SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/10: Diễn viên Ngọc Huyền được bạn trai cầu hôn? Diệu Nhi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'dìm hàng' thê thảm

Thứ ba, 17/10/2023 08:37

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/10/2023: Fans rần rần chúc mừng dưới hình ảnh của Ngọc Huyền. 'Đừng ngủ khi chúng bạn còn thức' là lời netizen muốn nhắn nhủ tới Diệu Nhi khi chứng kiến khoảnh khắc cô bị đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc "dìm hàng" không thương tiếc.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/10/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/10/2023: "Không ở trước mặt bạn, nhưng ở trong trái tim bạn", Hoa hậu Thiên Ân tung thính.

Vân Hugo hồi teen, viết cap theo trend: "Thanh xuân là một tách trà. Mặc quần bò yếm thế là thanh xuân".

NS Công Lý được vợ trẻ mừng sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật em bé Nguyễn Công Lý! Tuổi mới chả mong gì hơn, chỉ mong em bé khoẻ mạnh và sớm trở lại như xưa nhé! Mãi bên nhau bạn nha!"

"Anh lên đồ chuẩn bi đi ăn đám hỏi, zìa Đồng Tháp nhen!", Hồ Bích Trâm khoe quý tử cực yêu, được fans xuýt xoa không ngớt.

Ngô Kiến Huy thăm nhà Cris Phan. "Qua thăm nhà mới của nhỏ em ... nhỏ vui quá chừng!", chàng Bắp tiết lộ.

"Cũng định giống người bình thường nhưng cuộc sống không cho phép hihi", diễn viên Bảo Hân lại nhí nhố khi lên sóng.

Việt Trinh đi ăn cùng con trai, cựu diễn viên đình đám một thời vẫn quyết giấu mặt nhóc tỳ. "Ăn món gì không quan trọng. Quan trọng là ăn với ai!", cô chú thích.

"Ngon lành rồi Hứa tướng quân ơi! Đẹp trai quá!", Hứa Minh Đạt tự khen bản thân trong tạo hình tướng quân.

Đăng Khôi cùng bà xã trốn con vi vu trời Tây. "Có phải yêu lại từ đầu! Cảm giác này giống như hồi mình mới quen nhau, nhìn nhau cũng thấy bẽn lẽn. Bình yên và cảm thấy nhẹ nhàng bên nhau. Có lẽ khi đến một thành phố đẹp và thanh bình như này làm cho cảm xúc của 2 đứa được trở lại như xưa vợ nhỉ!", nam ca sĩ ngôn tình gửi tới vợ.

“Khó khăn rồi cũng sẽ qua, giống như cơn giông bão dồn dập đến mấy rồi trời cũng quang, mây cũng tạnh!”, Diệp Lâm Anh an ủi bản thân sau loạt sóng gió hôn nhân. Sắc vóc hiện tại của mẹ 2 con được khen hết lời.

Hồ Ngọc Hà thể hiện đúng khí chất "Chị Đại" trong bộ đầm độc - lạ. "Vì là chương trình về thời trang nên mình muốn có một chiếc váy 'phang' mọi yếu tố", cô cho hay.

"Tóc rối thì chải tóc. Tâm tư rối thì trải lòng cùng anh", Chí Nhân quăng thính. Nhiều năm sau ly hôn Thu Quỳnh, đời tư cá nhân của nam diễn viên vẫn là một dấu hỏi lớn.

"Hey bà bạn, chơi xong kèo kia rồi giờ tui với bà chơi tiếp kèo này nha, xắn váy lên mà quẫy nàooooo", Đào Bá Lộc lên hình lồng lộn bên Mai Ngô.

Trọng Hiếu diện nguyên set đồ trắng đi diễn, điểm nhấn là chiếc nón lá mang đậm nét truyền thống của phụ nữ Việt. "Cả nhà thấy như thế này đủ tiêu chuẩn lên sân khấu chưa ạ?", nam ca sĩ hỏi fans.

"Lần nào đi bơi cũng là 2 hình thái khác nhau. Quay đi quay lại nhặt bông hoa tính tặng mà ngủ mất rồi", Hoa hậu Kỳ Duyên khoe body xịn xò trong bộ đồ bơi bó, còn không quên trêu Minh Triệu.

Anh Tài nhá hàng tạo hình mới trong phim bên đồng nghiệp. Trong hình, nam diễn viên vào vai cảnh sát phản ứng nhanh: "Khi Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt gặp nhao, mặt hơi Bóng dầu chứ ở ngoài Bóng thiệt".

Quang Anh - Giọng hát Việt nhí nay đã trưởng thành với mái tóc bạch kim nổi bật. Đăng ảnh chill, anh tự hỏi bản thân: "Ơ kìa, như nào, sao nhờ?"

"Thế là từ hôm ấy, bầu trời cũng xám hơn thì phải", Midu lại làm fans nam xốn xang với gam màu xám.

Á hậu Phương Nhi hé lộ "một layout hắc hường cho lịch trình ngày mai". Hiện nàng Á hậu đang đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại Hoa hậu Quốc tế 2023.

"Hôm nay em là nhân viên tiệm sách", Hari Won hóa thân thành cô thủ thư xinh đẹp.

Mỹ Tâm cùng người thân tổ chức sinh nhật cho ba mẹ. "Các con yêu Ba Mẹ!", nữ ca sĩ gửi lời yêu thương tới đấng sinh thành.

"Học các con nhỉ!", H'hen Niê chia sẻ hình ảnh trong chuyến công tác thiện nguyện ý nghĩa.

MC Đan Lê hạnh phúc khi được con trai nịnh, khen mẹ đẹp như thiếu nữ trong tranh: "Mẹ, mẹ hãy nhắm mắt lại đi! Con sẽ cho mẹ xem bức tranh xinh đẹp này cực kỳ giống mẹ! Vầng, tất nhiên đấy là những lời đầy tâng bốc, phi thực tế của hai chàng trai yêu mẹ thái quá. Nào giờ, trong mắt các chàng, tôi ngoài đẹp hơn hoa hậu, người mẫu, ngôi sao hạng A ... và tất nhiên là đẹp ăn đứt mấy cô "dì ghẻ" trong trí tưởng bở của bố các cháu. Thì bây giờ tôi còn giống thiếu nữ trong tranh của Picasso nữa các bạn ạ. Nên là các mẹ cứ thoải mái đi, giai gái gì mà mình yêu, mình chăm thì tụi nó cũng đều bênh mình chằm chặp hết!".

Khoe ảnh ái nữ, Cường Đô la chia sẻ: "Em là ánh nắng của tôi!".

"Công việc stress quá, đi xem bói và thầy phán số con có tiền mới giàu được. Thế là stress gấp đôi. Bực cả thầy!", Lương Mạnh Hải có động thái mới gây hài.

Hoa hậu Thùy Tiên duyên dáng khi diện áo dài. "Dịu dàng là ngày mình mặc áo dài á", nàng hậu viết.

Hồ Việt Trung tiết lộ con gái giống ba ở chỗ rất sợ môn tiếng Anh: "Đó là lý do em đi gần 40 nước mà toàn là chỉ với chỏ không. Ai nói gì cũng đứng cười, ai hỏi gì cũng chỉ biết Ok".

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Huyền gây xôn xao với động thái úp mở như vừa mới được bạn trai cầu hôn. Khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, đính kèm icon hình trái tim, cô nàng hạnh phúc viết: "Anh là ngoại lệ". Dân mạng rần rần gửi lời chúc mừng tới cô.

"Đâu, chị muốn chúc em ngủ ngon thôi mà Diệu Nhi. Em không thấy mình rất quyến rũ khi ngủ sao!?", Lan Ngọc "dìm hàng" Diệu Nhi với khoảnh khắc để đời.

Ở phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa buông tha đàn em: "Luôn theo đuổi giấc mơ của mình. Bằng cách kệ chị, Nhi ngủ tiếppp".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)