SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/10: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng yêu Mỹ Tâm; Đạo diễn Trần Lực hội ngộ với NS Hoàng Sơn sau 30 năm

Thứ bảy, 17/10/2020 09:10

Tin sao Việt hot nhất 17/10: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng yêu Mỹ Tâm: "Từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi". Đạo diễn Trần Lực hội ngộ với NS Hoàng Sơn sau 30 năm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/10/2020​​:

H'Hen Niê rạng rỡ diện áo dài do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế.

Nhật Tinh Anh nhắn nhủ đến fans: "Bỗng có những ngày như thế... Yêu đời đến lạ! Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ".

Ôm loạt thú bông, Thanh Hằng "thả thính": "Gấu là để ôm. Còn bé gái là để thương".

Đăng ảnh con gái, vợ cũ Thành Trung gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật con gái của Mẹ Ớt! 10 năm tròn trọn vẹn bến bờ hạnh phúc bên nhau, chúc con mạnh khoẻ và luôn ngập tràn yêu thương... Nụ cười của con là tất cả đối với Mẹ trong cuộc sống này. Cám ơn con đã cho Mẹ 1 thương hiệu riêng: Mẹ Zon. Love you so much".

MC Thành Trung cũng chúc mừng sinh nhật con gái: "10 tuổi, đó là độ tuổi mà 1 cô bé đã bắt đầu hình thành tính cách và suy nghĩ ở bên trong. Ba rất vui và tự hào khi con đã chọn yêu thương, nhường nhịn, vui vẻ trong tính cách của mình đến lúc này. Cuộc đời của con vẫn còn rất dài ở phía trước và ba chỉ muốn nói rằng con sẽ không bao giờ 1 mình trong mọi hoàn cảnh. Tuổi mới với nhiều niềm vui, mạnh khoẻ và chăm ngoan học giỏi con gái nhé. Ba mẹ và các em chúc mừng sinh nhật chị cả Vi An-Zon. Sang tuần ba con mình sẽ gặp nhau, con nhé".

Diễn viên Nguyệt Hằng đưa chồng đi khám chân do chấn thương khi đá bóng: "Đã bảo đứng có hăng, bóng với banh thế này đây".

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng là một cặp đôi thân thiết trong showbiz nhiều năm qua thậm chí giữa họ còn vướng nghi án yêu nhau. Mr. Đàm từng nhiều lần bày tỏ tình cảm và lấp lửng về mối quan hệ của họ nhưng "họa mi tóc nâu" thì ít khi nhắc đến. Mới đây tại chương trình Gương mặt showbiz, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận từng yêu Mỹ Tâm.

Trước thắc mắc về chuyện tình yêu với Mỹ Tâm từ MC Thanh Thanh Huyền, "ông hoàng nhạc Việt" nói: “Có một thời gian tôi không thoát ra được khỏi cô ấy chỉ biết đem lòng yêu thương Mỹ Tâm. Từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm hai đứa khởi nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, cô ấy thích ở nhà còn tôi lại thích ra đường, thích đám đông nên cứ tréo ngoe hoài”.

Đạo diễn Trần Lực hội ngộ với NS Hoàng Sơn: "Lâu lắm rồi 2 anh em mới làm việc chung, lại là 1 cặp bạn bè thân thiết. Năm 1991 2 anh em đóng phim “ Đời hát rong”, giờ là cuối năm 2020 - 30 năm ".

Hồng Quế tâm sự: "Những người cũ, đi và đến với cuộc đời mỗi chúng ta đều là duyên phận cả. Có người đi đường ngắn. Có người đi chặng đường dài. Có người theo ta cả đời... Có người bỏ ta chỉ sau vài lần gặp gỡ! Nhưng mỗi người đều là thứ mà số phận gửi gắm, họ đều có mục đích nào đó, nhiều khi chỉ để dạy ta bài học và giúp ta trưởng thành hơn".

Tin sao Việt ngày 17/10/2020: Quỳnh Nga chia sẻ: "Có ai ngang qua lối này... mang cái con bé này đi chơi, đi ăn được không".

Hải Băng nhắc khéo chồng là diễn viên Thành Đạt tặng quà: "Y pôn 12 ra rồi... ngày 20 sát luôn và cũng gần đến ngày 22... nhiều dịp để nhận quà ghê... mà thấy nhà mình không có động tĩnh gì hết".

Bạn trai doanh nhân của Hòa Minzy chúc mừng sinh nhật Erik và Đức Phúc: "Happy Birthday hai em, Đức Phúc và Erik. Chúc hai em luôn đẹp trai, hát hay, và luôn thành công trên con đường nghệ thuật".

Đăng ảnh con trai, MC Thảo Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng cũ - nghệ sĩ Công Lý.

Nhân dịp rảnh rỗi, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Thúy Vân đi cafe cùng Ngô Kiến Huy.

Ngày 16/10, diễn viên Thu Quỳnh đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Lâu lắm mới có cái ảnh ngầu ngầu nên đăng tạm nhân ngày mưa bão thôi".

Bức ảnh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Dân mạng phát hiện chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út của vợ cũ Chí Nhân. Đây là vị trí chỉ dành cho tín vật yêu đương, hôn nhân, khẳng định chủ quyền lứa đôi.

Động thái này khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn đây liệu có phải nhẫn cầu hôn của bạn trai nữ diễn viên, nếu cô đã nhận lời cầu hôn thì phải chăng showbiz Việt lại sắp sửa diễn ra một đám cưới?

Trả lời báo chí, nữ diễn viên phủ nhận thông tin tiến tới hôn nhân với bạn trai. Cô cho biết: "Không phải như mọi người nghĩ đâu. Đó là bức ảnh tôi chụp từ lâu rồi. Ngoài ra, tôi cũng có thói quen đeo nhẫn ở ngón áp út và chỉ thích đeo ở ngón tay đó. Trong nhiều hình ảnh, khán giả để ý cũng sẽ nhận ra điều này".

Khi được đặt câu hỏi về "kế hoạch tiến xa hơn với người yêu", Thu Quỳnh bày tỏ: "Chúng tôi hiện tại vẫn hạnh phúc và bình ổn như bao năm qua. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại".

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Cô gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"...

Trở về Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Thu Phương có dịp đi ăn và trò chuyện vui vẻ cùng các học trò của mình.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng ảnh diện váy rộng tạo dáng trong biệt thự của mình và viết: "Mỗi ngày chọn một niềm vui! Niềm vui hôm nay thật hạnh phúc khi nghĩ đến những người bên cạnh gia đình bạn bè quá đỗi yêu thương mình, còn mong muốn gì hơn nữa. Thank you for always being there for me, i’m grateful for “you”. Dưới bình luận, 1 người thắc mắc: "Chị có em bé 3 ạ".

Vợ Lê Hoàng (The Men) tự tin chụp ảnh bằng camera thường, khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết.

Thời gian gần đây, ca sĩ Phi Nhung đang kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân miền Trung bị bão lũ. Nữ ca sĩ cũng cho biết, con gái ở Mỹ cũng ủng hộ cho miền Trung: "Con gái Wendy cũng gói gém của ít lòng nhiều giúp bà con cô bác Miền Trung.

Khánh Thi tình tứ bên Phan Hiển: "Trời không nắng , ở dưới cỏ ướt sũng vì mưa. Tạo dáng vậy thôi chứ xong là ướt nhoẹt vì cơn mưa ấp tới . Hôm nay Anna sau trận ốm 2 tuần thì nói được câu dài ghê: Anh Kubi dễ thương, Ba Hiển dễ thương nè".

Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng người mẫu Vũ Đức Hải: "Anh em ta luôn đồng hành trong mọi việc".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)