SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 16/7: Ảnh hiếm vợ chồng MC Lại Văn Sâm đi du lịch biển cùng nhau; Con trai Quế Vân bị ngã 'rách hết miệng, đổ đầy máu'

Thứ bảy, 16/07/2022 08:33

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/7/2022: MC Lại Bắc Hải Đăng khiến netizen xôn xao trước khoảnh khắc hiếm của bố mẹ trong chuyến du lịch biển. Quế Vân xót xa thông báo con trai bị ngã, phải đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 16/7/2022:

"Trong cuộc đời, gặp người thích mình không phải là hiếm. Nhưng gặp được người lúc nào cũng muốn làm mình vui mới là hiếm… và gặp được Người sợ mình buồn là không thể. Lâu lâu đăng tấm hình cho mọi người thấy mặt mộc của em, ra đường còn nhận ra em!", Hoa hậu Diễm Hương chiêm nghiệm về cuộc đời.

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/7/2022: ​Hứa Minh Đạt chịu thua trước trò tạo dáng lưỡi và tay của con trai. "Ai làm được như nó chời, đu đeo theo mà chới với quá!"

"Em khó yêu, em khó hiểu. Đã khó chiều, còn khó chịu. Nên mới ... đó!", Trương Quỳnh Anh khiến fans đau đầu vì dù thả thính nhưng vẫn để dấu 3 chấm lấp lửng.

Hồ Việt Trung khoe ảnh tụ tập cùng bạn bè, anh em thân thiết - trong đó có Hồ Quang Hiếu và chú thích bằng một chữ "Thương …".

"Dắt về Berlin - bỏ lên xe chạy cái ào đi mua burger cho ăn. Rồi giới thiệu nó ngon nhức thế gian, phải ăn của quê ổng. Chịu!", Ngô Thanh Vân check-in ở Đức, khoe được chồng trẻ cưng chiều hết mực.

Đăng ảnh bên Khánh Thi, Phan Hiển ngôn tình. "Tình yêu của anh dành cho em như giá xăng vậy. Ngày càng tăng và không có dấu hiệu giảm!"

Trên trang cá nhân, Quế Vân xót xa thông báo việc con trai út không may bị ngã. "Mai tổ chức sinh nhật. Mời các cô các chú thì hoãn gần hết vì bị Covid với nghi ngờ Covid. Còn cháu thì vừa ngã rách hết miệng, đổ đầy máu. Đi bệnh viện may chưa phải khâu. Nghĩ nó chán. Cuộc đời này còn mỗi thân xác thôi lấy hết đi. Đừng vận hạn vào các con con!"

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, dân mạng lo lắng và gửi lời thăm hỏi tới nữ ca sĩ.

"Ầu ơ! Gió mùa Thu, Nai ru mẹ ngủ, 5 canh dài Nai thức đủ Nai canh. Còn mẹ … ngủ đủ 5 canh", Hồng Ánh lên hình thân thiết bên cún cưng.

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ bức ảnh hội ngộ bên các bậc tiền bối trong nghề, trong đó có ông nội - NS Bảo Quốc. "Quá nhiều kỷ niệm trong tấm ảnh này. Buổi tiệc mừng do ông nội Bảo Quốc họp mặt bạn bè nghệ sỹ tối nay 15/7/2022".

"Trời ơi… trời ơi, cứu tui cứu tui… Sinh nhật ập đến rồi. Ps: tuần sau mới đúng ngày nhoa!", siêu mẫu Thanh Hằng than trời vì lại sắp sửa sinh nhật.

Chí Nhân chia sẻ ảnh hậu trường phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" với Lã Thanh Huyền. Nam diễn viên viết: "Nâu đá nhiều sữa với đen đá không đường. Thế mà lại không thuộc về nhau. Tiếc chưa!" Trong phim, cả hai là người yêu cũ của nhau.

"Cuối ngày nghe những tin không vui và cũng không hay. Cuộc sống này không có gì là dễ dàng cả, đặc biệt là kiếm tiền. Có 2 cách để con người ta bị lừa “1 là vì lòng tin - 2 là vì lòng tham”. Nếu bạn ở trường hợp 1, đừng quá buồn vì bạn mất tiền nhưng sẽ được nhiều thứ khác. Nếu bạn ở trường hợp 2, bạn hãy tự trách mình trước khi trách người. Tặng các bạn câu số 91 trong rất nhiều câu tôi đã viết thông qua sự trải nghiệm của chính mình: 91. Người muốn kiếm tiền nhanh thường làm việc phi pháp. Người muốn kiếm tiền nhanh và dễ thường bị lừa. Người muốn kiếm tiềm nhanh, dễ và không bị lừa thì chỉ có một cách đó là... Chết. Vì đốt vàng mã là nhanh và dễ nhất cũng như chả ai dám đi lừa ma cả! Cuộc đời luôn rất nhiều thử thách, mong cầu cho tất cả đều sẽ vượt qua để tìm tới sự bình an!", MC Thành Trung tâm sự dài về thời thế.

Cựu mẫu Thúy Hạnh hack tuổi khi diện đồ trắng. "Lady in white. Mặc màu trắng auto trẻ… nhỉ!"

"Check-in lần nữa rùi về nèo!", Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan khoe dáng đẹp khi đi biển.

Bằng Kiều chụp cùng Hồng Ngọc nhân show diễn tại Úc. "Sydney trước giờ hát. Tối mai hẹn hò Melbourn nhé mọi người!"

"Nếu không được vạn người mê thì ít nhất phải làm cho một người mệt. Cái nào dễ mình làm trước nha! Còn làm không được thì mình bỏ qua luôn!", Hoa hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ hài hước.

MC Lại Bắc Hải Đăng hé lộ bức ảnh cả gia đình khi đi du lịch biển. "Cuộc sống tươi đẹp, cơ bản là phải cùng nhìn về một hướng nhưng nên lệch chút thì vui hơn!", anh chú thích. Điều khiến dân tình quan tâm hơn cả là khoảnh khắc tình cảm hiếm hoi của vợ chồng MC Lại Văn Sâm.

"Tú Dưa đang nhìn bạn!", nhạc sĩ Tú Dưa khiến ai nấy cũng phải giật mình với bức ảnh này.

Vân Hugo nhanh chóng lấy lại sắc vóc hậu sinh con lần 2. Mới đây, cựu MC chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và đính kèm dòng caption: "Một chút yêu em thôi!"

"Say máy bay dòi", Hoa hậu Kỳ Duyên cực xinh đẹp và quyến rũ dù tiết lộ bị... say máy bay.

Diễn viên Thanh Hương khiến ai nấy cũng phải trầm trồ với động tác khó trong phòng tập. "Đừng có đùa với tôi, lộn vèo phát một lun. Buổi sau tôi sẽ trồng cây chuối!", cô tự tin.

"Trả mày vương miện rồi đó, sao chưa thả tao dề?", Elly Trần trong những hình ảnh mới khiến dân mạng khó lòng nhận ra. Có lẽ do người đẹp quá lạm dụng việc chỉnh app.

Phương Mỹ Chi thả thính bằng bức ảnh trẻ trung, ngọt ngào. "Nắng đã có mũ, thấy hổng đủ nên thêm quả kính râm".

"Nghèo cho sạch, rách cho sẹc-xy!", Minh Triệu lại tung thính.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)