SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/12: Nam Thư: 'Tôi phải vượt qua Trấn Thành'; Diện mạo mới nhất của Nam vương Ngô Tiến Đoàn trông ra sao?

Thứ bảy, 16/12/2023 09:33

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/12/2023: Những phát ngôn của Nam Thư liên quan đến bạn thân Trấn Thành hiện đang gây xôn xao, bàn tán. Nhiều năm sau khi bỏ showbiz làm phi công, Nam vương Ngô Tiến Đoàn vẫn sở hữu dung mạo 'đốn tim' fans girl.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/12/2023:

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Nam Thư có phát ngôn gây chú ý về Trấn Thành. Cụ thể, trong một chương trình, khách mời là một bạn trẻ bày tỏ quan điểm về áp lực đồng trang lứa, về sự tự ti trước thành công của những bằng tuổi hoặc trẻ hơn mình. Ngồi kế bên lắng nghe, Nam Thư thẳng thắn lấy ví dụ từ bản thân để đưa ra lời khuyên chân thật nhất: "Bạn em mở quán thì em có thể đến ăn và có quyền khen chê. Nhưng như chị, cảm giác mà mình đi thi một cuộc thi và bạn học chung lớp với mình, bằng tuổi mình, xuất phát điểm giống như mình nhưng lại ngồi trên ghế giám khảo chấm điểm mình, cảm giác đó còn khủng khiếp hơn là bị so sánh nữa.

Trong cuộc thi, giám khảo có thầy Đức Hải, anh Hoài Linh, chị Việt Hương, 3 người đều là người đi trước so với mình rồi. Nhưng Trấn Thành cũng là giám khảo chấm chị, trong khi chị tốt nghiệp mà Thành là chưa đó. Cảm giác đó thế nào? Phải khủng khiếp hơn không? nhưng phải làm sao, vẫn phải vượt qua thôi. Khi chị bước lên sân khấu đó, điều mà chị phải vượt qua đó là Trấn Thành, không được sợ nữa. Lúc đó chị không sợ ai trong dàn giám khảo nhưng chỉ sợ Trấn Thành vì học chung lớp nên Thành biết cái lực của mình đến đâu".

Lấy ví dụ về áp lực của mình, Nam Thư chia sẻ với khách mời rằng hãy đặt mục tiêu cho cuộc sống và phấn đấu vì mục tiêu đó, đừng so sánh bản thân với môi trường xung quanh vì mỗi người đều có hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Nam Thư bộc bạch: "Mình ao ước cuộc đời như thế nào thì hãy sống và nỗ lực để đạt được. Khi bị ai đó so sánh, mình có quyền từ chối lắng nghe".

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/12/2023: "Chiều nay sóng vỗ dập dồn. Tối nay chắc hẳn hết hồn với em!", BTV Hoa Thanh Tùng cực tình bên bà xã.

Dương Ngọc Thái lên hình cùng bà xã, nam ca sĩ chúc dân mạng: "Vợ chồng em chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc nhé!"

"Anh là ngoại lệ của em!", Hari Won "tình bể bình" bên Trấn Thành, đập tan những tin đồn trục trặc hôn nhân trước đó.

Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng khoe: "Được "đại gia" dẫn đi chăm sóc sức khoẻ sau những ngày làm việc vất vả!" Nhìn từ phía sau, ai cũng nhận ra "đại gia" chính là Minh Triệu.

"Cuối tuần rồi, dù có buồn vui thế nào thì hãy bỏ bết đi nà. Tận hưởng và nghỉ ngơi thật trọn vẹn những điều tuyệt vời thôi!", Chị đẹp Quỳnh Nga tận hưởng dịp cuối tuần.

Hoa hậu Bảo Ngọc xinh đẹp, gợi cảm tham dự: "Đêm rehersal cuối cùng của chặng hành trình Miss Intercontinental".

"Noel năm nay quê tôi 30 độ xê hả các bác?", Văn Mai Hương sắp sửa đón tuổi 30.

Sơn Tùng tái xuất với loạt ảnh toát ra mùi tiền, nam ca sĩ khoác toàn đồ hiệu từ đầu đến chân. "Hẹn chiều nay mà sao không thấyyyy emmmmmm!?", dòng cap đẫm chất thính.

Mẹ 2 con Phanh Lee đón tuổi mới. "Chúc mừng sinh nhật tôi!", cô viết.

"Đi thu âm về hơn 00h, về tới nhà thấy một quyển tập của Gigi kèm một dòng xem và chữ ký phụ huynh. Rồi mình ngồi lật các trang Gigi đã viết và lỗi sai của em. Cảm thấy dễ thương và muốn an ủi Gigi thật nhiều!", H'hen Niê xúc động khi xem cuốn tập viết của con gái nuôi - cũng chính là cháu gái nàng hậu.

Ái Phương dịu dàng, thùy mị trong trang phục áo dài trắng.

Ninh Dương Lan Ngọc make up xịn xò đi event. "Em đang chạy thật nhanh về với các chị đây Thu Phương Nguyễn - Thùy Trang Nguyễn!", cô nàng nhắn nhủ với các đàn chị tại show Chị đẹp.

"Cuối tuần có ai lập kèo tập thể thao, ăn uống heo thì nâng cao sức khoẻ cùng Hiếu không nào?", Trọng Hiếu kêu gọi người đồng hành cùng đam mê, sở thích.

Huỳnh Anh hé lộ hậu trường công việc, dân tình đoán đây là vai diễn trong một dự án phim mới của nam diễn viên. "Chỉ là một ngày bình thường ở nơi làm việc!"

Isaac cực điển trai đi diễn. "Mr Right của em tối nay!", nam ca sĩ chú thích.

"Có bạn lưu học sinh cùng đoàn giữ được tấm ảnh quý, hồi mới sang Bul còn đang học tiếng ở tỉnh biên giới. Mình hơn các bạn kia 5-6 tuổi thì phải!", nhạc sĩ Quốc Trung hé lộ bức ảnh hiếm thời còn trai trẻ.

Bảo Thanh đổi mới hình đại diện trang cá nhân, status đính kèm đầy tính đe dọa: "Phụ nữ sẽ chỉ dịu dàng khi được thấu hiểu và yêu thương, còn không … thì anh biết rồi đấy!"

"Cuối tuần thảnh thơi uống trà tâm sự của 2 chị em", bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby hẹn hò cựu siêu mẫu Trang Nhung.

Diễn viên Mạnh Hưng lên sóng cùng gái lạ, còn hỏi khó dân tình: "Đố biết ai?"

"Mời cả nhà ăn khuya cùng Thy! Món này không có béo, chỉ có bổ thôi!", Bảo Thy khoe đồ ăn khuya chuẩn gia đình có điều kiện.

MC Thành Trung nịnh vợ. Đăng ảnh selfie trong thang máy, ông bố 3 con viết: "Chỉ có tôi mới chụp ảnh cho cô ấy đẹp nhất!"

"Lâu lâu tự “sướng” một lần, mọi người thích không? Cho Dân ý kiến nhé! Xin cảm ơn & xin đa tạ đấy!", Chi Dân tái xuất mạng xã hội và hỏi fans.

NS Thu Quế trẻ trung chụp ảnh cùng cúc họa mi. "Trang phục nông trại của Nga mình rất thích và nó hợp với bối cảnh hoa. Cúc hoạ mi kép nè!"

"Trend mới: Tay che mũi miệng, khoe mắt. Con gái thương bố dạo này facebook ít like với tim nên liên tục mách bảo bố những xu hướng mới của giới sống ảo. Thanks bình rượu của bố!", đạo diễn Trần Lực phải nhờ cậy con gái để kéo tương tác mạng xã hội.

Hoa hậu Thu Hoài đu trend chụp ảnh bên cây thông Noel. "Thấy ai cũng check-in cây thông ở Hyatt hết, tui qua Gem check-in vậy!"

"Ghen tị chưa hả các vợ anh Hải!?", Vũ Thảo My thân thiết bên nam ca sĩ Hoàng Hải. Vắng bóng làng nhạc Việt nhiều năm, Hoàng Hải tái xuất với diện mạo mới tươi trẻ, giàu năng lượng.

Bình Tinh có tiết lộ "động trời": "Lần đầu tiên trái thanh long có trong nồi canh ...".

"Khi mình nói: “Em thèm đồ Nhật quá chồng ơi!” Và không liên quan, mỗi lần gặp Dương Triệu Vũ, Hồ Vĩnh Anh, Ngô Tiến Đoàn là vui muốn xỉu!", Thanh Thảo hội ngộ đồng nghiệp nghệ sĩ ở Mỹ. Điểm nhấn chính là Nam vương một thời Ngô Tiến Đoàn. Sau nhiều năm sang Mỹ, bỏ showbiz theo đuổi niềm đam mê làm phi công, Nam vương ngày nào vẫn rất trẻ trung, điển trai và nam tính, gương mặt góc cạnh, cuốn hút, nét nào ra nét đó.

Phùng Ngọc Huy chia sẻ về chuyến lưu diễn mới. "Giờ Huy bay đi Dallas hát đây. Cả nhà khoẻ không ah?"

"Bằng Kiều - Phương Thanh thì hát bài gì bi giờ nhỉ? Hai đứa Hoàng Bách với Tuấn Hiệp cứ đòi hát bè. Thành phố Hoà Bình có phố đi bộ nhá cả nhà!", Phương Thanh hội ngộ các nam ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc.

Hồng Ngọc chia sẻ kế hoạch về nước lưu diễn sắp tới. "Tối hôm qua thức nguyên đêm chăm con bệnh, rồi ngồi làm lịch với các show tại Việt Nam, làm mình suy nghĩ khá nhiều, nhưng cũng thấy mọi thứ thay đổi nhiều với mình. Và cũng rất hiểu cho các anh chị, các bạn làm show ở tại Việt Nam, nên rất hiểu, rồi kinh tế quanh ta đều xuống. Chính vì thế mình xác định thật nhẹ nhàng lương bổng đủ để mua tả sữa cho con và có đủ nơi mình có thể tâm sự với khán giả của mình. Nên Ngọc rất mong sẽ gặp được tất cả mọi người ở khắp nơi vào tháng 1 nhé! Ngọc yêu mọi người thật nhiều!"

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Chuối ăn được chưa bà con, xin cho ý kiến nhé!?", Tiết Cương hỏi dân mạng.

Cao Thái Sơn khoe loạt ảnh mới. "Sơ hở là chụp hình", anh viết cap. Ít ngày sau khi gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, nam ca sĩ đã lấy lại được tinh thần, trở về với cuộc sống thường nhật.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới