SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/12/2018: Khánh Ngọc tiết lộ lý do có bạn trai nhưng không cưới, Quyền Linh mang dép tổ ong ra Hà Nội cổ vũ bóng đá

Thứ bảy, 15/12/2018 09:10

Cập nhật tin sao Việt ngày 15/12/2018: Khánh Ngọc tiết lộ lý do có bạn trai nhưng không cưới. Quyền Linh mang dép tổ ong ra Hà Nội cổ vũ bóng đá.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/12/2018:

Tin sao Việt ngày 15/12/2018: Sau thời gian giận dỗi, Nguyễn Hoàng Linh đã làm lành và thay ảnh đại diện chụp cùng chồng.

Quế Vân diện đồ cực chất đi dạo phố: "Em vẫn chờ mùa hoa nở".

Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đi ăn sáng cùng bạn bè ở Mỹ.

Hồng Ánh đến chơi nhà vợ chồng cô em ở Mississippi - vùng New Albany: "Trong lúc bạn và cậu đi thăm trang trại bò của grandpa, mình và vợ chồng cô em ở lại hồ đi câu với bố, bố giật cần 3 lần, 2 lần được 2 chú cá Rô bé nên trả 2 em về với hồ, lần thứ 3 bố câu được cá to nhưng khi kéo vào bờ nó quẫy đứt dây và nuốt luôn lưỡi câu. Con cá sổng là con cá to, con gái hay lo là câu thay cho bố. Mình thả cần 2 lần câu được hai em cá Lăng to gần bằng con cá bị sổng của bố".

Huy Nam dành thời gian ở nhà với con trai khi thời tiết ở Oslo là âm 8 độ và có tuyết rơi.

Nghệ sĩ Chí Trung cầu cứu dân mạng khi chưa có vé xem bóng đá chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Khánh Ngọc tâm sự về bạn trai: " Anh ấy yệu tôi và con trai tôi luôn. Anh rất thân thiết với con trai tôi và ngược lại, bé Kuni cũng rất quý bạn trai tôi. Bất cứ lúc nào anh ấy cũng đều bảo vệ và chăm sóc cho hai mẹ con. Tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh ấy. Trải qua mọi chuyện, giờ đây tôi sống chậm lại, yêu cũng chậm lại, tôi không còn vội vàng như xưa nữa.

Khi được hỏi: "Chị từng tâm sự rằng giờ sẽ chỉ yêu thôi, không cưới nữa?", Khánh Ngọc cho biết: "Đúng là giờ tôi chỉ muốn yêu thôi chứ không còn nghĩ đến việc làm đám cưới. Tôi cần thêm nhiều thời gian mới có thể nghĩ đến chuyện cưới xin. Giờ chúng tôi yêu nhau, tôi thấy mọi thứ rất ổn, vậy cần gì phải làm thêm một đám cưới cho rình rang? Đám cưới với tôi giờ thực sự không cần thiết.

Với tôi, hình thức bên ngoài không thể mang lại hạnh phúc thật sự. Tôi đã qua thời sống bề nổi, giờ đây tôi chỉ cần bình yên và hạnh phúc thật sự bên người tôi thương". (Theo Vietnamnet)

Quang Lê trải lòng: "Chợt thèm hơi ấm tay vòng. Chợt thèm han hỏi thật lòng với nhau Chợt thèm câu nói ngọt ngào. Thèm luôn ánh mắt hôn trao môi kề".

MC Phan Anh tiết lộ: "Cảnh báo các bạn Sài Gòn đi Hà Nội, Hải Phòng ngày nay đi ra sân bay sớm nhé! Tất cả các hãng hàng không đều hết sạch vé và trong tình trạng over booking. Chú bé vô duyên hôm nay bay mà đặt nhầm sang vé hôm qua đã phải dùng 1 vạn 8 nghìn chiêu kể cả Mỹ Nam kế để có được 1 suất về đây này".

Quyền Linh mang dép tổ ong ra Hà Nội cổ vũ bóng đá.

Ca sĩ Mỹ Dung nhắn nhủ đến mọi người: "Cuộc sống này quả thực rất thú vị, ngọt ngào thì đi đôi với man trá mà yêu quá thì hay bị bông đùa... Thế nên lúc nào cũng phải tỉnh như 1 quả táo nhỉ cả nhà".

MC Đại Nghĩa viết trên trang cá nhân: "Hãy ăn một cây kem đúng nghĩa, bạn sẽ thấy cuộc đời tươi mát hơn. Dành cho những ai đang mỏi mệt... Trong cuộc sống không phải lúc nào mọi việc cũng đúng như ta mong đợi. Sẽ luôn là những bài toán khó mà chúng ta cần phải giải trong từng giai đoạn của cuộc đời. Sẽ có những khi ta hoang mang, ta mệt mỏi, ta va vấp nhiều thứ. Sẽ có những khi ta mất phương hướng, chẳng biết đi như thế nào. Cũng sẽ có những lúc ta muốn ngã quỵ, sẽ muốn buông xuôi bởi sự chán chường và tuyệt vọng.

Nhưng...Nếu ta buông tay thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ đến được nơi ta muốn đến. Nếu ta buông mình vào những con dốc thì ta sẽ trượt dài chưa biết khi nào mới có điểm dừng. Nếu ta cứ đắm chìm trong nỗi buồn thì chưa biết ngày nào ta mới có thể đứng lên.

Hãy nằm xuống và nghỉ một chút. Hãy hít một hơi thật sâu. Hãy nhắm mắt lại một chút rồi mở mắt ra thật to để tiếp tục đối mặt với cuộc đời. Hãy vất bỏ bộ mặt sầu não, mỉm cười để đi tiếp với sự phấn chấn do chính mình tạo ra. Hãy nhìn ra xa hơn để thấy rằng trên thế gian này không chỉ một mình ta đang đau khổ. Nếu có thể thì cứ nắm tay một ai đó, hãy tựa vào vai của một ai đó để cảm nhận được sự sẻ chia. Còn nếu không có bàn tay nào đưa ra thì ta cứ hãy nắm chặt bàn tay của mình lại. Nếu không có bờ vai nào để tựa vào thì hãy tự vươn vai mà đứng lên. Sự cô đơn đôi khi sẽ làm cho ta thêm mạnh mẽ. Và còn nhiều cái khác nữa mà ta có thể nghĩ ra nếu ta không muốn dừng lại. Chẳng hạn như, hãy nhìn mình trong gương để thấy rằng gương mặt này, hình hài này vẫn đang tồn tại giữa cuộc đời, và đừng để nó tồn tại một cách lãng phí. Đó là những điều mà tôi đã từng trải qua và xin chia sẻ với các bạn".

Mai Thu Huyền xem con gái như bạn thân

Phạm Quỳnh Anh: "Nhìn thấy áo dài là thấy Tết".

Bà xã Lê Hoàng nhắn nhủ đến chồng: "Cuộc sống không cần gì hơn..Chỉ mong sao có thể cùng nhau bước qua và nhìn thấy con trưởng thành. Đối với nhiều người có thể chồng mình không tốt. Hay nhiều người bạn bè cũng nghĩ mình không tốt. Điều đó có còn quan trọng không? Chỉ khi ốm đau bệnh tật. Người bên cạnh mình vẫn chính là người chồng hoặc vợ của mình. Cám ơn đã cho em gặp anh. Thương chồng".

Ưng Đại Vệ chia sẻ: "Xuống tóc, đúng là ngay cả mình cũng không nhận ra mình, cái trán cao quá".

Minh Luân check in ở Thái Lan: "Ủa...sao kỳ vậy? Ngủ một giấc thức dậy phát hiện mình ở nơi nào đó mà người ta cứ "Cạp Cạp Cạp" không vậy? Trả tui về Việt Nam đi".

Đỗ Duy Nam quay phim hài cùng Quang Thắng: "Lại sắp tết rồi... Năm nay kinh tế buồn nên hai anh em đi bán đậu phụ mưu sinh qua ngày! Bà con cô bác qua mua ủng hộ".

Nghệ sĩ Chiều Xuân chụp ảnh cùng chồng trong ngày đông ở Hà Nội.

Trấn Thành, Will, Vũ Hà, Ngọc Lan, BB Trần hội ngộ trong một gameshow.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho rằng: "Con người thật ra cũng không cần quá nhiều thứ… Chỉ cần sống thật khỏe mạnh, yêu thật chân thành và đọc thật nhiều chữ… Đó cũng là một dạng giàu có".

Pha Lê tình cảm với bố khi về thăm nhà.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)