SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/8: Đàn em tưởng nhớ ngày sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài; MC Đan Lê tiết lộ bí quyết giúp con trai cao lớn

Thứ năm, 17/08/2023 09:51

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/8/2023: Ngày sinh nhật Chí Tài, nghệ sĩ Quách Ngọc Tuyên đăng dòng trạng thái nhắn nhủ đến nam nghệ sĩ mà mình yêu quý như 'anh trai'; Không cần dùng thuốc, bí quyết giúp con cao lớn của MC Đan Lê rất đơn giản.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/8/2023:

Lê Hiếu mừng sinh nhật: "Đón tuổi mới năm nay có thêm bạn nhỏ đứng giữa khung hình. Không mong gì hơn ngoài sức khoẻ và gia đình bình an".

Một bức ảnh rất khác của nghệ sĩ Xuân Bắc: "Chương trình Gió và tình yêu thổi trên đất nước tôi". Đêm Thơ - Nhạc - Kịch Lưu Quang Vũ quá hay luôn anh em ạ".

Ali Hoàng Dương hội ngộ Trường Giang, Thu Minh, Tóc Tiên... khi ăn khai trương nhà hàng mới của Trấn Thành.

Á hậu Mâu Thủy tự nhận xét: "Mẹ Mun nữ công gia chánh lắm cô chú ơi".

"Số làm tài xế riêng của ông Mạc Hồng Quân", Kỳ Hân dí dỏm.

Phạm Quỳnh Anh đưa con đi học: "Sáng nay 2 chị em tự dậy sớm, mặc đồng phục sẵn sàng rồi sang đánh thức mẹ dậy lúc 6:15. Mẹ giật mình luôn.

Sinh viên chữ to Tuệ An ngày đầu tiên đến trường hào hứng lắm, 2 em kịp sang ôm tạm biệt chị Tiên bay về Mỹ rồi mới đến trường và rồi cái kết vẫn là ôm mẹ nức nở.

Mẹ thương lắm nhưng cũng đành rời đi sớm, mọi thứ sẽ đâu vào đó thôi chị 3 của mẹ. Chị 2 cùng trường nên mẹ cũng rất là an tâm có chị có em vỗ về nhau. Good luck hai chị của mẹ".

Trương Ngọc Ánh tận hưởng quãng thời gian thư thái nhất trong ngày trước khi bắt đầu công việc.

Tin sao Việt ngày 17/8/2023: Phong cách đi làm của MC Thu Hoài: "Style mẹ chồng, mẹ chồng này trông cũng hiền mà nhỉ".

"Nhoằng cái, chưa qua một mùa hè, “bạn bé” đã suýt soát cao bằng mẹ. Có khi nào phải đổi kiểu, gọi là “bạn lớn” không!?", MC Đan Lê đọ chiều cao với con trai lớn.

Bên dưới, khi có người hỏi bí quyết để con cao lớn, MC Đan Lê cho biết là nhờ vào chế độ ăn uống cân bằng và tập thể thao.

Bình An đi phượt cùng vợ Á hậu Phương Nga: "Ở nơi đây bình yên quá Hà Tĩnh ơi!".

Đàm Vĩnh Hưng dành tình yêu đặc biệt cho con trai: "Là một ngày em đến. Như ước nguyện của anh. Ngày trời xanh trong vắt. Như tiếng cười của em…".

Ca sĩ Thu Thuỷ tự hào khoe hành động đẹp của con trai: "Hôm nay mùng 1 Henry đã lấy tiền mình dành dụm đem đến tặng cho các bé sơ sinh bị bỏ rơi. Ba mẹ rất tự hào về con Henry ơi. Cô chú thấy Henry giỏi không à".

Diễn viên Ngọc Trinh tâm sự: "Nếu như tôi đã làm cho ai đau khổ hoặc tổn thương bằng lời nói hay hành động, tôi xin thành tâm sám hối. Và tôi cũng hoàn toàn tha thứ cho những ai đã từng làm cho tôi đau khổ, tổn thương bằng lời nói hay hành động… Nguyện cho oan trái giữa tôi và họ đều được hóa giải hết. Từ nay xin cho mỗi người đều được bình an".

Sau khi gặp tai nạn ở phim trường, nhập viện khâu 10 mũi, Minh Tú trở lại cực thần thái.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tự cắt tóc cho con và kết quả: "Đừng lo em trai! Ngày xưa anh từng đăng ký dự thi Cây Kéo Vàng đó!".

"Tình hình kinh tế có vẻ trầm lắng nhưng mà 2 bạn trong ảnh đầu vẫn bốc khói vì chạy show. Trộm vía tỉ lần", ca sĩ Bằng Kiều và Tùng Dương tích cực chạy show.

MC Phí Linh chào tháng mới - tháng đặc biệt trong năm: "Ngày xưa nghĩ về tháng 7 âm lịch chỉ nghĩ về sự xui rủi đen đủi và thấy sợ. Thế mà giờ qua mỗi mùa ngâu, mùa Vu lan báo hiếu, đức tin lớn dần - lại thấy quý hơn quãng thời gian này của năm, để nhắc nhở mình tự soi lại mình, soi cả những mất mát, khổ đau và đủ đầy… Tháng 7 còn là tháng những linh hồn lạc lõng được trở về, có khi nào những người thân cách biệt âm dương được gặp nhau? Chỉ trong suy nghĩ khởi lên một mong muốn được kết nối, đã thấy quý rồi. Từ hôm nay mình quay trở lại với việc ăn chay cả tháng 7 âm lịch giống như 5 năm trước. Xin ôm tháng 7 vào lòng với mong cầu bình an cho tất cả những người thân yêu nhất của mình!".

Hồ Ngọc Hà lên đồ: "Một ngày mới tiếp tục đi chiến. Cách giảm cân nhanh là đi quay "Truyền Hình Thực Tế" nha các bạn".

Quách Ngọc Tuyên - nam diễn viên hiếm hoi trong showbiz nhớ ngày sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài: "Happy Birthday chàng trai em luôn yêu quý".

Quốc Trường nhớ nhà: "Đây là 1 trong số ít lần, có khoảng thời gian dài nhất Trường chưa về thăm nhà ở quê vì lịch làm việc khá dày. Nhớ nhà thật sự, chỉ nơi ấy mới thương và hiểu chúng ta vô điều kiện".

Sau ồn ào bóc phốt chồng cũ Việt Anh - Hương Trần quay lại bán hàng: "Ai yêu quý thì ở lại không thì bớt sân si ạ".

"Khi bận bù đầu bù cổ thì chỉ có cách ngắm ảnh con để đỡ căng thôi. Nhớ con quá. Thôi ráng cày kiếm tiền để đưa con đi khắp thế gian. Rồi ráng đẻ thêm 1-2 đứa nữa cho nhà đầy âm thanh nè", người mẫu Xuân Lan than thở.

Hiếu Hiền chia sẻ lý do sắp tới ít xuất hiện: "Sẽ bế quan luyện công khoảng 1 tháng nha cô chú anh chị em mình nha! Số cân tăng quá vì phải tiếp những người mà Hiền thương yêu nên phải ngưng lại để rèn luyện cho cơ thể trở về trạng thái cân bằng! Mình chỉ muốn duy trì sức khoẻ để bên các con cho đến lúc các con khôn lớn mà thôi! Không gì là hoàn hảo nếu ta không hoàn hảo!".

Thiều Bảo Trang khoe body "xịn": "Sài Gòn dạo này bớt nắng rồi. Chỉ còn nóng thôi".

Minh Thư nhắn nhủ tới ai đó: "Người sỡ hữu không trân trọng thì người trân trọng sẽ sỡ hữu".

Á hậu Ngô Trà My đang cùng con gái ở Canada: "Hai chị em check-in 1 phút 30 giây bên chiếc đồng hồ hơi nước nổi tiếng tại phố cổ Gastown sau đó lại tranh thủ nạp năng lượng".

Hoa hậu Diễm Hương mong: "Mẹ muốn chồng mẹ đối xử tốt và hết lòng với mẹ! Nên mẹ sẽ sẵn sàng nhìn thấy con yêu thương vợ con hết lòng! Mẹ muốn con gái mẹ được đối xử tốt như khi ở nhà khi lấy chồng, mẹ sẽ tập tư tưởng con dâu là con gái của mình! Mẹ bị trắc trở chuyện lứa đôi và hôn nhân nên mẹ yêu con nên không muốn con phải buồn...".

Bảo Thanh chú thích ảnh: "Một bức tranh đẹp đâu phải chỉ vẽ 1 ngày là xong. Mình yêu công việc và mình vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để cuộc sống của mình là một bức tranh có giá trị… Tháng mới tươi hồng, mong bình an tới gia đình và tất cả bạn bè yêu quý của Thanh".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới