SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/12: Hương Giang nói gì trước thắc mắc 'yêu rồi phải không?'; Hà Trí Quang bị chụp lén khi thức đêm chăm con

Chủ nhật, 18/12/2022 08:59

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/12/2022: Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cho biết, hiện tại cô yêu tiền, yêu sự tự do. Hà Trí Quang và bạn đời cùng nhau chăm sóc hai con vào buổi đêm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/12/2022:

Tin sao Việt ngày 18/12/2022: Con gái Phi Nhung đăng ảnh các con bắt chước biểu cảm của bà ngoại.

Dương Thùy Linh chụp ảnh cùng Đặng Thu Thảo và Bảo Thanh khi tham dự 1 sự kiện: "Tôi và các cô em xinh đẹp và tài năng. Có những người đẹp mà không có camera nào có thể lột tả được vẻ đẹp của họ".

Ánh Linh chúc mừng sinh nhật danh hài Hoài Linh: "Chúc Mừng sinh nhật anh Bốn (4bro) nhân dịp sinh nhật phá lệ. Facebook mình nhưng 4bro vẫn đẹp hơn. Hì hục cả buổi makeup cho 4bro, con gái chúc ba luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, và lườm con cũng phải đẹp như này nhé".

Hứa Minh Đạt cũng chúc mừng sinh nhật Hoài Linh: "Năm nào tới ngày này với anh là lại kêu về nhà anh, còn cho rượu để uống cho đủ đô, rồi anh hỏi tặng quà anh chưa. Ông nội tui cũng không nhớ nữa à, nhưng chỉ nhớ sinh nhật anh. Em chúc anh sức khỏe, niềm tin, và gia đình luôn hạnh phúc nhé anh ơi".

Thân Thúy Hà kể: "Con trai tui khen style này ngầu nhen, bà Phú hôm nay dẹp áo bà ba vô tủ hết rồi nha".

Trương Việt Phong ngồi uống bia một mình. Anh chia sẻ: "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời. Ai cũng ngĩ ra Hà Nội chắc nhiều bồ… May mà có Hà Hâm. Ừ may thật! Nên không gật đầu với ai. Ai cũng nghĩ ở Sài Gòn chắc nhiều mối. Ừ nhiều lắm nhưng thôi sợ. Khi vây lấy một ai nó sẽ là cái nợ ân tình. Nó khó trả và cũng vì khó nên không muốn phiền ai".

H'Hen Niê mặc áo sơ mi chụp ảnh rạng rỡ. Cô hỏi fans: "Phỏng vấn vậy lọt được vòng nào đây trời".

Đức Thịnh đăng ảnh cách đây 15 năm khi đi du lịch cùng vợ ở Singapore.

Giả gái, BB Trần hài hước cho biết: "Đường tình thì em thua. Nhưng đường cong thì em có app ý".

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang khoe nhan sắc xinh đẹp: "Em là hoa hướng dương". Khi được hỏi: "Dạo này nhiều cap hay thế, yêu rồi phải không?", Hương Giang liền trả lời: "Yêu chứ, yêu công việc, yêu tiền, yêu tự do".

Diễn viên Anh Tài than chuyện vợ làm tóc 12 tiếng: "Làm tóc từ 12h trưa đến 12h đêm, tui hát xong 2 show từ Củ Chi chạy về ăn xong 2 tô cháo, 1 trái bưởi, uống 3 chai nước sâm bà vẫn chưa xong. Nếu mà đi đẻ thì giờ này bác sĩ người ta cũng cho mẹ cho con về rồi, cớ gì mà lâu ác nhơn vậy. Tui bỏ bà lại đây được chưa".

Sau khi đón hai con về nhà, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cùng nhau chăm sóc các con. Mới đây, Thanh Đoàn đăng tải hình ảnh nửa đêm cùng bạn đời chăm sóc hai con: "Làm cha khó lắm phải đâu chuyện đùa. Nhưng hạnh phúc lắm nè 2 thiên thần của Ba". Nam ca sĩ kể thêm: "1 tấm là lúc 3h sáng anh Quang chụp chọc em. Còn 1 tấm là 4h30 sáng. Anh Quang bị chụp ngược lại hihi. Ka Ka - Muội Muội à, tuy hơi cực, nhưng Cha và Ba hạnh phúc lắm, con biết không".

Ca sĩ Long Nhật chụp ảnh trên máy bay: "Sau 4 ngày ca hát liên tục, tạm biệt Hà Nội lành lạnh, mát mẻ, 1 mình em 3 ghế máy bay, ngủ 1 giấc là đến Sài Gòn ấm áp".

Hồng Đào rạng rỡ chụp ảnh cùng đồng nghiệp trong 1 show diễn: "Show Úc Châu. Noel 2022. Khán giả tuyệt vời. Tụi em dễ thương luôn nè".

Tuấn Hưng tham gia 1 vai diễn trong phim mới: "Thi thoảng tôi thích làm mới mình bằng những thứ cũ kỹ. 1 chiếc xe cũ, bộ quần áo kiểu xưa cũ, cách giao tiếp kiểu cũ. Người ta hay nói: quần áo thì chọn đồ mới nhưng bạn thì cũ nó quý lắm thì phải."

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới