SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/5/2021: Con trai ruột đăng ảnh bên Hoài Linh và Hoài Lâm giữa 'bão' thị phi; siêu mẫu Hạ Vy mất hết hợp đồng vì Covid-19

Thứ bảy, 15/05/2021 09:02

Tin sao Việt hot nhất 15/5/2021: Võ Lê Thành Vinh - con trai Hoài Linh dường như ẩn ý về lý do ba không lên tiếng về thị phi. Siêu mẫu Hạ Vy mất hết hợp đồng vì Covid-19.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/5/2021:

Diễn viên Dương Cẩm Lynh check-in trên bãi biển: "Ở đâu có biển, ở đó đẹp"

Pha Lê đăng tải khoảnh khắc chồng quỳ lạy ba vợ: "Đêm qua bước vào nhà là việc đầu tiên Manny xin hành lễ theo truyền thống Hàn Quốc là quỳ lạy 3 cái trước bố vợ. Chồng tui thì rất nghiêm trang còn ba tui thì cười ha hả bảo "Nó cầu tao chết hay sao mà lạy tao lắm thế?" ".

Đào Bá Lộc kể: "Người yêu Mị cảm thán nói: "Anh thích lúc hôm bữa em mới nhổ răng khôn". Mị ngầm hiểu: "Tao vui hơn khi mày ngậm họng lại". Thật uổng công Mị luôn cố gắng cãi lộn để giữ lửa cho gia đình. Mị làm vậy là có lý do hết á".

Vợ chồng Mạc Văn Khoa về giỗ ông. Vợ Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Giỗ ông Nội. Năm nay dịch bệnh nên đơn giản mấy cha con vậy thôi, không mời các anh chị mình được. Mọi người thông cảm nha. Hẹn năm sau anh em hội tụ đông đủ hơn".

Á hậu Tú Anh khoe ảnh đẹp: "Sáng trà sữa. Trưa trà xanh. Chiều để bụng. Tối ăn... cơm".

Hiền Thục tâm sự: "Một ngày giữa tháng 5 oi ả, dường như tất cả bức xạ đều dành cả cho Sài Gòn. Dưới cái nóng muốn tháo xuống mọi thứ, phố thị như bị thiêu đốt trong thấu kính hội tụ của mặt trời. Nàng chẳng đi đâu cả, cũng chẳng muốn làm gì. Hôm qua dường như đã là ngày đáng nhớ, ngày đặc biệt vào mỗi năm luôn gây chút mỏi mệt...

Như hôm nay thì tốt! Rõ ràng thư giãn. Sau giấc ngủ có chút chiêm bao hoảng loạn ngày sinh thần, nàng thức dậy vốn dĩ rất tươi tỉnh, tưới rau tưới hoa và tự nấu bữa chay nho nhỏ.

Khi ngồi xuống bắt đầu ăn thì thằng cún chạy oà vào lòng xin xỏ, nàng cho nó ít bánh kem rồi thơm lên cái đầu xù lông của nó. Xong nàng mở quà, ngắm hoa, thử giày, mặc váy cho đến khi cơn choáng váng thoáng qua. Mọi việc đều dễ chịu trừ việc kì mặt trăng đã tới, nhưng nàng nghĩ vẫn tốt so với sự khô hạn nếu 10 năm nữa sẽ mãn kinh. Nhạc vẫn vang dìu dặt, con gái gửi cho cái list hàn lâm, cũng không hiểu nó đã sưu tập từ lúc nào, giai điệu dương cầm nghe tâm can thấu cảm...

Buổi tối nàng xem vô tuyến, chiếc phim Đài Loan làm nàng rưng rưng khóc. Hết ngày nàng lại mở Benjii, con chó nhỏ lang thang cô đơn tội nghiệp, rơi lệ tơi bời mắt mũi sưng húp rồi lảo đảo úp mặt vào bông gối ngủ vùi tới đứng bóng ngày mai. Nữ nhân, đừng quá nông nổi, chứ không cần sâu sắc làm gì!".

Tin sao Việt ngày 15/5/2021: Dù ở nhà ngày dịch nhưng Maya vẫn chăm chỉ tập thể dục thể thao.

Hạ Vy bức xúc vì Covid làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và mọi người: "Khi mọi thứ chưa yên ổn thì chúng ta vẫn luôn phải giữ nụ cười trên môi, tất cả những gì chúng ta đang trải qua thực sự là một bài học đắt giá vô cùng! Cái gì cũng có đến và đi! Cũng như con điên Covid kia nó đến rồi cũng sẽ phải đi thôi nhưng bao giờ nó đi thì chưa ai trả lời nổi! Trách nhiệm thuộc về chúng ta nên nhất định chúng ta phải chung tay diệt giặc Covid! Đầu tiên đó là trách nhiệm không được để lây lan bằng việc khai báo y tế thành khẩn và cấm nói điêu, nói dối trong mọi trường hợp! Covid cút đi vì tao mất hết hợp đồng rồi đây này."

Vợ chồng Bình Minh đi ăn cùng Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Hồng Nhung. Bà xã Bình Minh chia sẻ: "Rủ nhau đi ăn cua thôi mà cười lem hết cả mascara".

Hoa hậu Thu Hoài tâm sự: "Đàn bà và loài mèo giống nhau ở chỗ, lúc hiền lành đáng yêu bao nhiêu thì lúc giận dữ đáng sợ gấp trăm lần bấy nhiêu. Nếu được vuốt ve, đối xử tốt thì mèo sẽ ngoan ngoãn chui vào trong vòng tay bạn âu yếm. Nhưng nếu bị đối xử tệ, làm đau đớn thì mèo sẽ ngay lập tức gầm gừ, nhe nhanh vuốt tấn công bạn bằng tất cả bản năng của mình.

Bởi vậy, đàn bà càng đáng yêu và dịu dàng, lúc bị tổn thương càng đáng sợ và tàn nhẫn. Họ sẵn sàng hi sinh tất cả vì bạn, chịu đựng mọi gian khó, khổ cực vì bạn, đi theo bạn từ thuở hàn vi đến khi sang giàu không một lời kêu ca, oán thán. Nhưng nếu bạn đành lòng phụ bạc, phản bội chân tình của họ, họ sẽ đáp lại bạn gấp trăm lần như vậy.

Song, đáng sợ nhất không phải là kiểu đàn bà gào khóc điên cuồng, trả đũa bất chấp, khuấy đảo cho ngói vỡ gạch tan mà là kiểu đàn bà vô tình, bất cần và im lặng, âm thầm thực hiện quyết định của riêng mình".

Vợ chưa cưới của diễn viên Huỳnh Anh lên đồ đẹp đi chơi: "Hôm nay ăn mặc chỉnh tề. Đứng làm bức ảnh rồi về thay ra".

BTV Quang Minh chụp ảnh cùng 4 con trai: "Cho đi học cũng lo, không đi học cũng lo, thi cũng lo, không thi cũng lo, giờ tự dưng hè ập đến càng lo. M* cái con điên virus kia lắm nữa".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My kể cách tiếp khách vào mùa Covid: "Tiếp khách mùa Covid: Kiểm tra lịch sử đi lại trong hai tuần. Đo nhiệt độ, và rửa tay cồn trước khi bước vào nhà. Mời khách trà sả, gừng nóng. Và các loại nước và trái cây vitamin C ăn uống đồ dễ tiêu hoá theo chế độ không tăng cân. Chia sẻ kinh nghiệm phòng chống, cách chăm sóc bản thân và gia đình trong mùa dịch. Giải pháp chống stress đường dài vì có thể cả thế giới không phải chỉ gồng mình hai năm mà còn lâu hơn thế... Việc đầu tiên thấy làm được và ngay: Home sweet Home, friend sweet friend... còn gì nữa các bạn cố vấn tiếp".

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu đưa con đi dạo: "Tụi mình chỉ đi vòng vòng quanh nhà ngửi hương ngửi hoa, ngắm phong cảnh hữu tình rồi về ngủ mấy bạn à".

Cách đây ít ngày, MC Vân Hugo đã gửi quà tặng đến một số fan. Mới đây, cô đăng đoạn tin nhắn cảm ơn của 1 fan và chia sẻ: "Có những người nhận được quà thì nâng niu, chụp lại món quà đầy trân trọng và xinh đẹp, có những người cảm ơn tha thiết, cũng có những người lại chọn cách im lặng tuyệt đối làm mình không biết quà đã tới tay họ hay chưa (dù bưu điện báo đã giao thành công và tất nhiên là mình đã trả tiền ship). Dù sao thì, mình vui khi thấy có những người thực sự xứng đáng được nhận quà".

MC Cát Tường chúc mừng sinh nhật mẹ: "Hôm nay sinh nhật mẹ tôi. Mẹ già như chuối chính cây, gió lay mẹ không rụng mẹ nha. Tại cây chuối con đóng băng rồi... Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, sống vui vẻ với con cháu và Lão Gia".

Thời gian vừa qua, danh hài Hoài Linh liên tục bị bà Phương Hằng réo tên. Trước việc bố gặp thị phi, Võ Lê Thành Vinh đăng ảnh chụp bên bố và Hoài Lâm cùng lời chia sẻ: "Miệng đời vốn dĩ chua ngoa. Hơi đâu mà cãi phân bua với đời".

Vợ cũ Bằng Kiều nhắn nhủ các chị em: "Hãy là người phụ nữ biết chăm sóc và làm mới bản thân mình để ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống nhé các chị em. Cách nhanh nhất để gương mặt nhìn trẻ ra 5 tuổi là cắt cái mái và nhuộm màu thật tươi".

Cao Minh Đạt đăng ảnh thời còn trẻ và "thả thính" vợ: "Giới hạn của hàm số là lim, giới hạn của trái tim là bà xã".

Cao Thái Sơn đi chơi ở Disney land: "Trở về tuổi thơ! Tư vấn cho bạn thắng lợi, bạn tặng cho một vé đi chơi Disney land là vui rồi...".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới