SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/5/2019: Không thể nhận ra Chi Pu ở hình hài nam nhi; Bảo Thanh và Quốc Trường 'Về nhà đi con' công khai 'thả thính' trên mạng

Thứ tư, 15/05/2019 15:40

Sao Việt ngày 15/5/2019: Không thể nhận ra Chi Pu ở hình hài nam nhi; Bảo Thanh và Quốc Trường "Về nhà đi con" công khai 'thả thính' trên mạng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/5/2019:

Mới đây, fan phát hiện Bảo Thanh - Quốc Trường công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Khi Quốc Trường đăng tải một dòng tâm sự vu vơ: "Vì khi đã yêu là không bao giờ phải nói I'm Sorry. Mưa rồi! Buồn rồi. Về nhà thôi Vũ.", Bảo Thanh đã vào bình luận rất đỗi ngọt ngào: "Về nhà đi anh".

Trong phim "Về nhà đi con" đang phát sóng, Bảo Thanh (vai Thư), Quốc Trường đóng vai (Vũ). Trên phim, cả hai có nhiều cảnh tình cảm với nhau, thậm chí Vũ - Thư đã qua đêm ở khách sạn. Diễn quá ăn ý trên phim, nhiều fan cho rằng nếu Bảo Thanh chưa chồng thì sẽ ghép cặp với Quốc Trường.

Bên dưới hình ảnh Hải Băng đăng tải về ông xã Thành Đạt và con trai, nhiều fan nhận xét: "Bản sao của ba", "Hai ca con giống y chang nhau", "Nhìn giống anh hai y như đúc chị ạ"...

Sau khi bị ngã, ngất xỉu Jennifer Phạm vẫn xinh đẹp khi xuất hiện ở sự kiện. Nàng hậu viết: "Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa".

Vợ chồng Vân Trang đưa con gái đi chơi.

Bà xã Trấn Thành tạo dáng xì tin khi quay chương trình "Nhanh như chớp".

Mới đây, Chi Pu sử dụng phần mềm hô biến bản thân thành nam nhi. Hình ảnh "khó đỡ" của giọng ca "Anh ơi ở lại" khiến nhiều người không nhịn được cười.

Từng vướng nhiều scandal tình ái trước khi kết hôn, nhưng hiện tại Trường Giang rất đang hạnh phúc bên Nhã Phương. Khoảnh khắc nhắng nhít của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người thích thú.

Diệp Lâm Anh vẫn rất thon thả dù đang mang bầu.

Kim Hiền được con trai tặng quà nhân ngày của mẹ. Dù nhận được món quà muộn nhưng nữ diễn viên vẫn rất hạnh phúc.

Kha Ly nói về sự quan tâm của mẹ: "Và mình đã được về với nàng ấy, người phụ nữ bé nhỏ của tôi. Sáng thức dậy nàng bày một bàn trái cây để sẵn, phải làm sao đây".

BB Trần bị một khán giả nói khá gay gắt khi anh chàng "chơi dơ" trong "Chạy đi chờ chi". Đọc được bình luận này, anh viết: "Bây giờ đọc mấy comment kiểu này thấy rất bình thường, thậm chí là mắc cười nữa, nhưng rất bất ngờ với bạn này, 1 con người trung thực chính trực, chắc cả cuộc đời bạn chưa từng gian dối chưa từng thất hứa mới dám mạnh miệng vậy, đúng là chỉ có những con người đạo đức cao hạnh mới nói ra được những lời ngay thẳng thế này, nể phục thật".

Loạt ảnh "dìm hàng" các nghệ sĩ Trấn Thành, Liên Bỉnh Phát, Lan Ngọc khi tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi".

H'Hen Niê khác lạ khi để tóc dài nữ tính.

Lê Phương đang tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai: "Sáng nào cũng một ly sữa bầu và (hôm nay) một dĩa mì ý nhỏ xíu hà. Sau đó uống thuốc bổ (sắt, canxi, các kiểu vi chất..), xen các bữa là trái cây theo mùa, chăm thoa rạn và dưỡng da.. Nhiệm vụ mỗi ngày của mẹ bầu là vậy á, mọi người muốn gặp Phương mình tám nhiều hơn không nè?".

Ưng Hoàng Phúc than thở vì ngày làm việc quá bận rộn: "Sáng ra chạy việc lung tung mà vẫn chưa xong việc".

Đỗ Đức Thịnh nói về con trai: "Mỗi một ngày lại thấy hắn lớn hơn. Và cái tính hắn thì y xì tớ luôn. Thích đơn giản mọi việc và không quá đòi hỏi người khác phải vì mình. Có lẽ vì vậy mà bọn tớ nói chuyện với nhau rất dễ dàng và không bao giờ làm phiền nhau bởi những gì đứa này ghét thì đứa kia cũng ghét, cái gì đứa này thích thì đứa kia cũng thích. Chỉ có gu về phụ nữ thì hơi khác".

Nghệ sĩ Minh Vượng: "Tạm biệt “Nàng dâu Order” với bao cảm xúc khó tả... Gần sáu tháng với nhiều buồn vui sướng khổ mà đạo diễn ... và toàn bộ ekip cùng nghệ sĩ đồng sáng tạo... Cảm ơn vì tất cả, tôi yêu các bạn thật nhiều nhiều".

Tin sao Việt ngày 15/5/2019: Sau những giờ làm việc mệt mỏi, động lực sống của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang là hai cô con gái.

"Có những ngày tuột mood (khí sắc), chỉ muốn em bé đi học sớm về cho mẹ hít hà, ôm ấp. Lấy mũi làm tâm, xoay một vòng tròn, thêm lọn tóc xoăn là vẽ xong chân dung hai em bé", Hương Giang viết.

Bà xã Tuấn Hưng nói về thói quen lạ của chồng. Cũng bởi thế mà dù đang bầu bí cô vẫn bị chồng quyến rũ: "Anh chồng lúc nào cũng có một chai nước hoa Tuấn Hưng để đầu giường, trước khi ngủ cũng phải xịt kêu cho thơm, định quyến rũ vợ đây mà. Nhưng phải công nhận thơm thật, cứ sán vào chồng hít mùi nước hoa của chồng cả đêm".

Hoa hậu Kỳ Duyên bộc bạch: "Thường thì Duyên sẽ liên tục online để chia sẻ với mọi người thường xuyên tuy nhiên thời gian tới đây mọi công việc của Duyên sẽ tạm dừng để chuẩn bị cho một loạt công việc mới. Đi xa một tí nên sẽ bỏ bê một chút Instagram và Facebook nè. Có ai nhớ Duyên thì cứ lâu lâu comment một cái cho Duyên biết là mọi người nhớ mình nha".

Bản lĩnh của diva Hồng Nhung hậu hôn nhân đổ vỡ khiến nhiều người nể phục. Ngay cả khi chồng cũ tái hôn, Hồng Nhung vẫn mạnh mẽ làm điểm tựa cho các con. Cô vẫn đi diễn và nhận được nhiều lời động viên từ fan đồng nghiệp.

Mới đây, nữ ca sĩ tâm sự: "Mẹ Bống cháu về tới nhà đêm qua, sau hai show diễn tại Houston. Sáng sớm, được chiêu đãi đặc sản ngỗng rừng (anh hai nhà cháu tập kèn 5 phút buổi sáng trước khi đi học và thả vô số ngỗng trời)!. Mệt đau hai con mắt mà vẫn không thể không cười (dù cố nén không cười lên tiếng). Anh hai yêu saxophone và yêu sư phụ... của mình!

Chị ba thì đang bị thôi miên bởi bộ sưu tập sách Roald Dahl. Lúc ăn sáng mẹ bắt ngừng đọc, chị ráng ăn thật nhanh để khỏi bị đứt đoạn lâu... Mẹ Bống cháu sẽ hát ở Quảng Bình tối mai trong chương trình Con Đường Hoà Bình, do cậu... đạo diễn.

Các cô chú chắc không cần hỏi sức đâu ra. Suối nguồn hạnh phúc từ hai cái con người bé con này đã cho mẹ của chúng tất cả những gì một người mẹ cần và mơ ước!".

Kết hôn với nhau đã lâu và có bốn mặt con nhưng vợ chồng Lý Hải vẫn tình cảm, lãng mạn như thời mới yêu. "Được hôm rảnh rỗi dẫn gấu đi chơi", Lý Hải viết.

Á hậu Huyền My đăng ảnh chụp cùng một người đàn ông lạ mặt và viết: "Hai ba con nhà lợn gặp nhau vào năm con lợn". Cách viết này khiến một người hâm mộ hiểu nhầm và để lại bình luận hài hước: "My ơi ba em đó hả, ba em còn trẻ đẹp dữ vậy, chúc cha con mạnh khỏe mãi mãi ạ".

Đây mới là bố ruột của Á hậu Huyền My (bên trái)

Hồ Quang Hiếu luôn khiến fan thích thú với độ "mặn" và lầy lội của mình: "Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau".

Không chỉ yêu quý và đạo diễn Trần Lực còn rất "cuồng" cháu nội. Trên trang cá nhân của đạo diễn này tràn ngập ảnh cháu. Mới đây, Trần Lực tiết lộ: "Ngày mai 15/5 anh tròn 4 tháng tuổi rồi đấy, lớn rồi chứ chả còn trẩu tre nữa đâu đấy nhá các em xinh đẹp nhá nhá nhá!”.

Nhiều người thương xót cho hoàn cảnh của diễn viên Thúy Anh: bị úng thủy dẫn đến xuất huyết não thất, liệt hai chân sau khi sinh con.​ Thế nhưng tình hình sức khỏe của cô giờ đã được cải thiện khi có thể đi lại được. Nữ diễn viên tiết lộ động lực sống của mình là: "Vui để sống và bấm huyệt cho mẹ".

Hương Tràm bộc bạch sau quyết định nghỉ hát: "Bắt đầu 3 hôm Tràm sống đúng với tuổi mới lớn. Tràm xin cho phép bản thân Tràm được tắt phone công việc, vác balo đi khắp thế gian với những người yêu thương. Tràm hứa với bản thân, gia đình, và bạn bè là tuổi 24 sẽ cười nhiều hơn 23, nhưng không hứa là không khóc được vì sắp xa gần như tất cả những gì mình yêu thương nhất".

Minh Hằng tự nhủ bản thân "Ban đêm mà có đói bụng thì hãy tự lấy hình ra nhìn nghen Heo".

Hoàng Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019. Bên cạnh những kỳ vọng, Hoàng Thùy cũng phải đối mặt với không ít những bình luận chê bai như: già, khuôn mặt không hợp để thi Hoa hậu hay tính cách không tốt... Trước những ý kiến này, Hoàng Thùy tâm niệm: ​"Bạn không cần phải là người đẹp nhất, nhưng bạn chắc chắn phải trở thành người đặc biệt nhất. Hãy nhớ điều đó nhé".

Tâm tư của siêu mẫu Thanh Hằng: 'Đứng cùng nhau trong những ngày nắng, không chắc sẽ là điểm tựa của nhau khi cơn giông ập đến... Nhưng ướt cùng nhau dưới một cơn mưa thì chính là tình cảm chân thành không chút tư lợi".

Mất mẹ là cú sốc lớn đối với Diễm My 9X. Dù mẹ không còn nữa nhưng hình bóng bà vẫn trong tim cô. "Nhắm mắt lại con thấy mẹ trong tim", cô viết.

Maya nói về nụ hôn đồng giới trong phim "Người vợ ba": "Với nụ hôn đồng giới, tôi đã rất lúng túng bởi đây là nụ hôn đồng giới đầu tiên của tôi. Tuy vậy, diễn viên đóng cùng đã làm rất xuất sắc, giúp tôi vượt qua khó khăn và cả hai đều hoàn thành tốt theo yêu cầu của đạo diễn". (Theo Tri thức trẻ)

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đi du lịch cùng một người phụ nữ giấu mặt khiến nhiều fan tò mò.

Trang Trần hướng dẫn cách con gái tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp.

Mới đây, Jun 365 đã tâm sự về quãng thời gian khó khăn khi tham gia nhóm 365: "Ngày đó 365 nghèo lắm, cả nhóm ở chung một căn phòng nhỏ xíu bằng nửa cái quầy bar, phải ngủ giường tầng. Có đứa phải ngủ ở dưới đất nữa.... Bây giờ thì mỗi đứa đều có một nhà rồi, nhưng để 5 đứa ngồi lại với nhau Jun 365". (Theo Tri thức trẻ)

Người đồng hành với Hồ Ngọc Hà nhiều hơn cả Kim Lý chính là chuyên gia make-up của cô.

Lần hiếm hoi, Chi Dân khoe body vạm vỡ. Gần đây, anh vướng nghi án Ninh Dương Lan Ngọc. Nhưng đến thời điểm này cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới