SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/4: Vợ cũ Bằng Kiều thắp hương cho Phi Nhung; Mạnh Trường đăng ảnh cậu út chảy dãi 'ướt hết tay'

Chủ nhật, 16/04/2023 08:18

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2023: Vợ cũ Bằng Kiều vượt quãng đường xa để đến thắp hương cho Phi Nhung. Ngày nắng đẹp, Mạnh Trường đưa con út xuống phố.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/4/2023:

Mạnh Trường đăng ảnh đưa con út xuống phố: "2 anh em xuống phố cafe, đừng ai để ý dòng nước dãi của cháu nhé".

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh thắp hương cho Phi Nhung: "Hôm nay được trở về Tampa hát, nơi lần đầu tiên dì gặp mẹ con 30 năm trước. Lần này về đây dì cũng gặp mẹ nhưng mẹ con chỉ còn là di ảnh, là hũ cốt trên bàn thờ. Thắp nhang cho mẹ con mà lòng đau lắm nhưng dì cố nén lại, chỉ vì không muốn gợi lại nỗi đau cho con.

Thấy 2 vợ chồng con và 2 đứa cháu ngoại của dì vẫn mạnh khoẻ và đang làm quen dần với cuộc sống ở Tampa dì mừng lắm. Phải cần thời gian thì cuộc sống mới có thể ổn định như ý con muốn nhưng dì hiểu lý do con quyết định dọn về Tampa và dì ủng hộ quyết định đó của con. Khoảng cách giữa Cali và Florida là hơn 4000 km nhưng dì, mẹ Trinh và bà ngoại are a phone call away. Con có thể gọi bất cứ lúc nào khi con cần gì con nhé".

Dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Sơn Tùng M-TP và Mono thời còn "trẻ trâu".

Mâu Thủy bên con: "Em bé của mẹ nay ngủ từ 9h tối tới 5h sáng mà không quấy đêm luôn trộm vía em bé Mun ngoan quá. Bé con 2 tháng tuổi trộm vía quá ạ.

Hồng Nhung tham gia tuần lễ thiết kế ở Milan - Ý.

Lệ Quyên đăng ảnh mới: "Ngồi tựa mạn du thuyền với em nào".

Tin sao Việt ngày 16/4/2023: Con gái của người mẫu Thúy Hạnh trổ mã cao lớn, xinh xắn: "Mặc tông đỏ theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc, là cô nàng vừa tròn 16 tuổi được 4 ngày".

Hồ Ngọc Hà "thả dáng" sau khi sinh ba nhóc tỳ: “Tình em còn đây, còn trong nồng say. Và em ngồi đây, chờ ai đợi ai".

Đoạn tin nhắn của Phan Mạnh Quỳnh và vợ gây sốt. Nam ca sĩ từng nói: "Nếu cuộc sống hôn nhân khó khăn quá thì trăm sự tại anh cả thôi".

Phan Như Thảo khoe mặt mộc hậu giảm cân: "Ủa sao em ra đường không buồn trang điểm vậy. Dạ thời gian ngủ em còn không có đủ. 3 đêm rồi cộng lại em mới ngủ được 8 tiếng".

"Ngày hôm nay lúc thay quần áo để chụp ảnh bất chợt tôi nhìn trong gương thấy hai đường nằm ngang ở cổ mình… Chà chà, tôi bắt đầu già đi rồi … Người ta nói muốn biết phụ nữ trẻ hay không, nhìn cổ họ là biết… Thế là cái ngày đấy cũng tới.

Thực ra thì bước sang năm nay tôi đã thấy cơ thể khác hẳn rồi. Nhìn thấy bản thân già đi đúng là cảm giác quá lạ. Giống như kiểu ta chợt nhận ra ta có hai cuộc đời để sống. Cuộc đời thứ hai bắt đầu ngay lúc ta nhận ra ta chỉ có một cuộc đời.

Cơ thể bắt đầu không còn trẻ này, cũng chỉ có một mà thôi. Thôi thì đành tạm biệt tháng năm sống vô tội vạ, từ giờ phải trân quý tay chân mặt mũi mình nhiều hơn vậy. Rất nhiều luôn ớ", Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ dấu hiệu già đi.

"Tự dưng sáng nay dậy thấy các con tập trung xem ti vi mà thấy nhà mình đông thiệt, bao giờ mấy đứa lớn hết thì chắc nhìn vui lắm đây", NTK Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh các on nuôi.

Bằng Kiều chạy show: "Chiếc show nhỏ xinh ở kỳ quan thứ 7 cùng với nữ ca sĩ Ngọc Anh với anh Đặng Quang Thắng mũi nhỏ xinh và chị Thanh Thanh Hiền đẹp gái".

Ca sĩ "Vợ tuyệt vời nhất" Vũ Duy Khánh chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Tôi của hiện tại, không ồn ào, sôi nổi, thị phi... Hết mình với đam mê và hết lòng với gia đình".

"Chị em bạn dì hội ngộ nhau tại Tokyo cùng ngắm hoa anh đào. Yêu lắm", Hoa hậu Hà Kiều Anh viết.

Lê Hoàng bên vợ trẻ đẹp: "Đâu đó hơn 12 năm. Dấu hiệu tuổi già ập tới, đứng không thẳng lưng được nữa".

Ca sĩ Thu Ngọc đi hái dâu: "Trên đường đi Đà Lạt tranh thủ tạt ngang vườn dâu. Nghe đồn vào đây ăn, miễn phí không tốn tiền chỉ là coi sức bạn ăn được nhiêu. Tranh thủ cầm theo chai nước. Hái tới đâu rửa ăn luôn tới đó xong... ngon lành".

"Nhanh thật! Mới đó đã nhậu cùng nhau gần 3 năm rưỡi!", Bảo Thy ôn lại kỷ niệm với chồng đại gia.

Á hậu Thùy Dung ngắm hoàng hôn ở Thái Lan.

MC Thảo Vân nói về sự trùng hợp bất ngờ: "Cả tuần chọn đầm đi tiệc… Và cái kết!".

"Happy 15th anniversary. Kỷ niệm 15 ngày cưới, một chặng đường không phải quá khó nhưng cũng ko phải dễ xíu nào để nắm tay nhau cho hai kẻ đều năng động, có những đam mê, sở thích và con đường sự nghiệp của riêng mình, có background và cách suy nghĩ khác nhau đến nỗi hai đứa con vẫn thắc mắc “sao ba mẹ có thể hợp nhau hay vậy”. Ừ thì vậy đó, khác nhau nhưng bổ sung cho nhau, giúp nhau hoàn thiện những phần còn thiếu của bản thân, để hai mảnh ghép cộng thêm 2 mảnh được tạo ra sau này thành một bức tranh hoàn chỉnh, nhỉ", vợ chồng Bình Minh kỷ niệm ngày cưới.

Con gái Hồng Quế làm từ thiện: "Cho đi là còn mãi". Con gái hôm nay quyết định xin mẹ được hiến tóc của mình cho bệnh nhân ung thư. Một việc làm nhỏ - ý nghĩa lớn cô bé ngoan của mẹ nay đã lớn rồi làm mẹ xúc động rưng rưng luôn nè".

Quỳnh Nga thả dáng ở Sapa: "Thanh Xuân chính là khoảng thời gian đáng nhớ nhất… vừa đẹp đẽ vừa đơn thuần. Bạn Bè luôn ở bên cạnh, những người thương mến luôn ở ngay trước mắt".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới