SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/7: Ảnh 'dìm hàng' danh hài Thúy Nga; Á hậu Vũ Hoàng My hiếm hoi đăng ảnh con gái, hiện đang sống ở đâu?

Thứ hai, 15/07/2024 08:57

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/7/2024: Thúy Nga 'dở khóc, dở cười' khi đăng ảnh con gái chụp cho mình. Á hậu Vũ Hoàng My khoe ảnh con gái bụ bẫm, đáng yêu.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 15/7/2024:

Mỹ Tâm cảm ơn ông trời, cảm ơn tổ nghiệp vì liveshow thành công rực rỡ dù có mưa chút xíu.

Lý Quí Khánh đi ủng hộ show của đàn chị Mỹ Tâm: "Hôm qua đi xuống lầu gặp ca sĩ hát trên tầng lầu".

"Đêm cuối tuần, các con về phòng bố mẹ ngủ và cứ thế nhà mình thủ thỉ bao chuyện tới khuya. Chuyện hôm nay cả nhà đi chơi chúng con vui lắm, chuyện con thích ăn món này, chuyện mấy anh chị em đưa nhau đi xem cá, chuyện con nghĩ là con sẽ đi học bóng rổ mẹ ạ… Và chuyện: con yêu bố mẹ nhất trần đời!

Duy trì thói quen chia sẻ, tâm sự với các con trước lúc đi ngủ là điều tuyệt vời mà mẹ luôn luôn giữ. Các con sẽ lớn rất nhanh và trên hành trình đó luôn có vòng tay yêu thương, trái tim lắng nghe cùng những trang nhật ký chúng ta cùng nhau viết con nhé", Diệu Hương chia sẻ về cách nuôi dạy con.

Hiền Mai đi thăm đất: "Mùa này hoa dại mọc đầy mảnh đất của mình thích ơi là thích. Một chuyến thật là vui với những người anh em dễ thương mới quen mà đã thân. Vui quá trổ tài nấu nướng luôn. Người công dung ngôn hạnh là đây chứ đâu".

Trang Nhung ghi lại: "Những chặng đường mình đi qua".

Giáng My: "Ôm rau, ôm quả lấy năng lượng đầu tuần".

"Chụp ảnh gia đình để đi đâu xin visa cho tiện", chuyến du lịch của gia đình Phan Mạnh Quỳnh.

Thuỳ Anh tự nhủ: "Yêu đương không tốt. Yêu mình mới tốt".

Tin sao Việt ngày 15/7/2024: Hoa hậu Ngọc Diễm đón tuổi mới: "Chúc mừng sinh nhật em! Đủ 18 tuổi rồi, lấy chồng thôi".

Á hậu Vũ Hoàng My hiếm hoi đăng ảnh con. Được biết, nàng hậu sinh con tại Áo, được gia đình bạn trai chăm sóc. Hoàng My tận hưởng hạnh phúc khi có con, lần đầu làm mẹ. Cô cho biết bạn trai sẽ là người cha tốt của con mình: "Bé Duyên qua Áo thăm chị mẹ và Ayla. Yêu cơn gió từ Việt Nam này quá!".

"Hết phim bữa giờ rồi mà giờ mới nhớ ra trong máy còn mớ hình của gia đình Sân Vận Động Mỹ Đình đông vui mà chưa khoe hàng xóm. Lôi ra đăng kỷ niệm chia tay 4 bố con nhà nó luôn thể. 4 cha con mạnh khoẻ vui vẻ ngoài miền Bắc nhé, mẹ đi về miền Nam quay phim mới thôi. Bố Nam chăm 3 con ổn định nhá bố Nam. Tạm biệt, chào đoàn kết, thân ái và quyết thắng nhá", Thuý Diễm đăng ảnh hậu trường trong "Trạm cứu hộ trái tim".

Hạnh phúc hiện tại của Mai Thu Huyền là: "Ở bên cạnh những người mình yêu thương nhất cuộc đời. Vất vả cả năm rồi mới hiếm hoi có dịp cả gia đình được đi du lịch cùng nhau nên phải tận hưởng từng giây phút tuyệt vời nhất".

MC Thành Trung nói về trải nghiệm khi tham gia gameshow: "Người ta có điều kiện nên gọi là đi Đấu Giá, gia đình em hoàn cảnh khó khăn nên gọi là đi Đấu Phá... Bài nào cũng vào quấy quả một tí cho nó oai chứ nhà làm gì có tiền".

Hà Anh khoe con: "Từ nhỏ mọi người gọi em là "thánh biểu cảm" vì em hay làm các biểu cảm nhí nhố đáng yêu ngộ nghĩnh. Vừa tròn 6 tuổi nhưng em bé đã rất ý thức và hiếu thảo. Em lấy nước cam, trái cây ăn sáng cho mẹ. Mẹ thấy em sáng nay xinh quá, mẹ nói em ngồi yên cho mẹ chụp mấy tấm hình".

Quỳnh Kool xác nhận độc thân sau loạt nghi vấn hẹn hò: "Một mình cũng ổn. Nhưng 1 mình nhiều tiền thì ổn hơn".

Sau chuyến lưu diễn nước ngoài và phát hành MV mới, ca sĩ Nhật Thủy xinh tươi khi lên sóng truyền hình: "Hẹn gặp mọi người trưa nay vào lúc 12h trên VTV3 - chương trình “KHÁCH SẠN NĂM SAO” nhé ạ!

Cám ơn các anh chị biên tập và ekip chương trình đã cho Nhật Thuỷ cơ hội tham gia một chương trình siêu dễ thương và thú vị như vậy.

Điều bất ngờ là Thuỷ đã được hội ngộ cùng người thân của mình trên sóng truyền hình để ôn lại những kỷ niệm mà thanh xuân đã cùng trải qua…ở đây chính là cô em gái đặc biệt của Thuỷ…Trần Thị Hải Yến. Cám ơn anh MC Doan Nguyen Khang và hai quản gia dễ thương Ngọc Huyền xinh đẹp và anh Việt Bắc cute đã hỗ trợ chúng em. Mọi người đón xem nhé".

Nguyễn Đức Phúc nhớ lại kỷ niệm với Anh Duy: "Anh trai ấm áp, hay cười và lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tích cực của em. Anh em mình gặp nhau từ hồi Giọng Hát Việt 2015 hát hò cùng nhau, nằm ngủ ôm nhau, đến giờ cũng gần 9 năm rồi, khi nhìn thấy anh tại buổi hội ngộ đầu tiên của Anh Trai Say Hi em rất bất ngờ vì em biết xưa giờ anh sống và làm việc tại Hà Nội. Nhưng khi nghe anh nói anh đã chuyển vào TpHCM để sinh sống, làm việc em rất vui vì em tin sẽ có rất nhiều cánh cửa mới sẽ mở ra dành cho một chàng trai tài năng với giọng hát đẹp và truyền cảm như anh. Không thì ít nhất anh em mình sẽ có thể í ới nhau bất cứ lúc nào vì giờ đây đã ở chung 1 thành phố.

Bây giờ em chỉ muốn nói với anh rằng, em rất vui và hạnh phúc khi được chung đội và thể hiện Thi Sĩ cùng anh, lúc đó em có nói vui với Rik rằng nếu không có anh Duy trong bài Thi Sĩ thì em sẽ không hát đâuu vì em biết thiếu anh thì Thi Sĩ sẽ không thể hay và trọn vẹn như bây giờ được.

Bốn anh em mình đã cố gắng làm Thi Sĩ tốt nhất có thể rồi, em tin là anh cũng đã được thoả mãn và thăng hoa với phần thể hiện của mình trong tiết mục lần này. Đọc bình luận khán giả dành cho anh em cảm nhận được rằng mọi người yêu thích và yêu thương anh rất nhiều, thật sự em vui nhiều lắm anh không biết được đâu.

Từ lúc hoàn thành tiết mục Thi Sĩ, không bàn cãi gì cả anh đã thắng trong lòng em và quý khán giả rồi anh ạ! Cánh cửa này khép lại thì sẽ có thêm nhiều cánh cửa khác được mở ra, em chỉ mong mọi điều tốt đẹp và những cơ hội toả sáng sẽ đến với anh của em thật nhiều, vì anh xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời đó! Hãy luôn năm bắt và làm thật hết mình nha anh, em và quý khán giả sẽ luôn theo dõi, ủng hộ những hành trình tiếp theo mà anh đi!... Cố lên, cống hiến hết mình và thật toả sáng nha anh!".

Thuý Nga đăng ảnh bị con gái "dìm hàng" khiến fans phì cười: "Khoảnh khắc tui sống ảo. Khoảnh khắc còn lại con gái cho mẹ nó sống thật là đây".

MC Thảo Vân bên những người bạn cũ: "Không hề nhận ra, đã là 10 năm của nhóm từ chuyến đi đầu tiên. Bỗng bất ngờ khi nhớ lại tháng ngày và thấy 10 năm trôi qua như gió. Đứa nào cũng đầy cảm xúc, ôn lại với nhau từng kỷ niệm. Đời người, được như chúng mình là quá hiếm, hạnh phúc này là quá đỗi giá trị. 5 đứa, 5 gia đình khác nhau, 5 công việc khác nhau, các điều kiện đều khác nhau, nhưng vẫn luôn cố gắng để dành cho nhau mỗi năm chỉ 2,3 ngày. Cùng với nhau đi đâu đó, cùng với nhau trải nghiệm và chia sẻ. Cười nói, trêu chọc, tranh cãi và yêu thương…

Nhìn lại những tấm ảnh, những gương mặt ngày còn chưa chín già, thấy nhớ, thấy thương, thấy hạnh phúc.

Cám ơn cuộc đời đã cho chúng mình một tình cảm đẹp như thế! Kỷ niệm 10 năm 2014-2024".

Ở Mỹ Trang Trần không ngại làm việc chân tay: "Nấu gà ủ muối để nhậu nè các chị".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới