SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/2: Hiền Hồ lần đầu lên tiếng về lý do bán siêu xe G63; Nam Em ra mắt bố chồng tương lai qua livestream

Thứ sáu, 16/02/2024 08:26

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/2/2024: Theo Hiền Hồ tiết lộ thì lý do cô bán xe sang G63 là để có tiền làm MV. Nam Em gây chú ý khi có màn ra mắt bố chồng tương lai trên sóng livestream.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/2/2024:

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Hiền Hồ nghêu ngao hát trong chiếc siêu xe G63. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng, bởi đây là chiếc xe từng dính vào không ít ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, đây thực chất là đoạn clip cũ và được các kênh mạng xã hội đăng tải lại để câu view. Hiền Hồ sau đó cũng đã vào để lại bình luận xác nhận rằng mình đã bán chiếc siêu xe này. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do bán chiếc G63 là để lấy tiền thực hiện các MV ca nhạc.

Chia sẻ của Hiền Hồ thu hút đông đảo sự bàn luận từ cộng đồng mạng. Đây có lẽ là lần đầu tiên Hiền Hồ trực tiếp lên tiếng nói về lý do bán đi chiếc G63 sau những đồn đoán cho rằng nữ ca sĩ kẹt tiền, thiếu thốn vì ít show diễn hậu ồn ào.

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/2/2024: Nam Em xin phép bạn trai được gặp mặt bố ruột anh trước khi cô đến ra mắt gia đình ở Hải Phòng.

Gần đây, Nam Em và chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường thường xuyên livestream để giao lưu với khán giả. Trong dịp Tết Nguyên Đán, người đẹp quê Tiền Giang có dịp ra mắt bố chồng ngay trên livestream khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Khi nhìn thấy nhau qua màn hình trước khi Nam Em đến ra mắt, bố chồng tương lai của chân dài sinh năm 1996 có thái độ thân thiện và yêu thương Nam Em. Ông dặn dò cô nàng phải ăn uống đầy đủ để có sức khỏe đáp chuyến bay đến Đất Cảng. "Con chịu khó ăn cho nó khỏe nhá. Nhà mấy tầng, Hai vợ chồng thích phòng nào cứ lấy. Để tí bố quay cho con xem", bố chồng tương lai của Nam Em nói. Bên cạnh đó, bố chồng người đẹp còn muốn khoe nhà với con dâu nhưng bị bạn trai Nam Em cản lại vì sợ sự phức tạp của mạng xã hội.

Trong livestream, nhiều người để lại bình luận tích cực và khen bố chồng Nam Em dễ thương, phúc hậu và có ngoại hình khá giống với con trai.

"Trời cao, biển rộng", Việt Trinh check-in trước biển.

Mạc Văn Khoa chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm Tết 2024 bên gia đình. "Điều tuyệt vời nhất là những người thân thương của mình luôn mạnh khoẻ và bình an!", nam diễn viên viết.

"Du Xuân. Một nơi không có khói bụi thành phố", gia đình Đỗ Duy Nam du xuân.

Xuân Lan chung khung hình với các đàn em toàn nam nhân. "Con nhà ai mà đẹp mún rụng rún dzị chời?", cô cảm thán.

Đình Tú cho lên sóng loạt hậu trường phim Gặp em ngày nắng bên Cù Thị Trà. Dòng cap đầy ẩn ý: "Người yêu cũ là một cái gì đấy…".

"Em đã có một ngày làm việc đầu tiên của năm mới tuyệt vời, một Valentine ngọt ngào và cực vui! Chúc mừng năm mới! Yêu thương!", Diệu Hương khoe ngày làm việc sau Tết trên đất Mỹ.

Jun Phạm đi diễn ngày Tết. "Xin cám ơn khán giả tại Phan Thiết đã cho Jun một mùng 6 thật tuyệt vời!"

"Sài Gòn mấy nay nóng quá, mình đi tắm biển thôi cả nhà", Trường Giang vui hết cỡ, quay game show cùng đồng nghiệp.

MC Hoài Anh khai xuân cùng các đồng nghiệp tại VTV. "Yêu như chưa yêu lần nào!"

H'hen Niê cùng gia đình trải nghiệm tắm bùn tại Nha Trang. "Gia đình Hen thật sự hoang mang về tắm bùn. Kiểu hàng ngày đã đi làm ruộng lội bùn rồi sao mà kêu tắm bùn nữa…".

"Bữa ăn ngon của tôi Đặng Minh Hiền", Lý Phương Châu ví bạn trai như bữa ăn.

Việt Huê than thở vì được nghỉ Tết muộn. "Laiiiii mà mắc uống quá! Hôm nay em mới chính thức nghỉ Tết ạ!"

"Lại sắp được gặp khán giả các tiểu bang trên nước Mỹ rùi. Mai update lịch để hẹn hò nhé cả nhà!", Bằng Kiều trở về Mỹ lưu diễn sau kỳ nghỉ Tết tại Việt Nam.

Ngọc Quyên hé lộ Valentine ngọt ngào bên bạn trai Tây. "Ngày Lễ tình nhân 2024 của tôi!"

"Tóc giận lắm nên giờ đang dỗ dành nối lại tình cảm!", Tú Vi khoe tóc mới, sắc vóc mẹ một con ngày càng xịn xò.

Ngọc Thanh Tâm diện áo dài xuống phố du xuân cùng phu nhân của thiếu gia số 1 Sài thành - Trương Minh Xuân Thảo.

"Woohoo! Hiếu đã sẵn sàng lên đường, bắt đầu hành trình LIVE TOUR qua 5 thành phố của nước Đức rồi! Bạn thân nón lá sẽ luôn bên Hiếu trên hành trình ý nghĩa này. Ai sẽ tới với chúng mình trong LIVE TOUR lần này nhở?", Trọng Hiếu lại mang theo chiếc nón lá trong tour lưu diễn khắp nước Đức.

Hùng Thuận du xuân tại Đà Nẵng. "Mùng 6 - Hết Tết chưa anh chị em? Xin chúc anh chị em một năm sức khỏe - tài lộc - sắc đẹp - thành công - như ý!"

"Hết Tết rồi đi ngủ sớm thôi bà con!", Lâm Minh Thắng khoe ảnh tình cảm.

"Đăng lẹ, đăng gấp vì hết Tết rồi! Năm nay bận đến mức chưa có bộ hình nghệ thuật nào luôn! Tranh thủ được một hôm chụp đại trong vườn nhà", Thanh Thảo xả loạt ảnh rực rỡ sắc xuân.

Quang Lê đi làm từ Mùng 4 Tết, nam ca sĩ check-in tại phi trường.

"Đêm mùng 6, xuất đầu tiên của Tình Sử Thăng Long rất thành công, Hiếu Hiền xin cảm ơn các cô chú, anh chị em và các cháu đồng nghiệp đã đồng tâm tạo nên vở nhạc kịch lịch sử hùng tráng! Hiếu Hiền xin cảm ơn những tràng pháo tay, những tiếng cười giòn giã nghe sao mà hồn cứ lâng lâng đến sung sướng quên hết mệt mỏi của bản thân nhiều lắm ạ! Con xin đội ơn TỔ cùng Chư Vị ƠN TRÊN! Con xin cảm ơn BA MẸ đã ban cho con duyên dáng, tự tin và bản lĩnh sân khấu của BA MẸ. Trở về ngôi nhà nhỏ thì được vợ chăm, con thương nà! Nàng út biết lấy bông và nước tẩy trang để chùi mặt cho ba rồi còn hun ba nữa! Chỉ cần như vậy mỗi ngày thôi là hạnh phúc lắm rồi!", Hiếu Hiền hạnh phúc khi được con gái ân cần chăm sóc sau đêm diễn.

Tiết Cương check-in từ sau cánh gà sân khấu. "Show diễn đầu năm thật vui và ý nghĩa! Lâu lắm mới trở lại sân khấu, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến trong năm nay!"

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới