SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/5/2020: Chi Bảo mất ăn mất ngủ để lên ý tưởng cho ngôi nhà trong mơ; Vợ Tú Dưa tự tin diện bikini dù bị chê béo

Thứ bảy, 16/05/2020 08:55

Sao Việt 16/5/2020: Nam diễn viên Chi Bảo mất ăn mất ngủ để lên ý tưởng cho ngôi nhà trong mơ; Vợ Tú Dưa tự tin diện bikini dù bị chê béo.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 16/5/2020:

Vợ cũ Thành Trung đi chơi cùng bạn trai Tây vào cuối tuần: "Cuối tuần ra ngoài hít hà không khí của trận mưa như trút nước đêm qua của Sài Gòn. Ngày không mưa - cũng chẳng có nắng. Yêu các thành viên gia đình Mẹ Zon"

Ca sĩ Thu Thảo mơ về một ngôi nhà mới: "Dẫn tui đi coi làm gì để về tui mơ hoài. Đây là ngôi nhà trong mơ của mình nè. Chỉ mơ có ngôi nhà nằm trên nước để chiều chiều hai vợ chồng cùng nhau ngắm sunset và nhấm nháp ly rượu vang. Ước mơ chỉ là mơ ước mà thôi. Ai cấm mình mơ đâu".

Nghệ sĩ Thu Quế tự nhủ: "Mình mà không ăn cơm thì chết với mình! Đã không biết ăn thịt rồi. Vẫn phải có tý cơm cho bổ não các mẹ ạ, biết là tinh bột dễ béo và dễ tiểu đường..Các ấy ăn thức ăn gì cùng chia sẻ nhá! ( Nắng lắm chụp trong nhà thôi)".

Ca sĩ Duy Khánh cùng con đi cầu bình an: "Cha làm điều chẳng lành, Con không chịu thay được. Con làm điều chẳng lành, Cha không chịu thay được. Làm lành tự được phước, làm dữ tự mang họa".

"Người ta nói, kẻ dùng trái tim là kẻ yếu đuối! Nhưng thật ra,chỉ kẻ mạnh mới dám dùng thôi", Thu Quỳnh viết trên trang cá nhân.

Diễn viên Quách Thu Phương nhắn nhủ mọi người: "Chuyện quá khứ không cần nghĩ đến nữa, vì chúng ta không có cách nào thay đổi được. Chuyện tương lai càng không cần nghĩ đến, vì chúng ta chưa biết gì về nó. Cái chúng ta cần làm là nỗ lực hết mình cho hiện tại. Hãy sống vì ngay lúc này, ngay bây giờ, bởi vì mọi thứ còn lại chỉ là ảo tưởng, ok. Chúc cả nhà có những giờ phút nghỉ ngơi cuối tuần bên gia đình thật vui vẻ nha".

Thúy Diễm hỏi fans: "Nên để tóc đen vậy luôn hay nhuộm nhỉ! Da nâu quá nâu rồi".

MC Thu Hoài cùng bạn trai đi đánh golf. Nhiều người nhận xét Thu Hoài và bạn trai có tướng phu thê.

Hari Won vui mừng khi đạt 3 triệu người theo dõi.

MC Phương Mai chia sẻ: "Lâu lâu mới được toả sáng".

Đăng ngôi nhà đẹp giữa thiên nhiên, diễn viên Chi Bảo chia sẻ: "Mất ăn mất ngủ". Bạn gái của Chi Bảo cũng nhắn nhủ: " Vợ đang đếm ngược từng ngày đây ông xã".

Dù bị chê béo nhưng vợ của Tú Dưa vẫn tự tin diện bikini khi đi du lịch cùng chồng.

Tin sao Việt ngày 16/5/2020: Phương Oanh tiết lộ mình ngày càng gầy hơn trước.

Nathan Lee viết về hai người bạn thân: "Ngày này 10 năm trước chúng ta đã ở bên nhau. Hôm nay chúng ta lại ở bên nhau! (Chả hiểu sao!). 5 sao không chui vô mà phải ốc vỉa hè mới đúng bản chất, rồi lát ai đổ vỏ? Bà bên trái chơi 12 năm, bà bên phải chơi 14 năm.

Bà bên trái ấn tượng (thật ra là gato) với mình vì hồi đó đọc được bài báo Nathan Lee mất ngủ vì không có đối thủ, bà bên phải tưởng mình ăn cắp Iphone của bồ bà í (trong khi thằng bé về Việt Nam chơi, hồi đó còn "gà công nghiệp" lắm, thật thà thấy của rơi trả lại người bị mất, chứ không tức thời đút túi như bây giờ! Đúng ở đời không có cái dại nào bằng cái ngu nào!)

Mình thì tưởng cả 2 bà này gái ngành! Chơi mới biết 2 con mụ này vừa điên vừa láo, bố thằng khách nào chịu được! Nói chung là sau từng đấy năm giải tán được rồi!

Tái bút: Đừng bao giờ chụp hình ở quán ốc nha các bạn, chưa bao giờ thấy cái thứ ánh sáng nào mà nó hại đời như cái ánh sáng đèn neon đập từ trên xuống, dội từ đằng sau qua! May mình đẹp nên 1k tấm cũng lấy được 1 tấm chứ phải người khác là lấy được hết rồi".

Nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật, H'Hen Niê xúc động: "Hôm nay là một ngày thật sự rất đặc biệt với Hen. Cảm ơn ba mẹ là người đã sinh ra con. Người con của đại ngàn Tây Nguyên. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những điều tốt đẹp đến Hen. Hy vọng mọi người luôn theo dõi và bên cạnh Hen. Cảm ơn cả nhà nhiều nhé . Yêu cả nhà".

Đi du lịch ở Vũng Tàu nhưng vợ Bình Minh không quên tập yoga để có thân hình đẹp.

Chúng Huyền Thanh tình tứ bên chồng ở Phú Quốc: "Còn gì phấn khích hơn cảm giác ngắm hoàng hôn tại quán bar tầng thượng cao nhất Phú Quốc các bạn nhỉ? Khung cảnh mặt trời lặn ở đây đẹp rực rỡ tựa thiên đường mà bạn phải cảm nhận trực tiếp bằng mọi giác quan mới thấy tuyệt vời đến mức nào.

Vợ chồng mình vừa được chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn vừa được thưởng thức những ly cocktails pha chế độc đáo, cùng với những món canape hấp dẫn. Mọi thứ hòa quyện với nhau tạo nên 1 trải nghiệm thật sự khó quên với vợ chồng mình. Hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc là đây chứ chẳng phải đâu xa cả nhà ạ".

Khả Như đi ăn vặt cùng Liêu Hà Trinh: "Hình tự nhiên, buổi chiều tà! Ăn qua ăn lợi hết bà ba trăm".

Diễn viên Hoàng Anh Vũ buồn vì bị rơi ví: "Chỉ muốn thông báo là hôm nay bé đi tập bị rơi ví trong phòng thay đồ nên hơi buồn 1 chút thôi, vẫn hy vọng là mai có người cho chuộc, còn không thì cho bé xin lại giấy tờ cũng được.. xin cảm ơn và hậu tạ (trong ví có chứng minh thư, đăng ký xe máy, thẻ ngân hàng).

Sau một thời gian hẹn hò với Huỳnh Anh, Hồng Quế gây khó hiểu khi viết: " Mày giật bồ của người khác thì tao có thể bỏ qua. Còn mày giật bồ của tao thì xin lỗi ... Tao chưa có bồ".

Tiểu Vy cho biết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã thay đổi cuộc đời cô. Nói về cát xê, nàng Hậu cho biết: "Thu nhập của em cũng đủ để lo cho em và gia đình. Hàng tháng khi em nhận lương, em chỉ giữ lại cho em một chút xíu thôi còn lại là em gửi về cho mẹ em hết". Bên cạnh đó, Tiểu Vy tiết lộ số đo ba vòng hiện tại là "85-63-96. (Theo Zing)

Cao Thái Sơn chúc mừng sinh nhật Hương Tràm: "Chúc mừng sinh nhật babe Phạm Thị Hương Tràm. Năm đầu tiên mà chúc qua Facetime kể cũng lạ nhỉ. Mọi điều tốt đẹp nhất chắc ai cũng chúc em rồi, bây giờ anh biết chúc gì bây giờ... Thành công, xinh đẹp, giàu có ... đủ hết rồi...! Giờ chúc cho em gặp anh nào mang lại hạnh phúc thật sự, mốt lấy phi cơ hay du thuyền chở anh đi du lịch thế là được rồi! Mãi mãi như bây giờ em nhé".

Ca sĩ Đoan Trang cùng con gái đi dạo ở Vũng Tàu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới