầu cảm nhận được vẻ đẹp của nó. Bãi biển nơi mình ở đẹp cũng không khác gì những bãi biển ở các điểm du lịch khác trên thế giới nhưng vì nó ngay nhà nên mình không thấy được giá trị của nó. Và cũng như nhiều thứ khác trong cuộc sống. Cái chúng ta cần nó ngay đây chứ đâu, vậy mà lâu nay cứ mãi đi tìm kiếm đâu đâu. Chỉ cần một ngày ta chịu đứng lại nhìn nó thì sẽ phát hiện, đây là thiên đường chứ đâu".

Bảo Trâm idol khoe nhan sắc xinh đẹp: "Chuỗi ảnh cuối cùng của nàng "tóc chấm hông".

Diễn viên Thanh Duy hỏi: "Có cách nào tăng cơ giảm mỡ không anh em, chứ nghe nói U40 rồi".

Sau khi đăng ảnh cắt tóc ngắn, Hoàng Anh trông trẻ trung xinh đẹp hơn. Mới đây, nàng Hậu khoe sắc trong một sự kiện.

Sau scandal, Jolie Nguyễn có cuộc sống kín tiếng hơn. Người đẹp dành thời gian đi chùa, phóng sinh. Mới đây, cô đăng ảnh mới để lộ vòng một căng đầy khi đi chơi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới