SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/11: Sau 49 ngày Phi Nhung ra đi, Phan Đinh Tùng vẫn chưa tin là sự thật; Minh Hằng diện đầm xuyên thấu khoe da thịt khiến fans nhìn nhầm

Thứ ba, 16/11/2021 10:48

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/11/2021: Dự lễ cầu siêu 49 ngày của Phi Nhung, Phan Đinh Tùng vẫn chưa dám tin sự thật là cố nghệ sĩ đàn chị đã qua đời. Khoảnh khắc diện đầm xuyên thấu táo bạo của Minh Hằng khiến dân mạng dễ nhìn nhầm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/11/2021:

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/11/2021: "Một ngày thật vui bên các anh chị", Hoa hậu Khánh Vân hội ngộ anh chị, bạn bè thân thiết.

Kim Hiền tâm sự: "Mỗi ngày như mọi ngày của Hiền. Lại là đầu tuần và nửa tháng 11. Sao mà nhanh quá đi. Nên cuộc sống cho và nhận luôn mỗi ngày diễn ra. Những gì mơ ước nay cám ơn Chúa đã và đang cho con bằng lao động và bằng con tim!"

"Thương quá Nam Thư ơi, hôm nay đáng lẻ mình tới dự với đoàn phim mà mệt ngang nên không tới. Nghe tài xế điện thoại chị ơi, chị Nam Thư gởi quà cho chị, xuống nhà nhìn hết mệt liền", Lê Giang khoe quà sinh nhật muộn.

Cát Phượng chia sẻ về cái duyên ăn nói của bản thân. "Cái miệng dùng để làm gì? Để ăn, để nói… Nói những điều thiện lành, nói những lời vui vẻ đến đối phương. Đó cũng là làm thiện. Riêng Cát tui, có cái miệng chỉ dùng để ăn. Vì Cát tui ăn hơi bị nhiều mà toàn ăn đêm đó ta. Còn tính chất cái miệng dành để nói thì Cát tui thua… vì tui mở cái miệng ra là rất vô duyên. Nên luôn làm buồn lòng đến đối phương. Thậm chí đối phương sẽ giận mình. Nên thôi, sau này Cát tui ngậm cái miệng lại cho lành. Cái miệng của Cát sau này chỉ dùng để ăn và mần duyên thôi đó. Cho nên, nhiều người gặp Cát, đối diện với Cát và hay thắc mắc: 'Chị Cát ngoài đời sao ít nói quá dị? Ừm, thì là vậy đó. Vì nói vô duyên nên ngoài đời hổng dám nói gì. Chỉ ngồi một chỗ và ai nói gì vui thì mình nghe và mình cười vậy thôi cho lành. P/S: Hình mới chụp cái độp đó. Ánh sáng từ bếp hắt lên nên không đủ sáng nên hình có vẽ hơi vỡ đó. Cái mặt đúng mộc, ngồi chờ nước sôi để ăn mì gói, nên chụp cái miệng cái coi".

"Lười chỉnh hình quá post đại. Tụi em đẹp không cần son phấn, chỉ cần gặp nhau là đủ phấn chấn", Á hậu Hoàng Oanh khoe loạt ảnh mặt mộc.

Bà xã Lý Hải đưa 2 con gái đi làm kiểu tóc giống mẹ ngày xưa. "Hai chị em thử đổi kiểu tóc mì gói của mẹ Hà lúc trẻ. Các cô chú thấy được không ạ?"

"Hôm nay là ngày của bố. Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con. Chỉ mong bố và mẹ mạnh khoẻ và luôn yêu thương, hạnh phúc cùng nhau là con an tâm lắm rồi. 15.11.2021", Đức Phúc mừng sinh nhật phụ huynh.

Thanh Hằng khoe góc ảnh khoe tối đa đôi chân dài trứ danh. "Chân nó tự dài chứ hổng biết gì hết trơn", siêu mẫu viết.

"Hôm nay là đúng 49 ngày thất của ca sĩ Phi Nhung. Buổi sáng các quý chư Tăng, các cô chú Phật Tử, khán giả ghé về làm Lễ đông lắm. Sáng mình ghé viếng Phi Nhung một bận, tới chiều tối mình lại ghé viếng một bận nữa mới biết con gái Wendy cùng gia đình con cháu Phi Nhung vẫn ở trong Tịnh xá Giác An từ sáng tới tối vẫn chưa về vì phải tiếp các quý khán giả từ các nơi về viếng thăm thắp nén hương cho Phi Nhung rất đông. Nhìn cái cảnh cả nhà vẫn cứ quây quần bên ban thờ của Phi Nhung thấy ấm áp lạ lùng. Chắc linh hồn của Phi Nhung sẽ vui, có lẽ Phi Nhung đã siêu thoát về đất Phật!", Thúy Nga cùng đồng nghiệp nghệ sĩ, bạn bè ở hải ngoại viếng 49 ngày của Phi Nhung.

Bằng Kiều cùng mẹ và 3 con viếng Phi Nhung. "Hôm nay cả nhà đi dự lễ cầu siêu 49 ngày cho cô Phi Nhung. Xong đi ăn phở, chiều tháp tùng anh 2 lên trường, Kenzi chụp xong cái ảnh cuối là lăn ra ngủ đến lúc về tới nhà bố phải gọi dậy".

"Một cú tạo dáng như sắp bay được tới nơi. Việt Nam mà có phim chưởng chắc em cũng hợp đúng không cả nhà", Minh Hằng dễ khiến fans nhìn nhầm với thiết kế đầm lưới xuyên thấu khoe da thịt.

Phan Đinh Tùng viếng Phi Nhung ở TP. HCM. "Tròn 49 ngày chị ra đi... nhưng đến giờ em vẫn chưa dám tin sự thật này. Một đời yêu thương, chị đã sống thật trọn vẹn. Em và mọi người sẽ mãi nhớ về chị - một bông hoa đẹp giữa dòng đời. Nơi an lành, hãy cười thật hạnh phúc chị nhé!"

"Chú ơi, chú nhiêu ký dạ? Con quẹo cái cổ luôn rồi nè chú", Huy Khánh đưa con gái đi cắt tóc.

Lâu lâu, mẹ 2 con Ngọc Thạch lại lên sóng. Người đẹp đăng bức ảnh tự chụp trong thang máy kèm chia sẻ: "Ở hiền gặp lành là có thật. Có sức khoẻ là có tất cả".

"Mệt thiệt nha. Cho nghỉ giải lao 5 phút rồi họp tiếp hỉ", Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung, tươi tắn với khung hình mới.

Long Nhật viếng 49 ngày của Phi Nhung bằng bức di ảnh khổng lồ. "Gia đình anh Long Nhật TP Huế kính dâng lễ 49 ngày em gái Phi Nhung về với Đức Phật A Di Đà!"

"Còn đâu gương mặt trái xoan. Chính xác, là tôi mặc nguyên cây chống nắng ra đường ngày Sài Gòn mát trời", ca sĩ Phương Linh lên cân, gương mặt tròn trịa thấy rõ.

Khoảnh khắc cực tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát. "Xé xong rồi rủ ra chụp hình. Bạn chờ tôi tuần sau nhé Liên Bỉnh Phát".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới