SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/1: Đại gia Đức An 'dìm giọng hát' Phan Như Thảo; Thu Minh khác lạ trong ảnh chụp chung với Ali Hoàng Dương

Thứ hai, 16/01/2023 15:19

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/1/2023: Trong ảnh chụp mờ của chồng, Phan Như Thảo vẫn rất thon thả; Thu Minh cảm thấy 'vỡ òa' khi xem lại hình ảnh chụp chung với Ali Hoàng Dương.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/1/2023:

Diệp Lâm Anh tận hưởng ngày thảnh thơi cuối năm: "Bà cháu đưa nhau đi tất niên… Mẹ Cún ở nhà 1 mình".

Dương Mỹ Linh lên đồ đi đón tất niên cùng chị em: "Một mùa Xuân đang tới mà ngày nào trời cũng mưa dầm lê thê. Hôm nay được buổi sáng thời tiết trong trẻo hơn nên cũng có chút rộn ràng để đi tất niên cùng chị em".

Á hậu Ngô Trà My chú thích hình: "Hôm nay đi họp phụ huynh lần đầu mà bỡ ngỡ quá!"

"Bắt đầu đón Tết", Lan Khuê cùng con gói bánh chưng.

Phạm Quỳnh Anh tự nhắn nhủ đến bản thân: "Hãy luôn vui vẻ và bình an".

Con nuôi Đỗ Mạnh Cường giờ đã cao lớn: "Chàng trai năm ấy nay sắp thành thanh niên đến nơi rồi".

Bằng Kiều thăm thầy dịp cuối năm: "Thăm Tết thầy, cứ thấy thầy khoẻ là vui. Các trò nào chưa có Facebook mới của thầy thì add lại nhé".

Việt Trinh bên con trai: "Được nghỉ Tết là dính với mẹ như sam. Mai mốt có Crush chắc Mẹ ra rìa. Hic".

Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu tăng cân dịp cận Tết: "Má dạo này phúc hậu quá".

Tin sao Việt ngày 16/1/2023: Trịnh Hồng Quế nhắn đến người thương: "Check-in 1 cái là mình ở nhà ngoan và rất nhớ "bạn" nhé".

Ưng Đại Vệ chúc mừng sinh nhật con gái: "Ba chúc Múi ngày càng xinh đẹp, thông minh, học giỏi nha con gái cưng. Múi sinh nhật lần thứ 10".

"Vì nhạc sĩ Dương Cầm bảo mà hai chị em chúng tôi mần song ca: "Quê Nhà & Mẹ Tôi", Hồng Nhung tất bật chạy show cuối năm.

Cựu người mẫu Phan Như Thảo siết thành công 20 kg mỡ thừa trong một năm bằng các phương pháp ăn kiêng, tập cardio. Trong ảnh chất lượng thấp chồng đại gia Đức An đăng tải có thể thấy cựu người mẫu gầy đi khá nhiều. Vị đại gia này cũng không quên trêu vợ: "Gào lên là Xuân đến".

Thu Minh bất lực khi nhìn lại ảnh chụp chung với Ali Hoàng Dương: "Vô tình xem lại hình đi diễn chung chợt thấy 2 tấm hình này mới vỡ oà. Mình chụp cho nó thì thế này mà nó chụp cho mình thì như vầy. Con với cái. Thiệt là mất…".

Thành viên ê-kíp của Ngọc Châu đã chia sẻ hình ảnh chụp đôi chân người đẹp trong hậu trường Miss Universe 2022. Chân của Ngọc Châu đầy vết bầm tím do phải tập luyện và thực hiện lịch trình dày đặc. Qua đây, có thể thấy Ngọc Châu đã nỗ lực rất nhiều tại cuộc thi năm nay.

Lý do lâu nay Á hậu Huyền My ít đăng ảnh: "Dấu hiệu của tuổi già, ngày càng lười chụp ảnh".

Quang Vinh nhắn: "Đêm nay anh làm việc muộn sẽ về trễ, em ngủ trước đi nha!"

Nhạc sĩ Phương Uyên tự nhủ: "Nếu không dám dũng cảm theo đuổi điều bạn khao khát, không tranh thủ nắm bắt thời cơ, thì bạn không xứng đáng được hưởng hạnh phúc. Lỡ một lời tỏ tình, cô gái này đã thuộc về người khác, cũng may tôi luôn được vũ trụ chỉ đường dẫn lối, cám ơn vũ trụ".

Đàm Vĩnh Hưng sau khi công khai quý tử, nhanh chóng nhập hội nghiện con. Trên trang cá nhân và page, nam ca sĩ thường xuyên đăng ảnh bên con trai.

Cũng giống Mr. Đàm, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cũng nhận mình là "Kẻ cuồng si" khi ở bên con.

Minh Triệu đi gặp Kỳ Duyên: "Bây giờ bé Triệu mới được dẫn đi gặp bé Bự này. Bé nào cute hơn?"

Lê Phương đoàn tụ đón Tết cùng gia đình: "Mang Pháo Bông (tên viết tắt ở nhà của hai con Lê Phương) về cho ba mẹ".

Cao Minh Đạt đi tảo mộ: "Cuối năm đi tảo mộ ông bà và gia đình, tưởng nhớ đến người quá cố".

Bảo Thy khiến fan nức nở với màn khoe body "đỉnh của chóp": "Đặt chiếc body này ở đây để xem qua Tết có còn cong được như vậy không Thy nhé!"

Linh Chi cùng chồng đi du lịch Đà Lạt: "Chiều nay đưa các con đi cà phê, ăn kem bơ Đà Lạt. Nay các con được chạy nhảy nhiều lắm các cô chú".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới