SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/5/2020: Đàm Vĩnh Hưng nói về tình hình của Hồng Ngọc: 'Da bị bỏng và chín nên chúng bắt đầu hơi đen'; Quản lý 'dìm hàng' H'Hen Niê đúng ngày sinh nhật

Thứ sáu, 15/05/2020 10:12

Sao Việt 15/5/2020: Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói về tình hình của Hồng Ngọc sau khi bị bỏng nồi hơi; Bức ảnh quản lý của H'Hen Niê đăng đúng ngày sinh nhật nàng hậu khiến fan thích thú.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 15/5/2020:

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Quốc Khánh xuất hiện trong bữa tiệc mừng Công Lý lên chức: "Đúng là anh em mình lúc nào cũng chỉ phò anh Hoàng thôi!".

Lê Phương khoe ảnh hai con "tươi không cần tưới": "Chắc ông trời thương mẹ, nên bù đắp nụ cười thật rạng rỡ cho hai con!".

Á hậu Huyền My gợi ý típ để chụp được ảnh sống ảo: "Hôm nay trời xanh mấy trắng. Thêm một chút nắng thế là "cute".

Quản lý Quốc Tín đăng ảnh "dìm hàng" Hoa hậu H'Hen Niê đúng ngày sinh nhật: "Chúc nhỏ em Niê H'Hen sanh nhựt vui vẻ, thêm tuổi thêm thành công. Ngoan! Không giựt vương miện đâu. Chúc ít vậy thôi chúc nhiều quá năm sau hông có gì để chúc".

MC Nguyễn Hoàng Linh quay chương trình có cả sự xuất hiện của Xuân Nghị và Diễm My: "Bốn ngày quần quật của chúng tớ xin phép được bắt đầu! Có một cảm giác thật quen thuộc và thân thương".

Liên quan đến sự cố bị bỏng nặng ở ngực và mặt của Hồng Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Mặt Hồng Ngọc hiện đã giảm sưng rất nhiều. Bây giờ, Hồng Ngọc và các bác sĩ đang lo xử lý phần da bỏng. Vì da bị bỏng và chín nên chúng bắt đầu hơi đen thôi. Tôi cũng lo cho em ấy nhiều lắm" (Theo Vietnamnet.vn).

Hiền Hồ hỏi: "Hè về nắng gắt cháy da. Bên ai cũng nóng... hay là bên em?".

Lã Thanh Huyền bận rộn với công việc dày đặc: "Lịch quay phim vẫn còn dày đặc, việc công ty vẫn chất chồng, 2 chi nhánh mới sắp khai trương, trang trại nuôi trồng rau hữu cơ ở Đà Lạt sắp đi vào hoạt động, con trai đã bắt đầu đi học lại, cả tuần chưa vào bếp nấu ăn... Có những ngày ta muốn được uống doping để trở thành siêu lực sĩ quá ta ơi!".

Đông Nhi đăng ảnh nhí nhảnh khi quay MV: "Bộ ảnh chủ đề: Chắc nghĩ mình đáng yêu của Nhi 16 tuổi. Mong cả nhà thông cảm cho bé vì đang độ tuổi dậy thì mà cô Nhi 31 vắng nhà nhé".

Sau tất thảy những ồn ào, MC Minh Hà chiêm nghiệm: "Cuộc sống có đủ niềm vui cho tất cả".

Rảnh rỗi, Dương Cẩm Lynh dành thời gian để nấu ăn và chơi cùng con: "Bữa nay sương sương vậy thôi".

Tin sao Việt 15/5/2020: Sắp làm "ông bố bỉm sữa" Khắc Việt vẫn tranh thủ đu trend: "Chào em anh ngồi đây từ sáng đến giờ".

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã xuất hiện tại tiệc tân gia nhà mới của Hoàng Thùy Linh ở TP HCM. Ở Góc chụp từ trên xuống, Minh Hằng lộ khuyết điểm bắp tay to.

Thậm chí, có fan còn gọi Minh Hằng là "cô bé đô con".

Hình ảnh này khác hoàn toàn với những bức ảnh với phần bắp tay thon gọn mà Minh Hằng đăng lên trang cá nhân trước đó.

Hạnh phúc lớn nhất của ca sĩ Trizzie Phương Trinh hiện tại là các con ngoan, biết giúp đỡ mẹ: "Con siêng hay con ngoan? Bố nói mấy thằng con trai nhà này ngoan thì có ngoan nhưng mà lười quá. Nhưng theo mẹ thì những đứa nó siêng thì chưa chắc gì nó đã ngoan, nhưng nếu nó đã ngoan rồi thì kêu gì là nó làm nấy. Vậy muốn nó siêng hay là nó ngoan?

P.S. Mẹ đi chợ về ngồi trong xe nhắn tin là tích tắc 3 thằng con chạy ra đem đồ vô. Nếu không sai thì thôi nhưng nếu Mẹ đã sai là làm ngay. Chỉ cần thế thôi".

Sau khi trở về nơi cách ly, bà xã Đăng Khôi dành nhiều thời gian nấu ăn cho gia đình, đón tiếp bạn bè: "Hôm nay mẹ Thủy Anh vào bếp đãi khách quý. Menu: Gan ngỗng áp chảo, beef steak. Mình mở nhà hàng được chưa các mẹ?".

"Gái một con" Thảo Trang khoe dáng đẹp mướt mắt khi đi du lịch Phú Quốc.

Hải Băng gặp mặt bạn cũ: "Hai cái mặt mốc 1 năm gặp nhau được 1 lần, nhưng mọi thứ vẫn vậy. Uống thì yếu mà nhay phải chơi với lầy mới hợp, kiếm đâu ra tri kỷ vậy nhỉ".

Ông xã Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy đăng ảnh đi du lịch ở Đà Nẵng: "Đến cầu tình yêu thấy vợ tìm từng cái khoá làm mình toát hết mồ hôi. Xong rồi thở phào nhẹ nhõm vì không có tên mình, nhưng thật tự hào khi có tên thằng con trai Tuấn Kiệt. Đúng là có gen. Cha nào con nấy", anh viết. Không riêng ông xã Nhật Thủy mà nhiều dân mạng phải trầm trồ vì hai cha con giống nhau như "hai giọng nước".

Vũ Ngọc Anh: "Thời buổi kinh tế khó khăn, nên em biến khăn thành áo cho tiết kiệm".

Khánh Thi lần đầu đưa con gái đi làm tóc. Gương mặt của "cô chiêu" này được nhiều người khen vì rất xinh xắn.

"Bích Phương chính thức trở lại với EP mang tên "tâm trạng tan hơi chậm một chút", nữ ca sĩ thông báo.

Không riêng vòng một mà nhan sắc của Á hậu Hoàng Thùy cũng bị nhiều người săm soi. Có ý kiến chân dài đã sửa mũi, trước tin đồn này Hoàng Thùy đã lên tiếng phủ nhận.

Văn Mai Hương làm bánh mì bơ tỏi Hàn Quốc.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền nấu bún bò Huế: "Ngọc Huyền khi thèm ăn món ăn tuy là cầu kỳ cũng được biến thành giả chiến".

MC Diệp Chi đưa con gái An Nhiên đi học: "Nốt hôm nay là lại được ôm rịt em cả ngày rồi. Mấy ngày qua, nhiều lần bất giác gọi lớn “Mo ơi” nhưng chẳng ai đáp, mẹ mới nhớ ra em đã đi học. Tủi thân, trống vắng ghê gớm, cả ngày chẳng buồn làm gì, facebook không buồn biên “tút” mới. Chỉ mong tới chiều để được ai kia ríu rít nhảy cẫng tới, ôm lấy mình thôi.

“Mẹ à, mẹ ơi, mẹ đây rồi, có phải mẹ không, hay là con đang mơ”. Hôm đầu tiên đi học về gặp tôi, nàng đã ôm ấp và thốt ra mấy câu nịnh nọt sến súa như vậy đấy".

Việt Hương than tăng cân: "Giờ này đi làm về đẩy nhẹ tô bánh canh cua nhà nấu, mặt em như cái tô bánh canh luôn, lên 3 ký rồi, vẫn eo nha cả nhà".

Ca sĩ Hiền Thục chụp trước cửa nhà, ghi dấu tròn 39 tuổi cách đây hai hôm.

Thanh Hằng tận hưởng buổi sáng yên bình: "Làm ly cafe cho sáng suốt".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới