SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/12: Hé lộ địa điểm và hai MC dẫn dắt đám cưới nghệ sĩ Công Lý; Thực hư nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kết hôn lần 2

Thứ sáu, 18/12/2020 09:34

Tin sao Việt hot nhất 18/12: Được biết, Đức Bảo và Thuỳ Linh là hai MC trong đám cưới của nghệ sĩ Công Lý. Thực hư chuyện nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kết hôn lần 2.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/12/2020:

Tin sao Việt ngày 18/12/2020: Kim Duyên đăng ảnh "đọ" sắc cùng Võ Hoàng Yến và Vũ Hoàng My.

Diễn viên Cao Minh Đạt cùng bà xã diện đồ "tông xuyệt tông" khi tham gia một bữa tiệc cùng đoàn phim.

Trưa nay (18/12), lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ sẽ diễn ra. Chồng ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ: "Ngày mai, Tâm với Ngọc sẽ đến thăm viếng anh Chí Tài! Nếu quý vị nào muốn gửi gì cho anh Chí Tài thì cho Tâm biết nhé, Tâm và Ngọc sẽ giúp chuyển đến anh Chí Tài cho quý vị.

Theo như ban tổ chức tang lễ thông báo như sau: Gia đình không nhận chấp điếu và đã nhận rất nhiều hoa cho tang lễ rồi, nên quý bạn bè thân hữu, quý các anh chị em ca nghệ sĩ đồng nghiệp, quý khán giả, các fan, các khách mộ điệu ở xa, thương và muốn gởi hoa hay muốn phúng điếu, quý vị có thể đổi ra viết check hay money order gởi về đóng góp cho Quỹ Từ thiện của anh Chí Tài.

Chúng tôi muốn nhắc nhở là chúng tôi không kêu gọi đóng góp làm từ thiện mà muốn dùng tiền hoa của quý vị gởi đến cho một việc có ích hơn trong cuộc sống. Thành Thật Tri Ơn".

Diễn viên Kiều Trinh rạng rỡ bên con: "Mẹ Con Út tặng khoe hồng trong vườn cho cả nhà yêu ạ. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc. Hôm nay thời tiết mát dịu, chỉ tầm hai chục độ thui thích lắm ạ. Tí đi chợ về, Mẹ Út sẽ ra ngắm và thưởng thức mùi thơm hoa Cafe đang nở rộ tại vườn nhà ạ".

Cách đây ít ngày, Bình An chụp cùng loạt người đẹp, trong khi đó Phương Nga đứng một góc. Nam diễn viên chia sẻ: "Nhà phải có nóc".

Mới đây, Bình An đã bế Phương Nga lên vai và nịnh bạn gái: "Thì tôi đã bảo là " nhà phải có nóc", còn "nóc" là ai thì các bạn tự hiểu rồi đấy".

Chồng của Thúy Vân đăng ảnh tự tay massage cho con trai. Ngoài công việc, chồng doanh nhân luôn phụ Thúy Vân chăm con.

Phương Trinh Jolie "thả thính": "Yêu anh, em thích màu hồng. Nhưng em không biết trong lòng anh sao?"

Á hậu Phương Anh đăng ảnh rạng rỡ: "Đồi xanh thơm mát. Những lá trà. Trong lành hát. Những khúc ca".

Ca sĩ Phi Nhung chăm chỉ tập thể dục: "Ngày mới mọi việc tốt lành ấm áp yêu thương... Thể thao thôi nào... Ngày thứ sáu năng động hết mình nhé hihihi".

Xuân Lan cho biết: "Ngày sinh nhật của anh Hoài Linh cũng chính là ngày phát tang của anh Chí Tài, xót xa quá. Cúi đầu Thành Kính Phân Ưu Nghệ Sĩ Chí Tài. Chúc Mừng Sinh Nhật anh Bốn Hoài Linh. Sau lời chúc yêu thương của em Dương Triệu Vũ dành cho anh, em xin kính chúc anh có thật nhiều sức khỏe. Thương anh thật nhiều".

Hôn lễ sắp diễn ra của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Vào ngày 16/12 vừa qua, cặp đôi đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho một hôn lễ cổ tích.

Theo nguồn tin thân cận, được biết đám cưới của NS Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi sẽ diễn ra vào 18h chiều ngày 2/1/2021. Địa điểm tổ chức hôn lễ là một khách sạn hạng sang, nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Hà Nội. Hôn lễ sẽ không hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. 2 MC dẫn dắt cho đám cưới NSND Công Lý là Đức Bảo và Thuỳ Linh. Bên cạnh đó, dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng sẽ có mặt tại đám cưới để chung vui với cặp đôi. (Theo Pháp luật và bạn đọc)

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng ảnh mặc đồ chú rể đối diện là cô dâu giấu mặt. Anh chia sẻ: "...1k like, cô dâu quay mặt lại". Ngay lập tức, Nguyễn Văn Chung nhận được nhiều lời chúc mừng của cư dân mạng. Nhiều người hồi hộp muốn biết danh tính "cô dâu" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Sau khi bài viết được hơn 2 nghìn like, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng ảnh mình và chia sẻ: "Xả vai, không diễn viên". Qua chia sẻ này nhiều người cho rằng, hình ảnh mặc đồ chú rể của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là để diễn trong một MV.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới