SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/7: Hiền Thục bị soi chi tiết hớ hênh khi tung ảnh mới; Diva Thanh Lam 'tình bể bình' bên chồng bác sĩ

Chủ nhật, 17/07/2022 10:00

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/7/2022: Trong ảnh, fan cho rằng Hiền Thục quên mặc 'nội y'; Hình ảnh mùi mẫn của Thanh Lam bên chồng bác sĩ lại làm người hâm mộ 'lịm tim'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/7/2022:

Tin sao Việt ngày 17/7/2022: Sau phim "Hoa hồng trên ngực trái", Lương Thanh và Hồng Diễm sắp có cơ hội đóng chung trong phim mới: "Nạp vitamin".

Hồ Ngọc Hà cùng chồng Kim Lý dạo phố ở Paris, Pháp. Nhiều người tinh ý nhận ra Kim Lý đã cắt đầu cua để phù hợp với thời tiết mùa hè.

Chia sẻ của Kim Duyên sau khi chinh phục ngôi Á hậu Miss Supranational: "Một phần thanh xuân, một phần gia tài quý giá nhất của Duyên".

Vợ cũ Việt Anh cùng con trai mừng sinh nhật con trai Quế Vân: "Chúc mừng sinh nhật Gia Huy và em Ben siêu đáng yêu, sinh nhật con nên các mẹ được dịp bung lụa".

"Chào mừng bạn lên tàu", Á hậu Phương Nga check-in sống ảo.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng post ảnh tạo dáng cực thần thái: "Công chúa Gấu bên trực thăng".

Hơn 1 năm gắn bó, phim "Thương ngày nắng về" đã đóng máy. Chia sẻ về kỷ niệm bên đoàn phim, Lan Phương (vai Khánh) viết: "Chăm Lina khỏi sốt rồi, hôm nay Phương mới có thời gian đăng bài chia sẻ về ngày quay cuối của phim.

Bộ phim kéo dài 1 năm 1 tháng, bắt đầu từ trận hè nắng nóng khủng khiếp năm ngoái, cả đoàn hơn 40 người nhễ nhại mồ hôi trong căn hộ hơn 40 độ của Khánh Đức cả tuần liền. Rồi lênh đênh qua mấy mùa dịch, thu sang, đông đến, rồi lại xuân, rồi mưa bão, và kết thúc vào một ngày nắng vàng ngập trời.

Bấm máy bộ phim cũng là lúc Phương khởi nghiệp kinh doanh với vô vàn mệt nhọc, khó khăn. Đối diện với hàng ngàn vấn đề mỗi ngày để rồi khi đến phim trường lại là lúc được thoải mái nhất khi Phương không phải lo nghĩ nhiều nữa mà chỉ tập trung vào một vấn đề của Khánh mà thôi. Khánh trải qua khó khăn rồi mạnh mẽ lên mỗi ngày cùng là cách Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống".

Hiền Thục trẻ trung và suy nghĩ về tình đầu: "Sau khi buồn bã nghĩ đến chuyện tình đầu xoay sở ra sao khi mình ra đi, đắn đo lắm mới dám gọi điện hỏi. Tình đầu trả lời rằng anh xoay sở được 5 đứa con, lớn nhất 20 và nhỏ nhất 7 tuổi. Mình nói: ô kê tình đầu, gút chóp anh".

Thế nhưng, điều khiến fan chú ý là giọng ca "Nhật ký của mẹ" hình như không mặc nội y.

Hoa Hậu Phạm Hương hội ngộ Thúy Vân: "Hội mẹ bỉm gặp nhau sau mấy năm xa cách".

Bảo Thy khoe dáng xịn xò dù từng trải qua sinh nở chưa lâu: "Mùa hè mà, đừng thả thính, hãy thả dáng như Thy".

Diva Thanh Lam bên chồng bác sĩ Tiến Hùng và cho biết sắp thể hiện nhạc phẩm của nhạc sĩ Bùi Công Nam: "Thanh Lam sẽ dành tặng cho các bạn mới tinh nhé. Cuối tuần yêu thương, an lành".

Hoa hậu Thu Hoài bình luận về câu nói của Đỗ Mỹ Linh: "Quyền lựa chọn của đàn bà!

Lướt facebook và tình cờ đọc được câu nói của em hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Tôi đã nỗ lực rất nhiều, tại sao phải lựa chọn một chàng trai kém cỏi? Mỉm cười và nghĩ: Chẳng phải mỗi em đâu cô gái trẻ, phụ nữ nào cũng có quyền lựa chọn người đàn ông xứng đáng với mình!

Lý do gì có thể “bắt” một cô gái xinh đẹp, tài giỏi lựa chọn một người đàn ông thiếu cả tài năng lẫn tài sản? Tại sao phải “yêu người nghèo hơn” mới được coi là tình yêu đích thực, tại sao lấy người giàu luôn dễ bị coi là “thực dụng”? Trong khi những gì có thể gọi là ưu điểm của đàn ông như tự tin, giỏi giang, thành đạt, hào phóng thường chỉ xuất hiện ở người biết kiếm tiền…

Nhiều người hay nói tình yêu không có lý lẽ, nhưng thực ra là có. Lý lẽ của tình yêu nằm ở sự công bằng: Muốn yêu một cô gái xuất sắc, bạn buộc phải hơn người. Ngược lại, muốn “một bước lên bà”, phụ nữ cũng phải chứng minh rằng không ai xứng đáng hơn họ để đồng hành cùng người đàn ông thành đạt.

Những điều tốt đẹp thường chỉ dành cho những ai nỗ lực không ngừng nghỉ. Từ một chiếc túi đẹp, căn nhà đẹp cho tới một tình yêu đẹp. Nếu không, chúng ta đang cố gắng vì điều gì nhỉ?".

Quán quân Vietnam Idol - Nhật Thủy mừng sinh nhật: "Dần dần rùi cũng chẳng để ý sinh nhật nữa, vì mỗi lần sinh nhật là lại thấy được tặng thêm một tuổi huhu… Cám ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới em nhé!".

Hà Việt Dũng đau buồn khi bố vợ qua đời: "Ông ngoại Na ơi! Đau xót quá!".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới