SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/5: Công Vinh: 'Đàn ông chỉ giàu nhất khi không thuộc về ai'; Con gái Phan Như Thảo nghĩ bố đại gia không có tiền vì lý do gì?

Thứ ba, 16/05/2023 09:16

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/5/2023: Dòng trạng thái của cựu cầu thủ Công Vinh khiến nhiều người tò mò không biết dụng ý là gì. Có bố là đại gia nhưng bé Bồ Câu nhà Phan Như Thảo lại nghĩ phụ huynh không có tiền.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/5/2023:

Ngọc Lan chia sẻ về công việc hàng ngày sau ồn ào với công ty bảo hiểm: "Đi họp nhẹ 1 cái rồi chạy về quay 6 số Bạn Muốn Hẹn Hò nghen".

Trương Hồ Phương Nga viết: "Mình yêu quý cơ hội được bước về phía trước, vì bản thân mỗi hành trình đã là một thành tựu".

"Đánh cầu lông thôi mà cơ mặt có vẻ mất kiểm soát quá", Hồng Diễm chơi cầu lông.

Phương Oanh diện đồ cổ trang: "Hôm nay thời tiết dịu dàng nên là mình cũng hạ phàm xuống chơi".

Về phía Shark Bình sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vợ đã thoải mái đăng ảnh mới bên Phương Oanh. Mới đây, anh chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn gái đi dự sự kiện.

Hoa Hậu Phạm Hương với thú vui tao nhã: "Những bông hoa trong đời tôi".

H'Hen Niê chú thích ảnh: "Đi hái bông súng về nấu cơm cũng phải thật phong cách nha cả nhà".

Hiền Mai tạm gác tụ tập để chuẩn bị cho show diễn: "Bắt đầu nghiêm túc bước vào chế độ bớt ăn uống tiệc tùng để chuẩn bị cho show diễn sắp tới. Đừng ai rủ rê dụ dỗ tui nữa nha, mắc công tui lại yếu lòng".

Tin sao Việt ngày 16/5/2023: Sau thời gian dài, Bạch Lan Phương tiết lộ Huỳnh Anh sắp tham gia dự án mới: "Phi công Huỳnh Anh Lê trong vai thuỷ thủ nhưng lại làm cảnh sát. Đọc kịch bản thấy nhiều cảnh tình cảm quá. Sau 3 năm tự dưng lại đồng ý cho đi film lại thế này".

Ca sĩ Minh Hằng đi xem tranh: "Đôi mắt ngày mưa… em dạo này dịu dàng deep dữ lắm".

Cựu cầu thủ Công Vinh chia sẻ dòng trạng thái: "Đàn ông chỉ giàu nhất khi không thuộc về ai", đính kèm cảm xúc "đang cảm thấy tự do" khiến nhiều người tò mò không biết dụng ý là gì.

Có bố là đại gia nhưng con gái Phan Như Thảo luôn nghĩ phụ huynh không có tiền: "Giày của Bồ Câu chật bữa giờ mà em chờ mãi tới hôm qua dì 3 em ấy mới có thời gian dẫn đi lựa giày mới.

Mua giày xong em tâm sự rằng là:

- Mami con làm việc rất vất vả nên thỉnh thoảng mới có một ít tiền thôi.

- Daddy con thì không có tiền.

- Dì ba con mới có tiền (vì từ bé đến giờ chỉ có dì 3 dẫn đi shopping, mami không thích shopping nên lười dẫn)

Thương đứt ruột con vàng con bạc".

Cao Thái Hà chỉ ước: "Mong ngày nào cũng là ngày đẹp. Và tâm lúc nào cũng là tâm an yên".

Phan Hiển thương vợ Khánh Thi khi đang bầu vẫn vất vả dẫn đội đi thi đấu: "Nàng ý đang có em bé nhưng vẫn phải làm tròn vai trò dẫn đội của đội breaking để đi đấu Seagame. Thương nàng ý dễ sợ luôn. Chúc cho đội tuyển Việt Nam giành được thật nhiều HCV nhé".

Phạm Quỳnh Anh lên đồ cực sang chảnh. Nhìn loạt ảnh ai nghĩ là "bà mẹ ba con".

Hoa hậu Tiểu Vy đang ở Nhật Bản: "Một bông hoa giữa phố Nagoya Nhật Bản".

Ca sĩ Tóc Tiên tìm được điểm chung với nhân vật trong một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Mới đây, cô sang xứ sở Kim Chi để mừng sinh nhật cùng hội bạn.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đi du lịch hâm nóng tình cảm: "Hai vợ chồng đi nghỉ dưỡng, được resort tiếp đón chu đáo quá ghi hẳn lên giường không nỡ tháo đi... Không lẽ giờ nằm dưới đất ta?".

"Bích Phương sắp trở lại", dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến fans rần rần. Nhưng chia sẻ bên dưới của Bích Phương mới biết ngày đó còn khá xa.

MC Thảo Vân trong đêm nhạc của Trần Tiến: "Người nhạc sĩ tài hoa! Trước anh, vẫn chỉ luôn muốn là mặt trời bé con. Thích mấy cái hình này quá đi. Live Concert “Trần Tiến - Nửa thế kỷ phiêu bạt”.

Trải nghiệm của Ngọc Quyên trong chuyến du lịch cùng bạn trai: "Để được lặn cùng các em chị cũng tả tơi rụng rời, tay chân tan nát. Đi biển chắc chắn phải lặn với các em cá, rùa.

Nhưng để thấy được đẹp thi phải vượt qua những tảng đá lớn. Lần đầu sóng yên lặng ok, anh bạn phải chi cạnh liên tục. Lần 2 thì ơi là trời sóng, đánh bay thẳng vào đá. May có anh bạn trai bên cạnh không chắc còn nát hơn nữa. Con bé teo nghỉ lặn luôn.

Bài học khi gặp sóng lớn đánh hãy tìm nơi deep đừng có gắng bám giữ vật lộn với sóng chỉ te tua mà thôi. Một ngày thật tuyệt vời".

Võ Hạ Trâm đăng loạt ảnh hậu trường đằng sau hành trình quay MV mang màu sắc Ấn Độ.

Ca sĩ Khánh Linh muốn làm show chỉ để thỏa đam mê: "Sao lại thèm hát thế này, chẳng lẽ làm Liveshow hát chơi!".

Cao Thái Sơn chạy show ở Mỹ: "Show diễn đông kín Casino Minnesota thành công cùng với các anh chị đại tại Mỹ….".

Ảnh mặt mộc không dùng app của nghệ sĩ Chiều Xuân: "Ngày nắng lên có khác, cam thường của Thanh Dương không làm khó được chị em mình".

MC Huyền Ny động viên các phụ huynh khác: ''Hãy biết rằng bạn đang làm rất tốt vai trò của mình. Vì làm mẹ là một hành trình vừa làm vừa học và không có cách làm mẹ nào là hoàn hảo nhất. Các con của chúng ta khác nhau nên không thể một phương pháp áp dụng hoài.

Bài học lớn nhất Ny học được từ con khi làm mẹ là lắng nghe. Có nghe con tâm tình thì mẹ mới hiểu những gì đang biến động trong con.

Vì hạnh phúc hay không, suy cho cùng là khi con người ta được thấu hiểu, ít nhất là từ người thân".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới