SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/7: Chí Trung đưa bạn gái Á hậu đến mừng đầy tháng cháu nội; Chia sẻ đầu tiên của Midu sau đám cưới

Thứ hai, 01/07/2024 09:22

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/7/2024: Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đăng tải loạt ảnh cùng bạn gái Á hậu đến thăm cháu nội. Midu chia sẻ sau đám cưới: 'Chờ 1 người đủ hiểu, đủ thương, đủ cùng mình vượt qua những sóng gió'.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 1/7/2024:

Hà Anh bên gia đình: "Tiệc sinh nhật Myla và đầy tháng "ké" của em bé, em bé kiểu "Quá mệt mỏi tinh thần" với sự xoắn xuýt yêu thái quá của cái nhà này!".

Cát Tường khép lại hành trình cũ: "Đầu tháng, đầu tuần... tất cả hành trình cũ đã khép lại. Thành công hay thất bại, hạnh phúc hay đau thương đều là những trải nghiệm tuyệt vời mà cuộc sống đã cho ta trải nghiệm. Hãy bắt đầu cho những kế hoạch và dự án tiếp theo, đừng để bản thân ù lì, nghĩ ngơi quá lâu sẽ khiến ta trở nên tiêu cực! Đứng lên nào Cát Tường và Go".

Vũ Thu Phương chào tháng mới: "Mừng tháng bảy máu chảy về các dự án. Tháng mới tràn đầy năng lượng, cháy hết mình cho chặng tăng tốc cuối năm nha nhà mình ơi".

"Chào tháng 7, chị gái tháng bảy", Ngọc Diễm viết.

Tự Long được gia đình ủng hộ khi tham gia gameshow "Anh trai vượt ngàn trông gai": "Anh tin rằng mình sẽ vượt mọi chông gai vì luôn có em cùng các con ở bên. Và chắc chắn có cả những người thân yêu và những người mến mộ. Chân thành biết ơn và cảm tạ".

Đinh Mạnh Ninh khó chịu trước thời tiết nắng nóng: "Anh không chịu được em nữa rồi… Hay là mình chia tay nhé, Hạ à…".

Huyền Lizzie cho rằng: "Sắc đẹp là bản năng, tài sản là năng lực!".

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều mừng sinh nhật con trai: "Happy 13th birthday Kenzi! Cục cưng của mẹ. Chúc mừng Kenzi của mẹ hôm nay chính thức trở thành teenager ở tuổi thirteen (13). Trên khuôn mặt con trai út của mẹ đã bắt đầu có những biến đổi của tuổi dậy thì nhưng có một điều không thay đổi đó là, con vẫn là đứa con ngoan và đáng yêu của mẹ.

Kenzi đã có một ngày sinh nhật trọn vẹn bên mẹ và các anh, vui chơi cả ngày trên đảo Cococay. Để viết về Kenzi thì mẹ cần ít nhất nửa ngày nhưng bây giờ mấy mẹ con phải chuẩn bị cho buổi ăn tối và xem show tối nay nên mẹ chỉ có thể viết vài hàng ngắn gọn để chúc mừng sinh nhật cho con trai yêu quý của mẹ.

Kenzi của mẹ có nụ cười rất đẹp nên mẹ thương chúc con lúc nào cũng giữ được nụ cười ấy trên môi. Đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và mong cuộc đời này luôn tốt với con, giống như cái tâm của con đối với mọi người".

Tin sao Việt ngày 1/7/2024: Được mọi người chúc phúc khi sắp cưới, Hoa hậu Khánh Vân viết: "Em cảm ơn cả nhà mình nhiều lắm".

"Chúc mừng thôi nôi Ngọc Thanh Tâm. Số đếm xin dừng lại ở năm 18 ạ. Chúc mình luôn vui vẻ, tích cực, luôn biết nên làm gì, nói gì, quyết định gì, luôn khoẻ mạnh, tươi vui và luôn có niềm tin ở bản thân. Cảm ơn cuộc đời vì những năm tháng vừa qua quá tuyệt vời", Ngọc Thanh Tâm đón tuổi mới.

Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc đến Ngọc Thanh Tâm: "Happy birthday bé Thanh Tâm. Thương chúc con luôn luôn tuổi 20 với thật nhiều những điều tốt đẹp nhất, vui vẻ nhất, bình an nhất, thành công nhất, hạnh phúc nhất con nhé! Em Polo Huỳnh chúc chị Tâm luôn xinh đẹp, dễ thương, có nhìu vai diễn hay để đời".

Diễn viên Anh Tuấn gửi lời đến bà xã Nguyệt Hằng: "Chúc mừng sinh nhật Hằng bước sang tuổi 2 lăm".

"Chúc mừng nó đã kiên cường vượt qua 6 tháng không tiền, không có người yêu. Còn 6 tháng nữa hết năm rồi. Cố lên. Tháng mới hoan hỷ nha cả nhà", diễn viên Kim Oanh vẫn độc thân.

Ảnh ngày ấy và bây giờ của MC Trần Ngọc và Hoàng Linh: "Mười mấy năm gì đó của tôi với Hoàng Linh".

Nghệ sĩ Chí Trung đưa bạn gái đến dự đầy tháng cháu nội: "Cháu nội thứ hai của tôi, con gái của Trung Pham, bé Jun đầy tháng tuổi. Trộm vía, con ăn uống ngủ nghỉ khác hẳn chị Kun, rất nguyên tắc giống ông nội. Hy vọng lớn lên múa hát xinh đẹp như chị Kun nhưng ăn uống ngủ nghỉ thì như ông nhé con. Xin mọi người chúc phúc cho bé Jun, cục cưng thứ hai của chúng tôi ạ!".

Trước đó, Minh Trung cũng đăng ảnh đầy tháng con nhưng thiếu vắng nghệ sĩ Chí Trung. Khi đó chỉ có vợ cũ của Chí Trung là Ngọc Huyền có mặt.

Midu chia sẻ sau đám cưới: "Trích dẫn một đoạn khi mình bồi hồi bước lên lễ đường nơi chú rể đang chờ …“Em đã dành những năm tháng thanh xuân của mình để chờ đợi. Chờ 1 người đủ hiểu, đủ thương, đủ cùng mình vượt qua những sóng gió.

Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình.” Chân thành cám ơn ba mẹ gia đình hai bên, bạn bè gần xa, và đặc biệt là những thành viên ekip đã vì ngày hạnh phúc của tụi mình mà vất vả".

Quốc Trường chia sẻ ảnh đáng nhớ trong đám cưới cô bạn thân Midu: "Lâu lắm rồi mới gặp lại những người thân thương".

Kim Oanh check - in: "Tôi chỉ muốn nói là... nơi đây thật đẹp".

Minh Cúc nhá ảnh khi đóng phim mới: "Chế Khánh bực mình, căng thẳng lắm".

Đoan Trang cùng gia đình đi ăn: "Người chung thuỷ đã mê chỗ nào là lui tới quài chỗ đó! Tới lần nào cũng y những món khoái khẩu này, ngồi đúng cái bàn này, chụp đúng mấy tấm hình y vầy! Ba bao nên 2 mẹ con nịnh ba quá luôn".

Thuý Diễm hội ngộ Hồng Diễm: "Bà Ngân Hà - Hồng Diễm bay vào Sài Gòn, tui mất sóng mất hình với cô từ 10 giờ sáng hôm qua. Mai mốt mình rủ nhau đi sinh tố hay trà sữa đi được không Hà?".

Ca sĩ Nhật Thủy có bữa tối đáng nhớ khi lưu diễn ở trời Tây: "Nạp bữa sáng để lấy năng lượng cho buổi tối ngày hôm nay nào".

Con trai MC Thái Dũng lớn phổng phao: "Em bé của bố lớn nhanh thổi".

Vợ chồng Lý Hải du lịch Canada: "Gia đình mình may mắn khi đến Banff, Calgary, Canada vào những ngày hè nhưng thời tiết vẫn còn âm độ trong ánh nắng chói chang nên tuyết vẫn còn trên những đỉnh núi và nước hồ trong xanh dưới ánh nắng. Tuần trước đó, Banff mưa nhiều nhưng tuần mình đi lại nắng đẹp nhờ vậy dù trời rất lạnh nhưng cả nhà vẫn được đi chèo thuyền, ngắm cảnh đẹp, cùng đi bộ và dành thời gian trò chuyện cùng nhau.

Mỗi ngày đều đi qua những cảnh thiên nhiên lần đầu tiên được thấy tận mắt. Nước hồ cứ như ai bỏ màu mà xanh biếc. Đây là hồ Louis và hồ Hồ Emerald (hồ Ngọc lục bảo) và dãy núi Rocky phía sau lưng. Hôm sau mình sẽ đăng tiếp hình ở những nơi khác để mọi người cùng ngắm cảnh nhen".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới