SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 15/7/2020: Việt Anh tiếp tục lộ thân hình phát tướng; Ngọc Trinh: 'Muốn có tiền phải lao động, đừng để lãng phí cả một thời thanh xuân'

Thứ tư, 15/07/2020 09:49

Sao Việt 15/7/2020: Đến hiện tại, ngoại hình thừa cân của diễn viên Việt Anh vẫn chưa được cải thiện. Quan điểm về tiền bạc mới nhất của Ngọc Trinh gây chú ý.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 15/7/2020:

Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm của riêng mình về tiền bạc trên trang cá nhân: "Tiền không mua được hạnh phúc... vì bạn không có tiền. Muốn có tiền phải lao động, đừng để lãng phí cả 1 thời thanh xuân được ban tặng".

Ngân Khánh bí từ khi giao lưu với fan bằng cách livestream: "Hình ảnh 1 cô gái có thù với livestream, fan cứ đòi live nhưng mỗi lần live là đơ nguyên cây vì không biết nói gì, không có chủ đề".

Sau khi ly hôn, diễn viên Việt Anh lộ thân hình phát tướng thấy rõ. Trong ngày khai máy bộ phim mới, diễn chung với Hồng Đăng ngoại hình của Việt Anh vẫn chưa được cải thiện. Nhiều người hy vọng nam diễn viên sẽ chăm chút cho ngoại hình của mình hơn trong khoảng thời gian sắp tới.

Phân cảnh Hồng Đăng đóng cùng Việt Anh.

Bộ phim "Tình yêu và tham vọng" đang dần đi đến hồi kết: "Hôm qua đoàn phim tạm biệt chị Tuệ Lâm hết cảnh nè. Hôm nay My vẫn quay miệt mài từ sáng tới khuya, cũng sắp xong rồi cả nhà ơi", Diễm My kể.

Võ Hoàng Yến bay chuyến đầu tiên sau dịch: "Một chút nắng hồng rọi vào tim bé và cảm giác hồi hộp khi lần đầu thực hiện chuyến bay sau dịch".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chú thích cho hình ảnh của mình: "Hôm nay em mặc một chiếc váy rất đẹp. Đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng".

Bảo Thy khoe cún cưng: "Chào cả nhà! Con là bé Bông được hơn 2 tháng tuổi! Con là cún chứ không phải gấu đâu cả nhà nha".

Lam Trường nịnh vợ: "Bên em là biển rộng".

Trương Quỳnh Anh nhắn nhủ rằng: "Yêu hoa yêu cả một rừng. Yêu người nào đó chứ đừng yêu em".

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam thừa nhận rằng "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối". Ở một hình ảnh chỉ cần thay đổi góc chụp là nữ diễn viên đã có thể kéo chân thành công: "Ống kính nó biến hình làm cho chân tui nó dài ngoằng như người khổng lồ".

Tin sao Việt 15/7/2020: Diễn viên Hồng Đăng đăng tải bức ảnh mà bản thân ưng ý: "Ưng đến nỗi mình thấy viết thêm gì vào cũng thấy nó thừa... Cảm ơn về tất cả".

Trong một bài phỏng vấn mới, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Trung Dũng trải lòng về chuyện tình cảm và tiết lộ từng nhận được nhiều lời "gạ tình" của các nữ đại gia nhưng anh không đồng ý: "Tôi từng gặp rất nhiều người nói với mình rằng chỉ cần làm đám cưới, sau đó bỏ nghề và muốn gì người đó cũng đáp ứng. Tuy nhiên tôi không bao giờ chọn điều đó bởi tình yêu là phải có sự rung động từ cả hai phía".

Hiện tại, nam diễn viên đang hạnh phúc trong tình yêu: "Ai mà chẳng cần yêu, hơn nữa lại là nghệ sĩ càng cần phải yêu cho có cảm xúc và tôi cũng vậy. Người mà tôi đang yêu là người hiểu được tính tình tôi. Cả hai rất tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, thậm chí người ta có đi công tác dài ngày, chỉ cần thông báo, tôi sẵn sàng đồng ý. Với tôi, tình yêu đơn giản lắm, còn thương nhau ở với nhau, khi hết tình cảm hãy chấm dứt đừng níu kéo làm gì". (Theo Vietnamnet).

Đức Phúc tương tác với fan: "Gương kia ngự ở trên tường... Đối tiếp đi mọi người".

Pha Lê chiêm nghiệm về nhân duyên và cách đối nhân xử thế: "Có những mối nhân duyên chẳng biết bắt đầu từ đâu mà thương mà quý...có lẽ từ chữ "duyên" mà ra! Con người ta phàm quân tử thì dễ dàng bắt cặp và nhận ra nhau giữa đám đông, thành anh chị em chí cốt có thể chẳng giúp được gì nhiều nhưng để hạ bệ hay hại nhau dứt khoát là không bao giờ có! Ngoài kia cả trăm người ăn nói lưu loát lấy lòng nhau nhưng chỉ cần nhoằng 1 cái lật bàn tay úp được ngay... ấy mới là đời! Mà đời thì vui lắm nên cứ tận hưởng cuộc đời thôi...

Nói chứ ai tốt với tui 1 thì tui tốt lại 10, tui tìm cơ hội báo đáp, còn xấu với tui thì... tui xoá khỏi bộ não! Thiệt! Hận chi, giận chi cho nhọc thân, nó xấu thế thì tiễn vong nó đi cho sạch đầu, ai chứa thì chứa, mình để tâm mình rộng rãi đón người tốt đẹp vào chơi, chơi với người tốt mình sẽ được thơm lây và hưởng lộc hưởng vía người ta. Quyết định vậy đi".

Phi Thanh Vân chụp hình cùng đàn chị Hồng Vân: "Gặp lại chị yêu Hồng Vân, thương chị lắm vì tấm lòng nhân hậu hiền từ, và luôn yêu thương em gái nhỏ Phi Vân hết mực. Mãi mãi trân quý chị yêu. Em chúc chị yêu luôn hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe ạ".

Tuy nhiên, trong bức hình Phi Thanh Vân đã sử dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà khiến nhiều người khó nhận ra là nghệ sĩ Hồng Vân nếu không có chú thích.

Hồng Đào tiếp tục thích nghi với cuộc sống ở Cali (Mỹ) khi đóng cửa lần hai vì dịch: "Lại tiếp tục đi ra đi vào, cười cười, buồn buồn, tình tình".

Thảo Trang nói về dự định kết hôn trong 2 năm nữa.

Trước đó, cô từng úp mở bên bạn trai Việt kiều. Cả hai quen biết nhau qua một người bạn và anh vẫn muốn gắn bó dù biết nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân.

Nathan Lee có cảm xúc khá tệ: "Đang rất là bực bội. Mấy đứa tử tế thường hay gặp chuyện khốn nạn. Còn mình thì rất tử tế. Nên các bạn có thể hiểu level khốn nạn của câu chuyện! Vẫn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới thôi nhà mình ơi. Hình vừa mới chụp tức thì, có thấy ánh mắt buồn bã không?".

Á hậu Ngô Trà My khoe dáng đẹp mướt mắt: "Nhìn em tưởng hoa chưa có chủ. Ai ngờ em là chủ đảo đào hoa".

Vợ chồng Đăng Khôi chụp ảnh kỷ niệm đại gia đình: "Bộ phim danh gia vọng tộc 2020", bà xã nam ca sĩ dí dỏm viết.

Hiền Hồ đổi phong cách: "Hôm nay “đẹp trai” một tí được không?".

Thanh Hằng khuyên: "Nếu bận, thì đừng yêu. Có ai rảnh không?".

Ngô Thanh Vân nói về vai diễn của mình trong The Old Gaurd: "Xin chào các bạn, mình chỉ muốn nói lời cảm ơn các bạn đã ủng hộ Quỳnh trong The Old Gaurd.

Quay phim đó ngay từ đầu là tôi có thể làm việc cùng với Charlize Theron tài năng tuyệt vời. Và sau đó tôi cũng học được rất nhiều điều trong quá trình làm điều đó.

Đó là những khoảnh khắc vui vẻ, phấn khích và rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi không bao giờ có thể cảm ơn đủ cho những người đã giúp tôi vượt qua cuộc hành trình. Một lần nữa, tôi hy vọng bạn thích bộ phim này. Nếu bạn chưa xem nó. Vậy thì làm tối nay đi. Đó là một bộ phim mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ! Cảm ơn bạn!".

Ế đã lâu, nay Quốc Trường bỗng dưng thông báo: "Anh là trai đã có vợ. Nếu em không sợ thì nhào vô".

"Lòng tin giống như giấy trắng. Dễ bẩn nhưng khó xoá, dễ nhăn nhúm nhưng khó phẳng. Và khi đã bẩn - dù chỉ là một vết nhỏ nhoi, tờ giấy trắng cũng sẽ trở thành thứ bỏ đi...", Hoa hậu Thu Hoài viết.

Diễn viên Khánh Hiền hoài niệm quá khứ để lấy động lực giảm cân sau sinh: "Post hình cũ để lấy động lực giảm mỡ thừa... P/s: Ai có bí quyết giảm cân an toàn mà vẫn đảm bảo nguồn sữa mẹ chia sẻ em nhé!".

Diệu Nhi công khai tìm chú rể: "Cho hỏi là chú rể của em đâu? Sao để em ngồi chình ình ở đây hơn chục năm rồi".

Fan "quỳ lạy" BB Trần về khả năng chỉnh ảnh quá đà: "Người ta có gia đình hoa dâm bụt, còn đây là gia đình gì thì không có cái tên nào có thể diễn đạt được".

Chi Dân xấu hổ: "Lộ hàng rồi xin đừng nhìn mà. Đùa chứ tối nay livestream không mọi người ơi?".

Nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang ngày càng lên hương nhưng hiện tại cô vẫn độc thân và lý do là: "Đừng hỏi em tại sao. Hãy hỏi anh vì sao...", người đẹp viết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới