SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/2: Ngọc Trinh để lộ góc nhà bừa bộn; Phương Uyên thông báo cáo phó dịp đầu năm mới

Thứ năm, 15/02/2024 08:12

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/2/2024: Góc phòng bừa bộn khiến Ngọc Trinh khi nhìn thấy cũng chỉ biết thở dài. Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân thành màu đen, nhiều đồng nghiệp gửi lời chia buồn.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/2/2024:

Tin sao Việt ngày 15/2/2024: Cường Đô La đăng ảnh gia đình, không quên nịnh vợ: "Hình như hôm nay là ngày lễ tình nhân. Ngày nào cả nhà cũng yêu vợ Đàm Thu Trang nhất trên đời".

Phương Oanh đăng ảnh cưới và chia sẻ: "Happy Valentine’s Day. Chúc cho mỗi người chúng ta, không chỉ hôm nay mà mỗi ngày đều sẽ tìm thấy và chia sẻ niềm vui, sự viên mãn trong cuộc sống của mình. Yêu thương không phải để giữ kín, mà để lan toả".

"Bà mối" Cát Tường gọi: "Tình yêu ơi hãy đến bên em".

"Vì hôm nay là valentine... nên em lại gây nhung nhớ chứ gì", Lệ Quyên tự hỏi.

Sỹ Luân mừng sinh nhật con gái: "Cuộc sống đang bình thường. Tự nhiên 1 cô gái nhỏ xuất hiện. Mới đây mà đã 4 năm... Nhanh ghê. Yêu vô cùng công chúa bé bỏng của ba à".

Lê Phương: "Valentine thứ 8 của vợ chồng mình! Thêm 15 tấm vậy nữa nha chồng yêu Phạm Trung Kiên".

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh xuống phố cực chất dịp đầu năm.

Ái Châu và chồng đón Lễ tình nhân ở nơi sống mới tại trời Tây: "Valentine vui vẻ, hạnh phúc mọi người nhé!".

Thiều Bảo Trang suy tư: "Rồi tất cả chúng ta đều sẽ hạnh phúc, không phải hôm nay thì là mai sau. My Valentine".

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân thành màu đen. Dưới phần bình luận, nhạc sĩ thông báo tin buồn chị cả đã qua đời.

Diễn viên "Chúng ta của 8 năm sau" Minh Huyền du lịch ở Hội An: "Năm mới chúc em phía trước là huy hoàng phía sau là ấm áp".

Vân Hugo dành thời gian cho gia đình: "Mong cho những người tôi yêu thương sẽ luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc".

Quang Lê ngày càng điển trai hậu giảm cân: "Nhà có trồng hoa 10 giờ".

Hoa hậu Giáng My du xuân: "Chào ngày mới ở một nơi xa đúng vào ngày valentine, 14/2/24. Con số thật đẹp, nên trời cũng đẹp luôn... My chúc cho tất cả các bạn còn chưa tìm thấy một nửa của mình trong ngày lễ Valentine hãy cứ thật ngập tràn hạnh phúc của sự tự do và hãy sống trọn vẹn từng phút giây của cuộc sống cho dù bạn đã có đôi hay không nhé".

MC Thái Dũng tổng kết ảnh đẹp dịp Tết: "Em chào Tết".

"Hôn nhân là học cách yêu đi yêu lại một người cả cuộc đời. Happy Valentine with my love!", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Đạo diễn Khải Anh kỷ niệm ngày cưới với MC Đan Lê: "Kỉ niệm 13 năm về chung nhà… Ngày này đặc biệt hơn mọi năm. Tối nay 2 vợ chồng sẽ nhâm nhi ly whisky khói, dành cho nhau 120 phút...".

Diễn viên Bảo Anh đăng status nói về: "Những gì tôi yêu...".

Sau sóng gió khi nhìn lại Lưu Đê Ly gửi lời: "Cám ơn bạn vì đã là một nửa của mình".

"Happy Valentine cả thế giới. Thương gửi đến người thân yêu của Hưng những lời chúc tốt đẹp và hạnh phúc nhất! Còn ai đang cô đơn sẽ sớm thấy đường về trong tim nhau", Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc.

Võ Hoài Nam làm thơ: "Chân vẫn chen, giữa dòng đời hối hả. Bao thăng trầm tất tả, đã cùng nhau. Đường còn dài, cũng hết sợ nỗi đau. Chỉ sợ sướng, rồi trước sau quên khổ".

Cao Thái Sơn mong cầu: "Xin cho bớt mong cầu, bớt ham muốn, bớt sở hữu tham lam… Luôn nở nụ cười thật tươi với tất cả mọi người và cố gắng tập luyện giọng hát cao vút chạm đến tầng không gian xa trong tương lai gần".

Sau khi được hưởng án treo, Ngọc Trinh vui vẻ đón Tết bên gia đình. Từng có quãng thời gian khóa trang cá nhân nhưng giờ đây "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ đời tư trở lại. Mới đây, cô chia sẻ ảnh bố ruột bưng cơm lên tận phòng để phục vụ hai cháu. Để lộ góc phòng nhà cô bừa bộn do các cháu bày bừa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới