SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/11: Hòa Minzy quẩy trong đám cưới Puka nhưng bị Hương Giang 'bế' ra biển; Người thân của ca sĩ Tùng Dương qua đời

Thứ sáu, 17/11/2023 09:21

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/11/2023: Hương Giang đăng ảnh bế Hòa Minzy ra biển khiến cư dân mạng thích thú. Ông ngoại là nhạc sĩ của ca sĩ Tùng Dương qua đời.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/11/2023:

Quang Vinh đi du lịch Philippines cùng Diệp Bảo Ngọc để làm vlogs.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Nhận hoa ngày lễ, gọi là quà. Nhận hoa ngày thường, gọi là yêu. Em tự là hoa, khỏi cần nhận".

Diễn viên Thanh Hương đi làm từ thiện: "Và cơn gió mang mùa đông tới...Trao đi hơi ấm, để nhận lại đốm lửa hồng".

Vợ Baggio đi ngắm cảnh đẹp ở Mỹ: "Mùa thu và mùa đông ngoài nét đẹp rất riêng thì còn là thời điểm bắt đầu cho mùa lễ hội của dịp cuối năm, mùa của những ánh đèn nhiều màu sắc trang hoàng khắp nơi, những bản nhạc jazz ấm áp du dương mà đi đâu cũng có thể dễ bắt gặp được và là mùa của các dịp đoàn tụ gia đình, quây quần bên nhau ấm cúng, yên lành"

Quốc Trường đưa bố mẹ đi du lịch ở Sa Pa: "Chuyến đi tuyệt vời và để lại nhiều kỹ niệm khó với các tình yêu".

Không mê hàng hiệu, kiếm được tiền, Ngân 98 lại mua nhà. Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang khoe ngôi nhà mới mua đang trong quá trình hoàn thiện: "Làm việc chăm chỉ thì quả ngọt ắt là thành công. Phụ nữ hiện đại thì phải luôn luôn xinh đẹp, bản lĩnh và không ngại thử thách mình với những lĩnh vực mới".

Tin sao Việt ngày 17/11/2023: Diễn viên Huy Khánh chụp với một người Pháp sống ở Việt Nam: "Ai cần diễn viên nói tiếng Việt tiếng Pháp thì lại đây tìm anh bạn này nha".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chụp ảnh với Mai Tài Phến và Tiến Luật.

Huỳnh Anh đăng ảnh Bạch Lan Phương: "Vợ tui. Happy wife, happy life".

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Mùa đông nào rồi cũng đến thôi.. Dù đông đã sang nhưng có người con gái vẫn chưa về nhà… Hà Nội ơi, là tôi có lỗi với em".

Lương Thế Thành nhắn nhủ vợ: "Người ta sắp đi làm xa nhà rồi người ta có nhớ tới cha con tui không".

Bảo Thanh chụp ảnh với xế hộp: "Người hướng nội nhưng hội rủ là đi".

Diệp Bảo Ngọc đi chụp ảnh ở biển: "Tận hưởng những điều mình yêu là một dạng hạnh phúc. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ hiểu được mục tiêu cả đời chưa bao giờ là tình yêu, mà là hạnh phúc".

Phương Trinh Jolie thực hiện động tác khó khi tập yoga.

Hòa Minzy tung loạt ảnh quẩy hết mình trong đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka: "Đám cưới miền Tây phải gọi bà bá cháy. Giờ mới biết đoá liên hoa mọc trên thân cây".

Hương Giang lại đăng ảnh mình ghép với Hòa Minzy. Cô viết: "Đi đám cưới trọn vẹn rồi về nhà thôi em".

Vĩnh Thụy xuất hiện sau đám cưới, đăng ảnh bên siêu xe.

Lâm Khánh Chi "thả thính": "Em 22 tuổi, còn anh 28 tuổi, anh về thưa mẹ cha đi rồi mình tới luôn anh nhé".

Linh Chi cho rằng: "80% nỗi khổ ở đời đều đến từ việc đi làm. Nhưng nếu không đi làm thì 100% đau khổ sẽ đến từ việc không có tiền".

Việt Trinh tự động viên mình: "Hành trình giảm cân đã có hiệu quả nha. 66 ký còn 61,5 ký nha nha nha. Ráng 58 ký Trinh ơi".

Diễn viên Quang Trọng đi ngắm cảnh: "Có một ngày như thế, mặc kệ những khó khăn và suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống, tận hưởng những thời khắc hiện tại".

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 52: "Mỉm cười xin chút duyên thôi nha".

Ca sĩ Tùng Dương đau buồn thông báo ông ngoại qua đời: "Ông ngoại đã rời xa cõi tạm… Thương nhớ ông - Một người nhạc sĩ hiền hậu và đức độ".

Nghệ sĩ Hạnh Thúy để mặt mộc chụp ảnh với hoa lê.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới