SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/4: Chi tiết hé lộ mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và chồng cũ sau tuyên bố ly hôn; Ảnh hiếm thời trẻ của Xuân Hinh bên Diva Hồng Nhung

Thứ bảy, 16/04/2022 08:12

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2022: Dù đã đường ai nấy đi với chồng Tây nhưng phía MC Hoàng Oanh cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn rất êm đẹp. Bắt trend giới trẻ, danh hài Xuân Hinh chia sẻ ảnh hiếm ngày xưa bên Diva Hồng Nhung gây xôn xao.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/4/2022:

Vào sáng ngày 16/4, trên trang Facebook lẫn Instagram của mình, Thúy Ngân đã tung ra loạt ảnh khoe style đời thường vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, khi diện trên mình chiếc áo sơ mi dáng dài lạ mắt cùng quần jeans và những phụ kiện hợp lý, nữ diễn viên đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, với nhan sắc tươi tắn cùng thần thái sang chảnh, cô nàng cũng dễ dàng chiếm hết spotlight khiến dân tình không thể rời mắt.

Vừa qua, Hoàng Oanh đã gửi lời xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi đến hiện tại mới chia sẻ chuyện cô và chồng đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Về mối quan hệ với đối phương, người đẹp sinh năm 1990 cho biết: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình".

Mới đây, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra mối quan hệ hiện tại giữa Hoàng Oanh và chồng cũ sau tuyên bố ly hôn. Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây không hề có động thái hủy theo dõi đối phương trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn "thả tim" cho bài đăng của nhau.

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2022: "Mãi mãi chúng ta. Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to!", loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Ngọc trong chuyến du lịch.

Diệp Lâm Anh cầu cứu dân mạng: "Ét Ô Ét". Đi đâu và làm gì cho bớt nóng bây giờ cả nhà ơi!?"

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ suy tư bằng thơ: “Ngược thời gian. Đi về nơi lòng chưa nhớ chưa thương. Đi về nơi lòng chưa vướng tơ vương. Nếu ngày xưa mình không quen biết nhau. Chẳng đớn đau!”.

Khánh Thi cùng Phan Hiển check-in ở Tây Ban Nha: "Thăm vợ chồng em Thùy Linh tại Cambrils Tây Ban Nha. Bữa trưa vui vẻ với toàn hải sản ngon ơi là ngon!"

"Tìm sự khác biệt", Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang bắt trend đang gây bão mạng xã hội.

Đạo diễn Đức Thịnh rất tự tin với nhan sắc của mình. Đăng ảnh bên bà xã Thanh Thúy, anh viết: "Đẹp trai nên cứ bị quấn quýt".

"Sống, tuy có danh nhưng không cần, không bám vào nó. Sống an nhiên với tâm niệm rồi đây thân và danh này cũng mục nát với cỏ cây. Nếu có tài, gặp cơ duyên thích hợp thì đem ra phụ giúp cho đời, đem khả năng của mình ra để phục vụ nhân sinh", Diva Thanh Lam tâm niệm.

Bảo Anh cho biết: "Tính Anh nói 1 là 1, mà nói 2 là hi".

Nhật Kim Anh hội ngộ đàn anh - MC Đại Nghĩa.

Lê Thúy dí dỏm: "Dự báo thời tiết nói, hôm nay không có anh ở cạnh em".

Khoảnh khắc xinh tươi, rạng rỡ xuống phố ở Mỹ của Hương Tràm.

Giang Hồng Ngọc lưu diễn Canada: "Chào buổi sáng Toronto, mai gặp khán giả một đêm thật máu lửa nữa rồi về Việt Nam ngay tiếp tục công việc ạ!"

Xuân Hinh đu theo trend đang hot của giới trẻ: "Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Có đúng không các bác?". Đặc biệt, bức ảnh ngày xưa của nam danh hài bên Diva Hồng Nhung gây xôn xao dân mạng.

Bảo Thy hé lộ khung cảnh nhóc tỳ chơi một mình cực cưng.

Siêu mẫu Hạ Vy khoe khoảnh khắc ông xã tận tình chăm sóc bố vợ khi ở bệnh viện: "Tôi đã có một Ông Chồng tuyệt vời! Chỉ bấy nhiêu thôi, không cần phải nhiều lời!"

"Điều gì tự nhiên thì cứ để tự nhiên thôi", Vũ Diệu Thảo tự nhủ.

Bà xã Bình Minh ghi dấu mốc đặc biệt bên chồng: "Happy 14th anniversary. Cám ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn muốn hơn con gái ruột. Cám ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của hai chị nhỏ, và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé!"

Việt Hương đăng ảnh độc đú trend: "Nghe đồn có cái vụ này hé, hình hồi nhỏ rồi tới lớn hết hồn chưa? Cầm sẵn cái muỗng ăn sầu riêng luôn"

Quế Vân hé lộ những bức ảnh cũ bên loạt sao Việt đình đám: "Thấy mọi người khoe ảnh mười mấy năm trước. Kém miếng khó chịu. Mình hơi nhìu ảnh cũ dìm các bạn đấy!"

"Khánh của 20 năm trước ơi, dù cuộc đời sau này có thay đổi như thế nào thì chúng mình cũng sẽ ổn Khánh nhé!", Lan Phương cũng bắt trend bằng ảnh so sánh bản thân và diễn viên nhí thủ vai Vân Khánh trong Thương ngày nắng về ngày bé.

Xuân Bắc lên hình cùng Quang Thắng và Tự Long ở trời Tây: "Ba ông nhí nhố. Chụp hình giữa phố. Đúng là giải ngố".

Việt Anh lại đăng ảnh hậu trường phim bên Lã Thanh Huyền: "Thời tiết Hà Nội đẹp quá, thế là chúng tôi đi bộ một vòng Hồ Tây, về chân to lên hẳn một size Lã Thanh Huyền nhỉ?"

Anh Đức kém mánh khó chịu với trend ảnh cũ đang tràn ngập khắp mạng xã hội: "Hôm qua tới giờ coi facebook mà tức á. Nên cũng phải khoe cho bằng chị bằng em, bằng anh bằng em!"

Yến Nhi chúc mừng sinh nhật chị gái Yến Trang: "Happy birthday Người Chị Tảo Tần, năm nay vì một vài sự cố nên đầu óc không nghĩ ra câu từ hay ho nào viết tặng chị. Thôi đọc đỡ vậy đi nha, tuổi này đọc nhiều lại hại não, tội chị!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới