SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/1: Diện mạo khác lạ của nam ca sĩ Thanh Duy idol; Người mẫu Lê Thúy tiêm filler cằm

Thứ ba, 17/01/2023 08:50

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/1/2023: Thanh Duy idol sau khi trang điểm có nét giống Minh Tuyết, Mâu Thủy. Người mẫu Lê Thúy quyết định tiêm filler cằm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/1/2023:

Ca sĩ Hồ Lệ chụp ảnh với Phương Thanh, Thu Phương khi đi diễn.

Khởi My chụp ảnh với bánh mì khổng lồ: "Bánh mì chà bá lửa ! đồ thiệt nha anh em, chắc ăn tới 30 Tết mới hết ổ này haha".

Diễn viên Thùy Anh tâm sự: "Giờ mới biết mắt mình gọi là mắt Tam Bạch. Thời mắt nhiều lòng trắng tới rồi, mấy nay đọc tin tức mắt tam bạch giống mắt của Lisa thành hot trend, thì mình lại nhận ra thêm 1 điều muốn chia sẻ cùng mọi người!

Hồi bé, Thùy Anh luôn tự tin với đôi mắt “cực kỳ to” của mình, đi đâu cũng được các cô các chú khen mắt to như Triệu Vy nên thích lắm! Lớn lên, thì đôi mắt lại là điểm làm mình thấy tự ti - muốn thay đổi. Khi lên tivi, đôi mắt to của mình càng to hơn, nhìn càng rõ hơn, lòng trắng nhiều. Thời điểm đó mình hay bị tổn thương bởi những lời chê bai mắt trắng dã, mắt toàn lòng trắng, mắt lợn luộc…” đến mức khóc và ghét bỏ khuôn mặt của mình!

Nhưng Thùy Anh nhận ra, chúng ta chẳng cần phải tự ti, chán ghét hay không chấp nhận những nét trên khuôn mặt, cơ thể mình để làm gì, vì sẽ đến lúc đó lại là thứ mà người khác muốn có! Chẳng phải bao lâu trước ai có môi dày cũng bị chê để rồi đến hôm nay, rất nhiều người đều đi thẩm mỹ để có được đôi môi dày; hay là hông to - đùi to đều bị cười nhạo, rồi đến khi Kim Kar hay Kylie hot lên thì nhiều người lại thấy đó là nét đẹp cá tính, thể thao, khoẻ mạnh!! Cũng như mình rất yêu chiếc hàm vuông của mình, thỉnh thoảng nó cũng làm mặt to thật nhưng chả hiểu sao mình lại thích lắm! Nói chung chẳng biết trước điều gì đâu, nên mọi người đừng vì vài lời chê bai mà khiến bản thân buồn nhé".

Ca sĩ Lam Trường cùng vợ con đi du lịch ở Singapore.

Thanh Đoan đăng ảnh Hà Trí Quang: "Lúc nhỏ Đoàn có ước 7 điều ước. Sau bao nhiêu năm cố gắng thì cho đến thời điểm hiện tại Đoàn đã thực hiện được 6 điều ước rồi. Giờ chỉ còn 1 điều ước duy nhất nữa thôi. Cả nhà đón thử xem điều ước cuối cùng của em là gì ạ.

Thanh Đoàn cũng cho biết anh chưa bao giờ muốn chuyển giới hay làm cô dâu.

Hiền Thục khoe nhan sắc rạng rỡ sau 26 ngày ăn chay.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên Thuỳ Lâm hội ngộ đàn em là đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu.

Tin sao Việt ngày 17/1/2023: Chung Thục Quyên đau buồn nhớ người mẹ đã mất: "Biết đến khi nào vết thương trong trái tim con mới lành đây mẹ ơi".

MC Nguyễn Hoàng Linh khoe mái tóc nhuộm mới: "Mới từ năm ngoái không gặp mà năm nay anh Hùng đoàn đã có người yêu mới!".

Diện áo dài cách tân chụp ảnh Tết, Hương Ly "thả thính": "Mẹ em đang nấu xôi gà. Đang thiếu con rể đến nhà cùng xơi".

Hình ảnh khác lạ của ca sĩ Thanh Duy idol. Anh hài hước viết: "Khi chị Minh Tuyết kết hôn với Minh Tú xong đẻ con ra 20 năm sau cưới con Ngọc Châu với Mâu Thuỷ ủa".

Vũ Thu Phương đăng ảnh cùng chồng con diện áo dài chuẩn bị đón Tết.

Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh chuẩn bị tiệc tại nhà mới để mời khách: "Nhà lại có tiệc, và vẫn là những gương mặt bên tôi bao năm, cùng tôi tổng kết lại một năm đã qua với sự bình dị và chân thành nhất".

Doãn Quốc Đam (ở giữa) chụp ảnh với đồng nghiệp: "Họp nhau tổng kết năm (25 chạp). Những người em từ thời Quỳnh Búp Bê. Chúng nó kẹp anh chúng nó như kẹp chả".

Trung Ruồi mặc đồ đôi với vợ. Vợ nam diễn viên viết: "Già cái đầu rồi còn bày đặt áo đôi, mắc mệt".

MC Dương Hồng Phúc tự hào về các con: "Trước khi đi học, nàng tặng bố tấm ảnh nàng vẽ bố và chàng tặng Bố kết quả học kỳ I, chỉ vậy thôi mà Bố thấy Tết tràn ngập rồi. Hai bạn học nốt hôm nay thì nghỉ Tết vui và an lành nhé, Bố yêu 2 bạn. Hôm nay đã là 26 Tết".

Lê Thúy khoe hình ảnh của mình sau khi tiêm một chút filler cằm.

Mạnh Hưng chụp ảnh với Kim Oanh khi cả hai cùng đóng vai vợ chồng trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc": "Trên phim quê quê thế thôi chứ chụp ảnh lên vẫn quê thế. Vợ chồng Son Đạt".

Bà xã của Bình Minh dự tiệc tất niên do Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tổ chức: "Cám ơn chị Giáng My năm nào cũng tổ chức tiệc tất niên thật vui và ấm cúng, để chị em được dịp diện áo dài xúng xính cảm nhận cái Tết cổ truyền của Việt Nam".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới