SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/5/2019: Hoa hậu Hương Giang tiết lộ bí quyết để hạnh phúc, Đan Lê đăng ảnh 'dìm hàng' chồng con khi ngủ

Thứ tư, 01/05/2019 08:56

Cập nhật tin sao Việt ngày 1/5/2019: Hoa hậu Hương Giang tiết lộ bí quyết để hạnh phúc, Đan Lê đăng ảnh 'dìm hàng' chồng con khi ngủ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/5/2019:

Victor Vũ đăng ảnh tình tứ bên vợ và chia sẻ: "Ngày lễ nhưng vẫn phải đi làm. Tội cho người trong hình".

Cao Thái Sơn tâm sự: "Trở lại với việc chăm sóc bản thân, tự thấy mình thật lơ đãng với mình trong những ngày qua. Vậy nên bạn ấy bắt tay ngay vào tẩm bổ và chăm sóc ngay cái mẹt trước, nhưng không hiểu sao hãng mặt mạ này chế tạo ra che luôn cái miệng hay hò hét để làm gì? Có ý gì chăng".

Hoa hậu Hương Giang hài hước chia sẻ: "Bí kíp hạnh phúc của gia đình bạn là gì? Gửi cho chồng xem ảnh này trước khi cưới".

Đan Lê đăng ảnh chồng con khi ngủ: "Ba vạn tám nghìn kiểu ngủ'.

Thành Trung selfie khi cùng vợ đi bơi

Tin sao Việt ngày 1/5/2019: Vợ chồng BTV Nguyễn Hoàng Linh đưa các con đi du lịch ở Thái Nguyên.

Mai Phương Thúy cho biết: "Gương mặt ngái ngủ lúc đầu và mặt hí hửng sau khi quay 6 tiếng với Hương Giang".

Phương Linh khoe nhan sắc rạng rỡ khi đi du lịch.

Vợ chồng diễn viên Hoàng Anh có dịp hội ngộ cùng Kim Hiền ở một nhà hàng tại Mỹ.

Vũ Hà hài hước viết trên trang cá nhân: "Tôi xin tuyên bố !Từ hôm nay, từ giây phút này, hãy gọi tôi là Hoa hậu xuyên lục địa thế giới toàn mỹ 2019! Sau khi trốn chui trối nhủi đi thi ở nước ngoài (vì trong nước nội ai cho tổ chức thi) thì chả hiểu sao BGK ăn phải cái gì, chấm tôi đoạt nguyên 1 dây giải! Hoa hậu thân thiện, hoa hậu có làn da đẹp, hoa hậu tóc giả đẹp như tóc thật, hoa hậu áo ngực nịt, hoa hậu duyên dáng, hoa hậu nguyên sơ không hề bơm chích, hoa hậu ăn ảnh kiêm ăn cắp vặt, hoa hậu áo dạ hội lông vũ lông vịt hoa hậu can đảm pha lẫn hành động kinh dị".

Trương Quỳnh Anh đi ăn ở nhà hàng: "Anh làm gì đã mập đâu. Anh còn đang sợ ốm đây này".

Hồ Quỳnh Hương khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi đi diễn về.

Tuyết Lan ngắm cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc: "Trái tim tôi tan chảy khi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp".

Bảo Thanh bịt khẩu trang khi đi chơi cùng chồng.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My thưởng thức đồ ăn ở Anh.

Minh Tiệp viết về vợ: "Bạn ý 1m72 đi giày 10 phân, mình đứng cạnh và cuối cùng là ngắn đủ thứ".

Lê Hà chia sẻ khoảnh khắc mặc váy cưới bên con gái đáng yêu.

Thu Hoài cho biết về kì nghỉ lễ với bạn trai: "Kì nghỉ lễ tận đến 5 ngày. Bạn trẻ thích đi đâu phải có núi non, mình thích đi đâu phải có biển. Thế là tụi mình quyết định ở nhà".

Lâm Khánh Chi bình yên bên chồng.

Khi được hỏi "Người ta đồn rằng, Thúy Nga là một đại gia ngầm của showbiz Việt, chị ý kiến như thế nào?", Thúy Nga chia sẻ: "Tôi cũng từng nghe và cũng chỉ buồn cười. Đại gia gì khi vẫn phải chạy show mỗi ngày, vẫn chắt chiu từng đồng tiền để trang trải cuộc sống tốt nhất cho gia đình và cho bé Nguyệt Cát.

Chị từng giành được giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 nhưng danh xưng “á hậu Thúy Nga” vẫn không nằm trong mặc định của công chúng đồng nghĩa đây là “danh hiệu không ánh hào quang”?

- Tôi không rõ nhưng có vẻ như mọi người vẫn nhớ đến Thúy Nga là một danh hài vui vẻ, nhí nhảnh, dễ thương hơn là một quý bà sang trọng, lịch thiệp, sang chảnh. Nên nhắc đến tôi, người ta nghĩ ngay đến "bà già yamaha" hay "bà già bán khoai". Còn xứng đáng hay không thì tôi không bàn bởi đẹp hay xấu là do cảm quan người nhìn. Tôi tự thấy bản thân khá ổn nếu makeup, chăm chút đầu tóc. (Theo Danviet)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới