SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/3: Xôn xao hình ảnh MONO bị khán giả 'đụng chạm'; Hồng Ngọc hiếm hoi cho chị Hai lên sóng

Thứ tư, 15/03/2023 10:06

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/3/2023: Mọi động thái liên quan đến MONO thu hút sự chú ý của người hâm mộ không kém gì anh trai Sơn Tùng M-TP. Đây là lần hiếm hoi Hồng Ngọc chụp chung khung hình với chị Hai của mình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/3/2023:

Ca sĩ Hồng Ngọc hiếm hoi cho chị Hai lên sóng, cô chia sẻ: "Chị Hai của tui, hai gánh vác mọi thứ cho các em, chăm sóc Bố Mẹ, chăm sóc cho luôn cả các em. Mỗi khi chụp hình chẳng bao giờ chịu chụp, lần rồi về mãi mới lôi Hai chụp được vài tấm. Cảm ơn Hai thật nhiều về mọi thứ nhé. Thương Hai!".

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/3/2023: "Dịu dàng của em rất đắt, nhưng nếu là anh, thì miễn phí!", diễn viên Khánh Vân check-in bên tuần lộc ở xứ tuyết trắng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc khá vui nhộn đến từ 1 bạn fan của MONO. Theo đó, trong lúc MONO đang mải mê tập trung cho màn biểu diễn của mình thì bạn fan này đã đứng phía sau lưng nam ca sĩ, dùng tay "chọt" vào người MONO. Tuy nhiên, ngay khi vừa chạm vào người MONO thì hành động này của bạn khán giả nữ đã nhanh chóng bị bảo vệ phát hiện, sau đó phía bảo vệ đã có động thái ngăn cản, nhằm bảo vệ cho sự an toàn của MONO.

Hari Won hiện đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt cùng ông xã Trấn Thành và nhóm bạn thân thiết. Lên hình ở sở thú, cô chú thích: "Gặp các bé siêu siêu cưng!"

Ca sĩ Phương Linh ngày càng gợi cảm mặn mà.

Vì bố mẹ bận rộn nên các con nhà vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm tự chăm nhau cực yêu. Mới đây, nam diễn viên hài có động thái gây chú ý về 3 nhóc tỳ. "Lâm không có bạn nhiều, vì thời gian dành cho ba người bạn thân này rồi. Ngủ ngon, mai ba đứa đi quay với tui nha hôn. Sắp tới 3 đứa con sẽ tham gia chương trình với ba, cô chú nhớ ủng hộ nha!".

"Quân về, tạm biệt nước Úc. Chuyến đi bão táp hát xong về liền chưa kịp chơi gì!", Thánh mưa - Trung Quân Idol check-in trên chuyến bay về lại Việt Nam sau tour lưu diễn xa nhà.

Cựu mẫu Kỳ Hân tiết lộ loạt khung ảnh con trai thứ hai cực yêu. "Cậu 3 đía mời các bác ăn bánh ạ!", cô viết.

H'hen Niê với vương miện lạ được tết từ rất nhiều quả cà phê.

Cựu mẫu Thúy Hằng dành thời gian nhiều hơn cho mẹ kể từ sau khi bố qua đời. Hiện cô đang cùng mẹ ruột có chuyến du lịch ở nước ngoài.

Thanh Bi tự tin khẳng định bản thân, bất chấp yêu - ghét: "Yêu tôi hay ghét tôi, tôi vẫn sẽ tỏa sáng!"

"Nữ thần Kuromi. Mua được mấy món đồ yêu thích hạnh phúc sáng bừng gương mặt", ái nữ nhà Xuân Lan cực hạnh phúc khi mua được món đồ yêu thích.

MC Thanh Mai xinh đẹp, truyền năng lượng tích cực tới mọi người: "Tội gì mà không yêu lấy cuộc đời mình, ta yêu đời lắm. Yêu đời từ khi mà nó còn tối tăm, chưa biết khi nào nó ngời thắm!"

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khoảnh khắc lầy lội bên bạn thân Vũ Hà. "Đúng nhận sai cãi hội tôi đi Vũ Thị Ngọc Hà", nam ca sĩ dí dỏm.

Hoa hậu Lương Thùy Linh lên sóng bộ ảnh mới xinh đẹp, ngọt ngào, "đốn tim" fans.

Cao Thái Sơn thả thính: "Đẹp trai nên công khai… anh người iu ngoan hiền, dễ thương các bạn ơi!"

Võ Hạ Trâm hé lộ đoạn hội thoại cực hài với ông xã Ấn Độ về kế hoạch chuẩn bị cho con đi nhà trẻ: "Đỉnh kao của sự thương con. Tui: anh ơi tháng 7 con đi học nha!? Chồng: vậy con ăn gì em? Tui: ăn chay, chắc mình đem đồ ăn cho con gởi cô giáo. Chồng: LỠ NGƯỜI TA ĂN HẾT ĐỒ CỦA CON MÌNH SAO? Tui: chim bai zoòng zoòng trên đầu!".

"Song Diệu thả dáng ở Mông Cổ, mọi người thả like cho bé nha!", Diệu Nhi vẫn đang vi vu khắp chốn, chưa muốn về nhà.

Diễn viên Bình An với phong cách "rất Hồng Kong nhưng lại chụp ở hông Đài Loan".

Hoa hậu Thùy Tiên cực xinh trong ngày off fan club.

Diễn viên Hồng Diễm check-in ở Huế. "Trở lại Huế thương!", cô đính cap.

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ sẽ có khoảng nửa tháng trên đất Thái: "Xin chào Chiang Mai với một nụ cười đơn giản, đó là khởi đầu của việc mở lòng và từ bi với người khác. Xin hãy đối xử tốt với tôi trong 2 tuần!".

Hòa Minzy xinh như công chúa, đi diễn tại một trường Đại học.

Văn Mai Hương biểu diễn cực tình cảm cùng Diva Mỹ Linh trên sân khấu. "- Hôm nay cô Mỹ Linh rất đẹp! - Mai Hương cũng thế!", nữ ca sĩ sinh năm 1994 chú thích cho những khung hình khi kết hợp cùng đàn chị.

"Cô gái đến từ hôm qua...", Hiền Thục đính status cho khoảnh khắc mới nhất trên trang cá nhân.

Dù đã về nước nhưng Lý Bình vẫn chưa quên được cảm giác trong những chuyến du lịch gần đây. "Ở Việt Nam nhưng hồn vẫn ở Bali!". Hậu kết hôn với Phương Trinh Jolie và chuẩn bị đón con chung, cặp đôi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến nghỉ dưỡng tại các địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới