SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/4/2020: Huỳnh Anh: 'Tôi và Quế từng ở với nhau 3 tháng mấy bên Thái Lan'; Ngọc Trinh trở thành nghệ sĩ thứ 3 của Vbiz cán mốc 4 triệu follower Instagram

Thứ tư, 15/04/2020 09:15

Sao Việt 15/4/2020: Mới đây, thông tin Huỳnh Anh và Hồng Quế đang gây chú ý khắp các các diễn đàn mạng xã hội, nam diễn viên cũng đã trả lời về nghi vấn này; Ngọc Trinh là sao Việt thứ 3 đạt 4 triệu follow trên Instagram.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 15/4/2020:

Nếu như Sơn Tùng và Chi Pu là hai nghệ sĩ đầu tiên của Vbiz cán mốc 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram thì vừa mới đây, Ngọc Trinh cũng chính thức đạt được con số này, chứng minh thêm sức ảnh hưởng không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Có thể nói, nhờ việc thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường cùng nhiều bức ảnh thời trang, clip cực kỳ đầu tư đã giúp Ngọc Trinh thu hút được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Với cột mốc đặc biệt này, "Nữ hoàng nội y" cũng không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ gửi tặng những món quà nhỏ đến 5 khán giả may mắn nhất. Rất nhiều người hâm mộ cũng dành lời chúc mừng cho thành tích của cô và hy vọng Ngọc Trinh sẽ có thêm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Tối 14/4, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên tin đồn nam diễn viên Huỳnh Anh đang hẹn hò cùng người mẫu Hồng Quế, đồng thời đưa ra một số bằng chứng khá thuyết phục.

Liên hệ với Huỳnh Anh, nam diễn viên cho biết anh và Hồng Quế đã là bạn bè từ trước, chơi cùng một nhóm bạn nhưng hiện tại mối quan hệ của hai người chính xác ra sao thì Huỳnh Anh từ chối trả lời.

"Trước đó chúng tôi đã là bạn rồi, chơi với nhau. Tôi và Quế cũng từng ở với nhau 3 tháng mấy bên Thái Lan để quay chương trình. Còn đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn trả lời", Huỳnh Anh cho biết. (Theo Trí thức trẻ)

Vợ của Ưng Hoàng Phúc nhắn nhủ con trai: "Will của mẹ nay đã lớn phổng phao rồi, con của mẹ it nói nhưng tràn đầy tình cảm, thương ngoại, thương mẹ và thương em nữa, hễ được nghĩ học là xin phép mẹ cho con về quê với ngoại. Will sống hướng nội, trầm tính ít nói nhưng lễ phép và ngoan, mẹ rất an tâm về con trai của mẹ. Độ tuổi của Will cũng thay đổi bất thường, nhưng mẹ và ba Phúc luôn sát cánh cùng con.Yêu con của ba mẹ. Về quê lâu quá Mẹ nhớ lắm rồi".

Diễn viên Trọng Nhân cho rằng: "Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng".

Diễn viên Hoài An khoe nhan sắc thời trẻ: "Rảnh lục lại mớ hình năm cũ, lúc em chưa lấy chồng, mà coi bộ già hơn bây giờ vậy ta?".

Á hậu Thúy An trổ tài làm cafe: "Hôm nay An không làm Chef nữa. Đổi nghề sang Barista rồi nhé".

Việt Hương tâm sự: "Xin phép đồng hành với những cô, chú, anh, chị... Đồng nghiệp của Việt Hương, có những nghệ sĩ neo đơn, bệnh, già, bệnh nan y...mùa này nghệ sĩ đi hát đình hát chầu.. Và show ở xa không có, và có những cuộc điện thoại chị ơi Hương ơi...không có tiền mua thuốc phải đi lái xe ôm phải đi bán hàng dạo mà không đi được không biết gạo đâu ăn.. Nhiều lắm lắm...thôi cho phép Hương chuyển tới các đồng nghiệp mình lúc này cái ôm ấm áp nhất. Gạo này Hương không để trong chương trình 5 tấn của Hương tặng, 1 tấn này mua trong đêm qua chuyển liền để sáng nay tặng Nghệ sĩ. Cám ơn MC Sa Phi Long đã phụ em gái trao tận tay các nghệ sĩ, cám ơn ca sĩ Vũ Uyên Nhi đã luôn nhớ tới chị để gọi chị lúc cần".

Hoàng Yến Chibi ăn uống vui vẻ cùng mẹ và em trai. Được biết sau một thời gian cách ly, em trai của Hoàng Yến Chibi đã được cho về nhà.

Tin sao Việt ngày 15/4/2020: Tham gia đóng chung phim cùng Thu Quỳnh và Thanh Hương, Tuấn Tú chia sẻ: "Đứng giữa hai người đàn bà, có lẽ nào tôi sẽ mắc kẹt?".

Lê Phương trang bị cho con những kiến thức về dịch bệnh: "Làm sao để con hiểu và tự mình phòng tránh được dịch bệnh là điều mà các bậc phụ huynh cần phải ưu tiên lưu tâm, tìm ra cách hướng dẫn cho con trẻ đơn giản mà hiệu quả nhất!

Từ lúc dịch bệnh chỉ mới râm ran là Phương đã có tâm thế đề phòng, ngày nào cũng lên mạng để xem tin tức và tìm hiểu tất cả những gì liên quan. Cho đến khi mọi người bắt đầu xôn xao về tốc độ lây lan cũng như sự nguy hiểm chết người, rồi truyền nhau những lời dặn dò như thường xuyên rửa tay, không chạm tay vào những vật dụng nơi công cộng như thang máy, tay vịn cầu thang, rồi phải đeo khẩu trang khi đến nơi đông người...thì Phương thật sự lo lắng vì sự vô lo và vô tư của Cà Pháo vô cùng, bởi con khá hiếu động lại rất thích tìm tòi khám phá. Mặc dù đã nói chuyện và giải thích rất nhiều cho con về việc phải cẩn thận trong việc phòng ngừa virus mà y như rằng, cứ vài ba hôm là anh lại quên. Nhớ lúc bắt đầu phải tạm dừng việc học, ảnh còn sốt sắng ý kiến với Mẹ: “Mẹ ơi, con đang được nghỉ học nè, hay là cả nhà mình đi Hà Nội được không Mẹ?”, vậy đó. Nên Phương nghĩ, con vẫn chưa thật sự hiểu, chưa nhận thức được sự nghiêm trọng của dịch bệnh đang hoành hành!

Vậy là, Phương kiên nhẫn trò chuyện, giải thích và đưa ra ví dụ cụ thể để giúp con cảm nhận được rõ ràng hơn những nguy hiểm cũng như cách bảo vệ bản thân trong tình hình bệnh dịch hiện tại. Phương đã thử đề cập tới việc không phòng dịch cẩn thận thì có thể sẽ phải bị cách ly xa nhà 14 ngày, là ngay lập tức ảnh hiểu rằng nếu mình bị bệnh sẽ "xa Ba Mẹ, không được ở gần người thân, buồn, không có ai chơi với con!" (nguyên văn của anh!).. Và từ lúc Cà Pháo hiểu được dịch bệnh nguy hiểm thế nào, thì anh cũng thích thú hơn khi được tập làm quen với các thói quen mới. Rất mừng là dạo gần đây anh chịu rửa tay thường xuyên mà không cần mẹ Phương nhắc luôn, mỗi lần Mẹ hay ai ra ngoài là ảnh cầm cái khẩu trang chạy theo đưa liền, thiệt hông uổng công Mẹ ngồi với anh "tâm sự" cả buổi".

Siêu mẫu Xuân Lan bức xúc: "Tui rất ghét xoáy vào hai chữ “cha dượng” hay “mẹ kế” cho gia đình nào đó! Phải như vậy mới hả dạ hay sao? Nhiều khi “cha dượng” còn tốt hơn cha mẹ ruột nhiều!"

Ca sĩ Minh Tuyết xúc động khi đọc lại những dòng tâm sự mẹ viết: "Hôm nay dọn phòng bỗng dưng nhìn thấy những dòng chữ này trái tim se thắt lại. Love you mom. (kỷ niệm năm 2009 mẹ ghé thăm nhà)

Lan Phương trổ tài cắm hoa: "Con gái tặng hoa cho mẹ vào một ngày đẹp trời, nhân dịp daddy làm mẹ giận. Mình nhớ hồi học cấp 2 mê nữ công gia chánh, cắm hoa, làm bánh các kiểu mà sao bây giờ không thể biết cắm thế nào cho đẹp. Cố lắm cũng chỉ được thế này thôi. Trông thật không thể khen vào đâu được. Nhưng không sao như anh ấy bảo là có ý tốt là được rồi".

Vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi cùng hai con vui đùa trên sân thượng khi ở nhà tránh dịch.

Ca sĩ Thanh Thảo đăng ảnh con gái xem video ở bàn làm việc của mẹ và cho biết: "Bàn làm việc của mami đã thành chỗ hát karaoke của chị ấy".

Bảo Thanh diện đồ đôi cùng chồng. Cô nhắn nhủ đến chồng: "Yêu không mà nhìn".

Phi Thanh Vân hé lộ về những người tán tỉnh mình: "Từ lúc ly dị người chồng thứ 2, nếu tôi nhắm mắt chọn đại thì danh sách cả trăm người, từ 6 múi đến 1 múi, thậm chí trai trẻ 9X, sinh năm 1995, 1998, 1999 cũng nhiều lắm.

Phụ nữ thì cho rằng nhỏ nhắn, cao ráo mới đẹp nhưng hơn 90% đàn ông bị quyến rũ bởi phụ nữ có thân hình đồng hồ cát. Hình tượng mà tôi xây dựng là một phụ nữ sexy với thân hình như vậy. Ở Việt Nam, trước có chị Y Phụng, Linda Trang Đài, sau này là tôi và Ngọc Trinh.

Nhưng cuối năm nay tôi sẽ "chốt sale", sẽ chọn bạn trai chính thức và công khai với mọi người. Khi công khai, tôi sẽ đi tới hôn nhân trong thời gian ngắn, trong vài tháng chứ không phải vài năm. (Theo Trí thức trẻ)

Ca sĩ Ngọc Hiền muốn lập team giảm cân: "Phải gầy, phải gầy, phải gầy. Covid làm con bé tăng 5kg. Thèm cánh tay nhỏ nhắn, be bé kiểu sương sương thế này thui. Có ai tham gia thách đấu giảm cân cùng bé trong vòng 1 tháng tới không? Lập Team mau nào? Bạn muốn giảm bao nhiêu kg?".

Ca sĩ Đoan Trang kể về ông xã: "Đêm qua đang ngủ bỗng dưng nghe tiếng hức hức hự hự, mình ráng chồm dậy xem âm thanh từ ai? Con Sol hay ba nó? Ai dè là phu quân của tui! Tui hết cái hồn lay ông dậy hỏi cho ra xem chuyện gì? Thì cha tỉnh dậy cha nói cha thấy ác mộng là tui cạo đầu trọc lóc, nên ông bị sốc, ông đau khổ..hời ơi! Tui liền dúi 1 nùi tóc chua lè chưa gội vô mặt ông cho ông yên tâm đó chỉ là mơ đây mới là sự thật! Vậy đó! Nhớ lấy được ông chồng thương ta thương cả làn da mái tóc (ngay cả chua lè) của ta nha các em gái chưa chồng độc thân của chị".

Kim Hiền tiết lộ: "Có mom nuôi thiệt sướng à! Khẩu trang bị hiếm bên đây lắm và Mom của Hiền may cho bệnh viện tặng thế là con gái nuôi cũng được luôn! 1 cái không chịu, may nhiều cái để con gái mỗi ngày 1 kiểu vải để không chán! Thanks Mom nhiều nhiều".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới