SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/11: Vân Hugo hé lộ cách đối xử với người cũ của chồng; Thanh Đoàn - Hà Trí Quang bật mí tên đặt nhà cho 2 con

Thứ năm, 17/11/2022 09:20

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/11/2022: MC Vân Hugo cho biết cô vẫn luôn dành sự trân trọng và chân thành cho người cũ của chồng. Thanh Đoàn và Hà Trí Quang bật mí tên ở nhà đặt cho hai con sắp chào đời.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/11/2022:

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang là một trong những cặp đôi nhận được rất nhiều chú ý ở thời điểm hiện tại, không chỉ công khai yêu nhau, cùng dọn về cùng biệt thự 3000m2 dưới quê mà sắp tới đây, cả hai anh đã cho hay sẽ chuẩn bị đón con đầu lòng, đủ nếp đủ tẻ. Mới đây, Thanh Đoàn chi sẻ tênở nhà đặt cho hai con và tiết lộ hai bé được tặng xe đẩy đôi: "Ka ka - Muội muội - của Cha Quang với Ba Đoàn. Sướng quá nè chưa gì mà được 1 cô yêu mến. Từ bên Mỹ gửi tặng cho chiếc xe đẩy rồi. Thích quá nè".

Diễn viên Ngọc Trinh đăng ảnh trẻ trung: "Đón nắng".

Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai đi lưu diễn ở Mỹ: "Tạm biệt Việt Nam yêu dấu. Đôi tình nhân bay đi tìm mồi đây! Hẹn gặp khán giả và các fans thân yêu tại Mỹ nha!".

Bà xã Công Lý đăng ảnh xinh đẹp: "Nếu nút thắt trong lòng bạn không thể gỡ được. Vậy thì hãy buộc nó lại và biến nó thành chiếc nơ xinh".

Đào Bá Lộc diện set đồ nữ tính: "Thiên Thần Charlie’s chi nhánh Bình Thạnh".

Hoa hậu Diễm Hương cho biết dạo này cô dễ bị bệnh hơn trước.

Mới đây, Vân Hugo tiết lộ về chuyện hôn nhân ít ai biết. Cụ thể dù có cuộc sống giàu có, nhưng vợ chồng cô vẫn tự tay chăm sóc con gái út chứ không phải nhờ người giúp việc: "Hai vợ chồng cùng nhau thức đêm để chăm sóc bé. Nhìn tưởng đơn giản nhưng phải ở trong hoàn cảnh sau sinh mới hiểu, sự hỗ trợ đó có ý nghĩa như thế nào. Buổi đêm là thời điểm ai cũng mệt mỏi, chỉ muốn ngủ yên giấc. Nhưng anh thường trông bé trước 2 giờ, sau đó đến phiên tôi. Hai vợ chồng phân công rõ ràng nên đều có thời gian nghỉ ngơi. Những khó khăn hậu sinh nở vì thế qua rất nhanh. Trộm vía giờ thì bé con ngủ rất ngoan rồi, không còn tình trạng thức đêm nên hai vợ chồng tôi có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn".

Nói đến con riêng của chồng, Vân Hugo cho biết: "Tôi rất yêu quý các bé, và dùng tình yêu thương để cảm hóa mỗi bé, nên các bé cũng rất đón nhận tôi. Kể cả với mẹ chồng hay người cũ của chồng, tôi cũng rất trân trọng và đến với họ bằng sự chân thành nên không hề có mâu thuẫn" (Theo Dân Trí).

Tin sao Việt ngày 17/11/2022: Kỳ Duyên tiết lộ về tình bạn với Minh Triệu: "Hợp nhau lắm".

Hồ Việt Trung tự nhủ với mình về cách chăm con: "Bắt đầu ngày mai cấm Xí mụi ăn kem, ăn kẹo, không cho ăn đồ nóng, khoai tay chiên cũng không luôn. Ăn cho nhiều vô giờ viêm họng, hành sốt cả đêm".

Sau một thời gian sống ở Đức, Trọng Hùng "Về nhà đi con" đã về nước, hội ngộ cùng Doãn Quốc Đam và loạt đồng nghiệp thân thiết. "Ôn lại thời kỷ niệm đi học", nam diễn viên chia sẻ.

Bằng Kiều lái xe chở hai con trai đi học tại Mỹ.

Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ khi đón tuổi mới: "Happy Birthday to me. Chúc tuổi mới luôn trộm vía "mờ" và "lem" như trong ảnh nhé".

Diễn viên Phạm Anh Tuấn đăng ảnh bế con và cho biết: "Mọi người cứ bảo mình là: "Không bao giờ bế con". Mình lúc đầu không tin mà giờ thì tin rồi, giờ thì bế cả đêm lẫn ngày nhá".

MONO chụp ảnh với Phương Ly. Dù Phương Ly hơn đàn em 10 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, trông nữ ca sĩ vẫn trẻ trung, giống như bằng tuổi MONO.

Vân Hugo đăng ảnh mới: "Chào ngày mới thênh thang".

Hồ Quang Hiếu kể truyện kinh dị đêm khuya khiến fans bật cười.

BTV Hữu Trí ngắm mùa thu ở Nhật Bản.

Ca sĩ Quang Dũng đi ăn cùng bạn bè ở Mỹ: "Cali một ngày vui mùa đông".

Bảo Hân "Về nhà đi con" "thả thính": "Đông kia đã đến gần kề, gấu yêu ở đâu mau chạy về bên tui".

Maya cùng con gái đi sinh nhật: "Mẹ con đi sinh nhật nhưng mai mới có ảnh với chủ nhân bữa tiệc nhé hehe".

Từ Mỹ về Việt Nam, ca sĩ Leon Vũ đã đi viếng mộ cố NS Anh Vũ: "Một ngày từ Quận 1 đến Quận 9 rồi Quận 9 vòng về. Đi xong, ăn xong, chơi xong, giờ đi ngủ. Mai còn việc phải lo. Cảm ơn cả nhà. Sớm mai thức dậy còn sự yêu thương".

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương đã đăng tải một bức ảnh cô ngồi trên giường bệnh. Ngay lập tức hình ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm và ai nấy cũng lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nàng. PV đã liên hệ phía Lê Phương, cô nàng cho biết, bản thân gặp vấn đề về sức khỏe.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Nói chung hiện tại sức khỏe của tôi ổn định, cái này dạng như bệnh bẩm sinh, tôi mới phát hiện gần đây và giờ đã xử lý ổn thỏa". Đồng thời, Lê Phương cũng cho hay, cô phải nằm viện mấy ngày nữa thì sẽ về nhà.

Ngọc Thanh Tâm "thả thính": "Yêu em đi anh, 5 ăn 5 thua cũng đáng để liều".

Ca sĩ Phương Thanh quay phim đến đêm muộn: "Cảnh quay cuối cùng của em đã xong. Kết thúc vai diễn phim Hoa hồng đen của Đạo diễn Thắng Vũ, off đoàn chào mọi người em về đi ngủ, chuẩn bi về 19/11 chạy liveshow xong rồi bay show USA tiếp nha".

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây, Cát Phượng tiết lộ con trai không muốn mẹ lấy chồng: "Hôm nọ, tôi đùa sẽ lấy thêm một ông chồng nữa, Bom tròn mắt nói ngay: "Không!". Con trai sợ tôi yêu nhiều rồi đâm buồn khổ. Thú thật, hiện tại tôi đang vui, chưa muốn có thêm ông nào. Con trai tôi cũng chưa có bạn gái. Với tôi, con trai yêu nam hay nữ cũng không sao, người làm mẹ này ủng hộ 1000 %, miễn là con tử tế và hạnh phúc.". (Theo Vietnamnet)

MC Hoài Anh mặc váy giả da báo kèm status: "Có nhiều màu lắm đâu mà ai cũng bảo là hôm nay loè loẹt nhỉ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên Hồng Ánh đăng ảnh đi dự một đám cưới. "Lâu lắm rồi mới dự một tiệc cưới tổ chức ngoài trời", nữ diễn viên chia sẻ. Trong ảnh, nữ diễn viên diện váy dài thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng.

Đinh Ngọc Diệp khoe nhan sắc xinh đẹp: "Cần anh ôm một cái nè!".

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên gia đình: "3 thế hệ, khác xíu Max là con trai. Dì Dung hồi đó còn chờ có cháu gái để “chơi búp bê” nhưng mà giờ chơi “cảm giác mạnh” với Max không à".

Mỹ Tâm đăng loạt ảnh đáng yêu khi đi ăn: "Vì các bạn thích nên post…".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới