SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 17/9: Vợ cố nghệ sĩ Đức Tiến muốn sinh thêm con; Hình ảnh mới nhất của Hồ Hoài Anh

Thứ ba, 17/09/2024 08:45

Tin sao Việt hot nhất ngày 17/9/2024: Vợ nghệ sĩ Đức Tiến muốn sinh thêm con dù ông xã qua đời. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện sau ồn ào đời tư.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 17/9/2024:

Bảo Thy hỏi fans: "Mặc bộ này giống em gái Thái Lan vừa tròn 26 phải không cả nhà?".

"Happy birthday em trai chị. Chúc em tuổi mới an yên, mạnh khoẻ và mọi điều như ý. Bao giờ chị em mình lại được thong dong du lịch như ngày xưa này nhỉ. Yêu em", Hà Kiều Anh chúc mừng sinh nhật em trai.

Cao Thái Sơn tự nhủ: "Chỉ cần mình nghĩ thoáng. Học thêm cách bằng lòng. Chuyện lớn hóa thành nhỏ. Chuyện nhỏ hóa thành không".

Lê Âu Ngân Anh đón Trung thu cùng gia đình: "Tết Đoàn viên - Tết Thiếu nhi đầu tiên của em bé TiNo".

Ninh Dương Lan Ngọc chú thích ảnh: "Tí ngây thơ".

Pha Lê tham gia Lễ hội Trung thu ở trường của con: "Lễ hội trung thu trường Ốc sáng nay, tưởng kêu mẹ thi cái gì hoá ra lại thi làm bánh trung thu, thế thì ai làm lại mẹ con nhà Ốc. Nhanh nhất đẹp nhất, giải siêu nhất mới chịu nha. Chúc cả nhà trung thu vui vẻ hạnh phúc, Tết Đoàn Viên".

Tin sao Việt ngày 17/9/2024: Sau khi Đức Tiến qua đời, vợ anh là Hoa hậu Bình Phương cho biết đang ấp ủ kế hoạch có con bằng phương pháp IVF. Theo Bình Phương, vợ chồng cô còn ba phôi đang trữ tại một bệnh viện ở TP HCM. Cả hai đã lên kế hoạch khoảng tháng 6 năm nay đưa con về thăm quê, nhân tiện chuyển thêm phôi cho gia đình đủ nếp tẻ. Vì thế, cô muốn sinh thêm con để hoàn thành tâm nguyện của chồng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn hội ngộ các ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt: "1 ngày vui và những cuộc gặp gỡ đặc biệt".

Trong đó có hình ảnh chụp cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đây là lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh xuất hiện sau ồn ào đời tư.

Minh Triệu chia sẻ về bước đi sắp tới: "Cuộc đời Triệu là một đường thẳng. Nhưng thẳng hay không thì bây giờ tới ngã mình vẫn phải rẽ".

Phí Phương Anh hướng về đồng bào vùng lũ: "Hôm nay là sinh nhật em nhưng thay vì nhận những lời chúc mừng em xin kêu gọi mọi người hãy hướng về đồng bào miền Bắc nơi đang gánh chịu hậu quả nghiêm trọng sau cơn bão vừa qua. Hy vọng mọi người có thể đóng góp và giúp đỡ đồng bào ta dưới bất kỳ hình thức nào. Mong rằng trong tương lai Việt Nam chúng ta không còn phải chịu bất kì tổn thất nào nữa và người dân sẽ sớm đứng lên mạnh mẽ hơn sau đợt thiên tai này. Em xin cảm ơn".

Bùi Xuân Hạnh đang ở Ninh Bình: "Ninh Bình đẹp lắm người ơi. Hôm nay, Hạnh rất vui vì có thể giới thiệu Nình Bình nói chung và Quần thể danh thắng Tràng An nói riêng đến bạn bè quốc tế rằng Việt Nam mình vô cùng đẹp".

"Cùng anh em bạn bè mang tình yêu thương đến những vùng xa xôi", Bê Trần cùng các đồng nghiệp đi làm thiện nguyện.

Cát Phượng cúng Tổ nghiệp: "Năm nay Cát Cúng Tổ được 5 nơi. Nhưng chỉ chụp được nơi Đền Tổ Nghiệp. Những nơi kia không ai chụp dùm"..

Lê Bê La cùng các nghệ sĩ có một chuyến ý nghĩa ghé thăm Tây Ninh: "Quá nhiều sự nồng ấm, nhiệt tình từ gia đình của em trai Linh, cùng các anh Công An, các anh Bộ Đội rất dễ thương đã hỗ trợ chúng em ạ. Buổi phát quà cho các bé ở biên giới thật vui. Kỉ niệm thật tuyệt vời khi lần đầu đến Tây Ninh".

Lê Dương Bảo Lâm chú thích ảnh: "Anh bắt công nông ra tận miền đông".

Hà Anh làm giám khảo cuộc thi nhan sắc có tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỉ đồng: "Nói thật là các cuộc thi quá nổi tiếng rồi thì sự cạnh tranh rất là khó, đẹp thôi chưa đủ, cần đầu tư, truyền thông vân vân. Đi xong không được giải thì cũng được truyền thông này nọ cũng tốt.

Nhưng... Hoa hậu Sinh viên Việt Nam tẩm ngẩm tầm ngầm là cuộc thi cấp Quốc gia với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỉ thì lại chưa nhiều bạn gái trong cả nước biết đến vì đây là năm đầu tiên. Truyền thông thì dĩ nhiên chưa thể đọ lại được các cuộc đã lâu đời nhưng giải thưởng có khi hơn gấp nhiều lần ấy!

Ai đi thi năm đầu này là lợi lắm luôn, kiểu con đầu con cưng ấy. Những điều kiện và tiêu chí là đang tham gia học Đại học, xinh đẹp, thông minh, chưa qua giải phẫu thẩm mỹ. Tôi đang đi tìm Hoa Hậu!".

Bình Trọng tổ chức sinh nhật cho con trai: "Chúc mừng sinh nhật tuổi được đi bầu cử.Chúc con toại nguyện ước mơ của mình".

Nhìn bối cảnh nhiều người đoán diễn viên Thu Hương sẽ góp mặt trong phim "Đi giữa trời rực rỡ": "Nắng lên là lên luôn".

Võ Hoàng Yến hồi hộp chờ đón con đầu lòng: "Giống mẹ hay giống ba đây".

MC Đại Nghĩa bay ra Bắc giúp đỡ bà con vùng lũ: "Đã đến Hà Nội. Giờ sẽ bắt đầu hành trình cùng những người bạn. Điểm đầu tiên là Bảo Yên - Lào Cai thẳng tiến".

Trường Giang cưng nựng vợ như: "Vợ chồng son".

“Anh hạnh phúc quá! Vì có em.” - tối qua ảnh bật dậy ảnh nói vậy đó", vợ Anh Đức chia sẻ sau cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới