SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/2/2021: Ngân Khánh tiết lộ tính cách của chồng; Phương Trinh Jolie được bạn trai cầu hôn?

Thứ hai, 15/02/2021 08:37

Tin sao Việt hot nhất 15/2/2021: Diễn viên Ngân Khánh cho biết chồng không thích dùng mạng xã hội. Phương Trinh Jolie được bạn trai cầu hôn?

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/2/2021:

Thảo Trang đăng ảnh tình tứ bên bạn trai Tây.

Diễm My 9x 'thả thính': "Tết này bánh kẹo ngập nhà. Anh thích KitKat hay là Kiss em?".

Đăng ảnh bên Tú Dưa, Lam Trang tuyên bố: "Một đời yêu anh".

Kim Tiểu Long chia sẻ: "Em yêu ơi, chúc em hạnh phúc thật nhiều nhé, hãy nhìn anh đi. Anh mấy lửa rồi nè, chấp nhận không nói i love you".

Ái Châu than thở: "Chừng nào mình mới được cùng anh em tung tăng đi ghi hình vầy nữa đây. Dịch lâu quá rùi, cả năm nay rùi".

Hoa hậu Hương Giang hỏi fans: "Tổng kết Tết đi các bạn: Tăng mấy kg rồi? Bao nhiêu xiền lì xì? Lời/ ỗ bao nhiêu sau 3 ngày căng não tính toán?".

Tin sao Việt ngày 15/2/2021: Văn Mai Hương chia sẻ: "Con người sẽ luôn thay đổi. Giống như em lúc đầu thích anh, sau này lại càng ngày càng thích hơn".

Phan Như Thảo khoe con gái đã biết chụp ảnh cho bố mẹ.

Kiều Loan đón Tết bên bố mẹ và bà.

Tối qua (14/2), Ngân Khánh đăng ảnh hạnh phúc bên chồng. Cả hai cùng mặc đồ ngủ, cười rạng rỡ bên nhau.

Ngân Khánh tiết lộ về chồng: "Anh ấy là người trầm tính, chỉ thích đứng sau bảo vệ và ủng hộ Khánh mà thôi! Không có nghiện mạng xã hội nên thường không chịu lên facebook nhưng mà lâu lâu lên thì được".

Á hậu Ngô Trà My tình tứ đi ăn nhà hàng với chồng. Cuộc sống bình yên bên chồng đại gia của Ngô Trà My khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Quỳnh Chi viết trên trang cá nhân: "Mấy bác hãy giữ chặt lấy tình yêu của đời mình bằng mọi giá, cũng đừng đam mê sự nghiệp quá như tui, không là ế".

Phương Trinh Jolie đăng ảnh nắm tay bạn trai giấu mặt. Tuy nhiên, cư dân mạng chỉ chú ý đến ngón tay áp út đeo nhẫn của cô. Nhiều người tin rằng đây là nhẫn cầu hôn mà bạn trai tặng cho Phương Trinh Jolie.

MC Mai Ngọc duyên dáng diện áo dài khi đi dẫn chương trình: "Khai Xuân là không thể thiếu màu đỏ may mắn. Em âm tính với Covid-19 nhưng 100% dương tính với tình yêu của anh".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới