SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/10: Hoa hậu Tiểu Vy về Hội An thăm gia đình; Long Nhật phải di tản khỏi biệt thự vì mưa lũ

Thứ hai, 17/10/2022 12:08

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/10/2022: Tiểu Vy về thăm gia đình ở Hội An, quê hương của nàng Hậu đang vào mùa nước lũ. Hình ảnh ca sĩ Long Nhật ngồi trên ghe để di tản khỏi căn biệt thự bị ngập nặng làm dân tình không khỏi xót xa.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/10/2022:

Sau khi quyết định làm dâu nhà hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee trở thành đề tài được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Giờ đây, cô và ông xã đã có cho mình một cô con gái vô cùng đáng yêu. Cách đây vài tháng trước, nữ diễn viên cũng chính thức công khai đang mang thai con thứ 2 khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Phanh Lee đã đăng tải hình ảnh về cô con gái đầu lòng của mình. Đáng buồn thay, cô bé đang bị bệnh và phải dán miếng hạ sốt ngay trên trán. Vì đang trong giai đoạn mang thai, cận kề ngày sinh nở nhưng vẫn phải chăm sóc con gái nên Phanh Lee đã rơi vào tình trạng stress. Cụ thể hơn, trong bức ảnh của con gái, Phanh Lee đã than thở: "Stress luôn".

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh của ông xã. Không phải là hình ảnh bảnh bao mà là một hình ảnh Trường Giang ăn diện không chỉn chu, xuề xòa và để lộ chiếc bụng có phần hơi bự với mục đích dìm hàng ông xã của mình.

Đính kèm với đó, Nhã Phương còn bóc phốt Trường Giang, theo đó, do nam nghệ sĩ thấy một con chuột nên đã bắt cô dọn hết nhà cửa khiến dân tình ai nấy cũng bật cười.

Nói đến một trong những nhóc tì được chú ý nhất nhì Vbiz hiện nay, không thể quên kể đến cái tên Gia Khang - con trai của Chi Bảo và Lý Thùy Chang. Chào đời vào ngày 1/1/2022, nhóc tì nhà này nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì sở hữu ngoại hình cực đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ. Bên cạnh đó, những cử chỉ hay những hành động thường ngày của cậu bé cũng thường xuyên được ba mẹ cho lên sóng.

Vào sáng ngày 17/11, Lý Thùy Chang đã đăng tải một đoạn clip khoe về nhóc tì nhà mình. Theo đó, khi được mẹ cho đi du lịch, nhóc tì đã ngủ rất ngon lành trong vòng tay của ba. Tuy nhiên, vì tính cách ham chơi nên khi nghe tiếng mẹ, con trai Chi Bảo đã bật dậy và mở tròn mắt nhìn vào ống kính của mẹ. Có thể thấy, dù vừa trải qua giấc ngủ ngon lành nhưng khi tỉnh dậy, nhóc tì vẫn vô cùng tỉnh táo và vui vẻ. Càng lớn, nhóc tì cũng càng lém lỉnh, dễ thương và khiến cư dân mạng phải lụi tim. Vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba và mẹ nên trong bất kì khoảnh khắc nào, hoàng tử nhà Chi Bảo vẫn luôn đáng yêu và dễ thương hết phần thiên hạ. Nhiều người cũng nhận xét và cho rằng cậu bé sẽ sớm trở thành hotboy nổi tiếng trong tương lai không xa.

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/10/2022: Minh Hằng cũng phải cảm thán khi diện outfit lạ: "Trời đã vào thu mà em mặc đồ đông".

Dù đã qua thời đỉnh cao của nghề mẫu nhưng Anh Thư vẫn thần thái ngút ngàn trong những shoot hình cô chụp. Minh chứng là những khoảnh khắc gần đây được cựu siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi và Miss Grand International 2021 Thùy Tiên khiến cư dân mạng chú ý khi đọ sắc đọ dáng cùng một khung hình. Đây là màn "đấu" sắc" cực hấp dẫn khiến dân tình phải nín thở dõi theo.

Trong ảnh, Thùy Tiên ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng gợi cảm. Còn Ariska Putri Pertiwi trông có phần "tròn trịa" hơn trước. Miss Grand International 2016 đã qua 2 lần sinh nở, con thứ 2 của cô mới chào đời cách đây vài tháng nên có thể cảm thông được. Có thể Thùy Tiên nhỉnh hơn về hình thể nhưng nhan sắc và thần thái thì chưa lấn lướt được đàn chị.

Hiện tại, Thùy Tiên đang đồng hành với Miss Grand International 2022 trong vai trò đương kim Hoa hậu.

Quyền Linh hiếm hoi cho mẹ ruột lên hình. Anh hỏi dân mạng: "Cả nhà thấy Linh cười giống mẹ không nè?"

"Khép lại chuyến biểu diễn Seoul, thời tiết siêu đẹp, ăn ngon, khán giả vô cùng dễ thương. Hy vọng sẽ sớm được quay lại Hàn Quốc!", ca sĩ Uyên Linh chia sẻ sau chuyến lưu diễn tại xứ sở kim chi.

Bảo Thanh làm mới trang cá nhân. Cô chú thích cho bức ảnh đẹp: "Luôn vui tươi".

Khánh Thi khoe kỉ niệm đẹp trong chuyến công tác Italy: "Chị Thi lúc ngắm mọi người. Hình được chụp bởi anh nhiếp ảnh người Italia. Lúc xem xong chương trình, đứng chào hỏi bạn bè thì thấy anh í cầm trên tay tấm hình được in ra giấy và gói lại vào phong bao thư".

Vân Hugo du lịch Thái Lan. "Bangkok về đêm", mẹ 2 con chú thích cho bức ảnh mới nhất.

Pha Lê hội ngộ Thanh Hà - Phương Uyên trong chuyến du lịch Thái Lan. "Hình này giống ghép mặt tui vào ghê. Thương gì đâu á 2 cái người này. Tui ăn nốt đêm nay rồi về đón tuổi mới của Ốc, nhớ lắm rồi trời ơi!", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Là "Ông hoàng du lịch" nhưng nay Quang Vinh bỗng than "lâu rồi chưa được đi du lịch" khiến ai cũng không khỏi ngạc nhiên.

Trổ tài vào bếp ngày cuối tuần, Hứa Vĩ Văn thả thính: "Nay chủ nhật ở nhà! Ăn gì anh nấu cho".

"Trời siêu xanh, mây siêu trắng. Em say nắng, nhưng lại không say anh. Golf Mùa thu nước Nga", Quỳnh Nga check-in sang chảnh trên sân golf tại xứ sở bạch dương.

H'hen Niê check-in tại thủ đô: "Ngủ thôi các bạn ơi, muộn rồi. Ngủ ngon thật ngon để chuẩn bị cho ngày đầu tuần thật nhiều năng lượng nhé! Hà Nội, sáng mai ai đi ăn phở với Hen sớm không?"

Diễn viên Lê Ngọc Trinh khoe điện thoại Iphone xịn xò mới tậu. "Yêu màu tím, thích thuỷ chung". Được biết, đây là dòng smartphone cao cấp nhất hiện tại của nhà Táo.

Lê Thúy khoe dáng nuột trên bãi cát, người mẫu quê Quảng Bình chú thích bằng 2 câu thơ: "Ra biển ăn mặc chỉnh tề. Chụp xong bức ảnh rồi về thay ra".

Sĩ Thanh đổi ảnh bìa mới cho trang cá nhân, khoảnh khắc có phần kín đáo hơn hẳn so với những gì hàng ngày cô đăng tải.

Ninh Dương Lan Ngọc "chơi lầy" khi dìm hàng đàn em, trong đó, bức ảnh của Kaity Nguyễn khiến nữ diễn viên "Em chưa 18" không muốn nhìn lại.

Văn Mai Hương zoom cận nhan sắc cực xinh. "Lâu lắm mới selfie, nói chả ai tin", cô nàng cho hay.

"Sài Gòn về đêm thật đẹp chứ!", Hoa hậu Kỳ Duyên tận hưởng trời đêm Sài thành.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật khiến dân mạng xót xa khi đăng tải bức ảnh ngồi ghe để di tản khỏi căn biệt thự cả gia đình đang sống do bị ngập nặng: "Long Nhật đưa ba, vợ con và nguời thân di dời khỏi biệt thự tại phường Gia Hội - TP Huế chìm trong biển nước!".

"Anh có thể quên mọi thứ... nhưng phải nhớ em!", Khả Như thả thính mỗi ngày.

"Hôm nay bé Thy đã gầy hơn cả trước khi sinh em bé. Trộm vía, trộm vía!", Bảo Thy phấn khích vì giảm cân thành công.

Bảo Anh khoe góc nghiêng gợi cảm. Cô chú thích: "Nắng vương làm đôi má Anh hồng".

Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm tự nhận là fan của 2 con.

Vợ chồng Trang Nhung tranh thủ đưa 2 nhóc tỳ đi chơi dịp cuối tuần vừa qua.

Noo Phước Thịnh lên hình cùng mẹ.

Ngày 16/10, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đăng tấm ảnh chụp cùng em trai kèm dòng trạng thái: "Không dám đi xa sợ lụt đầu. Năm nào lụt cũng tới tôi cũng lội". Trong loạt ảnh đăng tải, Tiểu Vy và em trai đang đứng ở quê hương Hội An. Đây là thời điểm TP. Hội An (Quảng Nam) và nhiều địa phương khác ở miền Trung đang đối mặt với mùa lũ.

Ngoài ra, netizen cũng chú ý tới thân hình gầy gò của Tiểu Vy ở hiện tại. Trước đó không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã phải nhập viện điều trị vì viêm dạ dày.

Ở dưới phần bình luận, netizen xót xa trước thân hình gầy gò của nàng Hậu.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới