SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/4/2021: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng về tin đồn gạ gẫm nhiều cô gái sau ly hôn; Biểu cảm của Đông Nhi khi chọc cười con gái

Thứ bảy, 17/04/2021 09:10

Tin sao Việt hot nhất 17/4/2021: Dòng chia sẻ mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gây chú ý. Ca sĩ Đông Nhi cho rằng làm như vậy con gái sẽ vui cười.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/4/2021:

Hiện tại, Hoa hậu Mai Phương Thúy không còn mặn mà với hoạt động showbiz. Nàng Hậu dành nhiều thời gian để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. Mới đây, Mai Phương Thúy đã đăng ảnh check-in ở Thung Lũng Vàng - Hồ Suối Vàng, Đà Lạt.

Sau ngày làm việc mệt mỏi, ca sĩ Mai Thiên Vân tự thưởng cho bản thân một bữa ăn ngon: "Làm việc cả ngày rồi ăn bây nhiêu đây có lấy lại sức nổi không ta?".

Hoa hậu Thu Hoài tâm sự: "Là phụ nữ, điều đáng hãnh diện nhất không phải là quen được bồ đẹp hay lấy được chồng giàu, mà là có thể tự làm cho bản thân mình ngày càng xinh đẹp, ngày càng giàu có!

Đừng trông đợi vào ai hết, cái gì là của mình thì phải do chính bàn tay mình làm ra, bởi vì cái gì không nằm trên cơ thể mình hay không do mình tạo lập thì vẫn có thể tự nhiên biến mất.

Nói thì dễ, nhưng làm rất khó. Tôi mất vài năm chịu thất bại nặng nề để học cách làm chủ một công ty. Nhưng để có được hạnh phúc, sự tự do và bình an như ngày hôm nay, tôi đã dành phân nửa cuộc đời để học cách làm chủ vận mệnh của bản thân mình!".

Diễn viên Thân Thúy Hà khoe thành quả rau nhà trồng: "Không biết biết ăn khổ qua nhưng vẫn thích trồng, nông dân tới mùa thu hoạch".

Siêu mẫu Hà Anh gặp lại bạn cũ: "Hội bạn thân cấp 3 đi ăn với nhau thì không lúc nào hết chuyện".

Cao Thái Sơn: "Thay đổi một cách ngoạn mục chỉ vì râu tóc mọc dài, không ai chăm sóc... Thật tội nghiệp! Cần tuyển người yêu gấp".

Ngô Thanh Vân cũng tranh thủ đi du lịch: "Ngày nghỉ đầu tiên sau 1 năm quay Thanh Sói. Cho sung sướng 1 tí sau 1 năm lao động nhé".

Vai Hoạn Thư trong phim "Kiều" bị chê khiến Cao Thái Hà buồn và suy sụp. Nhưng sau đó, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tự động viên bản thân: "Không bao giờ bỏ cuộc!".

Tin sao Việt ngày 17/4/2021: Động lực của NTK Đỗ Mạnh Cường chính là khoảnh khắc bình yên này: "Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi thì về ôm con gái ngủ là mọi thứ đều tan biến", anh viết.

Siêu mẫu Thanh Hằng đưa ra lời khuyên: "Khi người khác không coi bạn là trọng tâm của mối quan hệ thì đừng hy vọng dùng lòng tốt mà cảm hóa. Buông bỏ chấp niệm càng sớm, niềm vui mới có thể đến với bạn".

MC Thu Hoài post ảnh đẹp trong kỳ nghỉ ở resort của nhà chồng Phanh Lee.

Chúng Huyền Thanh chia sẻ ảnh mặt mộc sau sinh chưa lâu: "Tấm hình selfie đầu tiên của gia đình 4 người. Một người ở cữ, cả nhà ở cữ. Jason nhìn bé mẹ ánh mắt lạ lẫm vậy ta?".

Nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc bên vợ trẻ: "Để đây và chả nói gì".

Nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" Nguyễn Văn Chung nói về tin đồn "gạ gẫm" nhiều cô gái sau khi ly hôn vợ. Tuy nhiên, nhiều người đoán đây chỉ là chia sẻ mang tính hài hước của nam nhạc sĩ mà thôi.

Quế Vân suy tư: "Không gió thổi, biển làm gì có sóng. Không có em, anh đơn lẻ trên đời. Vành trăng kia dẫu vàng rực giữa trời. Sóng lúc trắng, lúc thẫm xanh màu ngọc".

Kỳ Hân tích cực nịnh chồng sau khi được chuyển khoản: "Này anh, anh xem hộ em xem trong mắt em có gì hộ cái. Thấy chưa, toàn là hình bóng anh đấy! Và còn những con số ting ting sáng nay".

Đam mê của Á hậu Huyền My khi đi chơi golf là chụp hình: "Đánh có thể bể, có thể lên cơn dỗi bỏ về nhưng ảnh không thể bỏ qua".

Thuý Diễm cùng chồng đi làm đẹp. Nhìn lại chặng đường gắn bó, nữ diễn viên viết: "Chặn đường 5 năm không phải dài, nhưng cũng không phải ngắn với 2 trái tim nghệ sĩ bay bổng và cũng mỗi người một cá tính, một cái tôi riêng! Nếu tính thêm quỹ thời gian đầu gặp gỡ và yêu nhau nữa thì cũng ngót nghét chục năm trời ngó cái mặt nhau suốt nhỉ!

Chẳng mong gì nhiều, chỉ mong gia đình mình được đầm ấm, đủ đầy, mỗi tối sum vầy cùng nhau, nghe con đùa giỡn, 2 vợ chồng ngồi uống cà phê tâm sự nhau nghe, cùng nhau luyện phim bộ, hay thậm chí chửi nhau cũng được, miễn ở cạnh nhau là được nha chồng Lương Thế Thành".

Biểu cảm "ngốc nghếch" của Đông Nhi khi chọc cười con gái khiến dân tình thích thú: "Mẹ đã nghĩ rằng làm như vậy thì Winnie sẽ vui".

Hiền Hồ thân thiết với Thiều Bảo Trâm.

"Tiểu tam" Diễm Loan và "chính thất" Bạch Cúc trong phim "Hướng dương ngược nắng" vui vẻ khi chung khung hình: "Anh Quân vốn tính thật thà/Không tán đổ Cúc thật là khổ đau/Bởi vì từ giờ về sau/Phụ nữ hạnh phúc với nhau được rồi", nghệ sĩ Vân Dung chú thích.

Sau phim "Hướng dương ngược nắng", Quỳnh Kool sẽ tiếp tục tham gia "Hãy nói lời yêu": "Hỏi khắp thế gian ai từng yêu biết được vì sao bỗng nhiên là yêu. Vì sao trái tim đang hồn nhiên bỗng như khờ dại. Ps: Tối nay 21h30 mọi người cùng gặp Hoàng My... để xem cuộc đời cô ấy sẽ đi về đâu nhé ạ".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh đang có mặt tại Sài Gòn: "Càng bận rộn... Càng nhiều thử thách lại càng lạc quan càng đầy năng lượng... Hoàn thành rực rỡ 3 việc lớn rồi chiều nay vi vu cùng bạn bè, mai ra lễ cô Sáu nữa là em về Hà Nội thôi".

Hoa hậu Diễm Hương chúc mừng sinh nhật diễn viên Phương Dung: "Chúc mừng sinh nhật má yêu dấu của con. Chúc má luôn nhiều sức khỏe và xinh đẹp. Nhận show quá không có thời gian dẫn con gái yêu đi ăn luôn".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)