SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/2: Siublack trông già hơn khi hội ngộ cùng bạn thân; Thúy Hằng ngã trẹo tay, bầm dập do... tăng cân

Thứ bảy, 18/02/2023 09:53

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/2/2023: Dù thon gọn hơn trước nhưng ca sĩ Siublack lộ nhiều dấu vết của thời gian. Cựu người mẫu Thúy Hằng tiết lộ tác hại của việc tăng cân.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/2/2023:

Diễn viên Bá Thắng nhận bằng tốt nghiệp tại trường đại học Cửu Long.

Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ: "Forest Bathing. Cả ngày trong rừng sâu không có wifi mình thấy thật nhẹ nhàng bình an, nạp năng lượng cho những ngày sắp tới. Chúc cả nhà vui vẻ nhé".

Elly Trần đăng ảnh con gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ.

Văn Mai Hương tiễn em trai lên đường đi du học: "Ăn tết hơi lâu rồi đấy quay về làm sinh viên đi nhé! Nhuộm lại cái đầu trông okela liền. Bye chim điên nhé! See you very soon".

Con gái của cố diễn viên Mai Phương đi du lịch ở Đà Nẵng.

Tin sao Việt ngày 18/2/2023: Lê Khánh đăng ảnh chồng trang điểm: "Trong lúc chờ vợ ăn thì anh làm công việc thường nhật của chồng! Thật là nam tính quá".

Diễn viên Gia Bảo than thở: "Năm nay cứ bị mất tiền và giật tiền hoài vậy ta? Học phí chính quy của con, học phí anh văn của con, viện phí của mẹ, tiền thuê mặt bằng của tiệm quý mới, tiền thuê nhà (ứng dùm bạn vì bạn chưa có tiền đóng), tiền trả vé cho khán giả show 19/2, tiền in ấn quảng cáo 19/2, cọc nhà hát, tiền ngân hàng các thứ…đến cùng 1 lúc. Có muốn yên ổn vượt qua cũng không được! Năm nay có thể tua nhanh qua được không chứ vừa Tam tai vừa Thái Tuế mới đầu năm mà muốn quỵ rồi!".

Bình An đăng ảnh hậu trường trong phim "Đừng làm mẹ cáu" với Lương Quỳnh: "Thấy kêu uống nốt để còn chuyển nhà nên say hơi nhanh, nhìn mắt biết ngay".

Diễn viên Văn Lương chụp ảnh cùng Tuấn Hưng: "Chiến lũy. Đào, phở và piano".

Isaac diện đồ giản dị đi du lịch nước ngoài.

Check in ở Mỹ, Cường Đô la đăng ảnh cùng con gái: "Ngày đầu Papa đưa em đi học". Nhiều người nghĩ phải chăng Cường Đô la định cư ở Mỹ cùng con.

Nghệ sĩ Trà My đăng ảnh thời trẻ: "Đăng cái ảnh của 15 năm trước để có động lực mà phấn đấu tiếp".

Phương Nga ngọt ngào bên Bình An khi đi du lịch Đài Loan.

Chồng Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Tính hay cười nhưng mặt dễ nhăn".

Ca sĩ Quang Linh chạy show từ sáng sớm.

Lâm Bảo Châu ngắm cảnh ở Mỹ khi đi lưu diễn cùng Lệ Quyên: "Khi mặt trời nơi ấy đã ngủ, thì nơi đây bắt đầu ngày mới, nửa vòng my home rồi".

Ca sĩ Quang Vinh ngắm tuyết ở Phần Lan.

Huyền Lizzie khoe nhan sắc xinh đẹp.

Lý Thùy Chang đi cầu bình an ở đất Phật: "Được trở về đất Phật sau gần 4 năm, thật hoan hỉ khi tập trung ngồi tu tập tại đây và cảm nhận được năng lượng màu nhiệm từ Ngài".

Tiêu Châu Như Quỳnh tung loạt ảnh đẹp do chồng chụp: "Có anh chồng chụp đẹp thiệt thích! Tranh thủ ít phút trước khi đi hát được chồng tặng cho vài tấm hình mãn nguyện quá ạ".

Ca sĩ Hồng Ngọc cho biết: "Lâu rồi không séo phì…Nhìn đi nhìn lại.. Mình chả sợ gì, mà mình chỉ sợ già. “Đúng nhận sai cãi” trả lời giúp em cái nào".

Thúy Hằng đăng ảnh chụp với 2 cháu gái: "Tác hại của việc tăng cân là nặng nề… 3 ngày ngã 2 lần, lần thì trẹo tay, lần thì rập mông tưởng gãy lưng, bầm rập khắp người, sắp lăn chứ không cần đi rồi".

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp hút hồn trong bộ ảnh một người bạn thân thiết chụp.

Siublack vui vẻ hội ngộ cùng bạn bè: "Gặp lại bạn cũ vào một buổi sáng và hát bất kể thời gian". Trong ảnh có thể thấy, nghệ sĩ Siublack đã thon gọn hơn trước nhưng đã lộ nhiều dấu vết của thời gian.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới