SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 1/8/2020: Lý do Trang Trần và con gái chưa đoàn tụ với chồng; Hoàng Anh dậy sớm rửa xe dù chân chưa lành sau ca mổ

Thứ bảy, 01/08/2020 11:02

Sao Việt 1/8/2020: Khi chồng muốn đưa con sang Mỹ, Trang Trần nói thẳng rằng: 'Đó không phải là điều quan trọng nhất với em. Nếu em chưa sẵn sàng thì đừng ép'; Nam diễn viên Hoàng Anh còn nghĩ đến chuyện mở tiệm rửa xe sau khi chân lành hẳn.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 1/8/2020:

Hoa hậu Kỳ Duyên hack tuổi cực trẻ trung trong hình ảnh mới nhất: "Em Gấu tóc đen, da trắng, môi hồng và 18 tuổi nà".

Dương Triệu Vũ đăng tải khoảnh khắc của mình được fan chụp trên màn hình: "Có một em fan chụp lại màn hình TV thấy dễ thương nên post chúc mọi người một ngày an lành!".

Một ngày bình yên của "Đả nữ màn ảnh Việt" Ngô Thanh Vân.

Sau loạt ồn ào, Nhật Kim Anh tự nhủ: "Chỉ một đoá hồng là đủ cho bình minh!".

Siêu mẫu Thanh Hằng buồn rười rượi do bị hủy show: "Đi thử đồ cho event, nhưng đột nhiên nhận được tin nhắn sự kiện delay. Tá hoả. Thôi, ngồi lì ăn vạ ông chủ tiệm".

Bộ ảnh gia đình của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt: "Gia đình mình mãi luôn như thế nhé! Sống vui vẻ và hạnh phúc bên nhau".

MC Phương Mai khoe quà tặng sinh nhật, nhưng vòng một ngồn ngộn mới gây chú ý.

Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ fan: "Hãy sống vui nhé hạnh phúc luôn phần tôi...".

Lều Phương Anh háo hức chờ đón sinh nhật: "Em đứng đây từ hôm qua, để được chờ anh... Anh 8 ạ! Vì anh là tháng của em! Nhận quà sinh nhật trước hẳn 30 ngày như này thì có bị gọi là sớm quá không nhỉ ...".

Hoàng Thùy Linh sở hữu một căn hộ tiền tỷ rất rộng rãi, nội thất được bố trí sang trọng với phong cách hiện đại.

Mới đây, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" đăng tải loạt ảnh tràn ngập sắc hoa tại căn hộ đang sinh sống khiến nhiều người thích thú.

Tin sao Việt 1/8/2020: Diễn viên Duy Khánh khuyên mọi người: "Đi ăn nhưng vẫn luôn bịt khẩu trang, hạn chế tiếp xúc tuyệt đối với người lạ".

Khắc Việt tham gia một gameshow truyền hình: "Xong tập này có khi lại được mời đi đóng phim liên tiếp. Thời tới không cản được quá", nam ca sĩ viết.

Ảnh hưởng của dịch nên đã lâu Hoa hậu Hương Giang chưa được gặp chồng con: "Nhà Gấu cũng như rất nhiều gia đình khác, đang mong ngóng từng ngày để được đoàn tụ với người thân. Nhớ Panda baba quá!".

...Năm lần bảy lượt, ông xã Việt kiều "giục giã" sang Mỹ định cư, song Trang Trần vẫn muốn trì hoãn chỉ vì lý do rất đặc biệt. Chân dài bày tỏ: "Tôi muốn bé Kiến nói được tiếng Việt chuẩn và hiểu rõ văn hóa người Việt. Tôi không muốn con sang rồi bị mai một, quên mất cội nguồn. Tôi cũng muốn sắp xếp mọi kế hoạch công việc trong 5 năm, để em tôi ở nhà có thể tiếp quản được. Tôi nói với Louis là tạm thời cứ một năm đi lại vài lần. Khi nào mọi việc ổn định sẽ quyết định sang" - Trang Trần nói. (Theo nguoiduatin.vn)

Cách đây khoảng một tuần, diễn viên Hoàng Anh có mổ chân tại Mỹ. Hiện tại, anh đang trong quá trình hồi phục, không phải dùng nạng nhưng vẫn chưa thể cõng con đi lại bình thường.

Dù vết thương chưa khỏi hoàn toàn nhưng Hoàng Anh đã sớm vận động, rửa xe và nói với vợ: "Mai mốt anh mở tiệm rửa xe tại nhà luôn nha bà xã".

Phi Hùng động viên mọi người: "Chúng ta vẫn tin và nguyện cầu những điều tốt đẹp sẽ đến"

Biểu cảm của đạo diễn Trần Lực và con trai khi nhìn thấy gái xinh: "Ồ... Cô kia xinh quá! Bố & Bách đồng thanh thốt lên".

Quang Anh "Về nhà đi con" trình làng bộ ảnh mới kèm chú thích: "Làn da nâu, làn da trâu".

Nathan Lee: "Mạnh mẽ lên, mọi chuyện sẽ ổn thôi! Cảm ơn vì những lời chúc sinh nhật!".

Sau khi bị phạt vì đăng phát ngôn giả, Hòa Minzy vẫn vui vẻ chia sẻ ảnh dự sự kiện với chiếc váy màu xanh hy vọng.

Lê Bê La: "Ngước cao lên hỏi ông trời. Cái con Covid bao giờ buông tha?".

Ngô Kiến Huy nói về trang phục của mình: "Stylist cố tình chọn cho Bắp bộ vest màu xanh thì phải".

Sau khoảng 4 tháng mắc kẹt ở Bali, Minh Tú đã được trở về nước. Cô ở khu cách ly 14 ngày theo quy định. Là người nổi tiếng nhưng Minh Tú chẳng ngại ngần việc gì. Cô tự tay giặt đồ và chăm sóc bản thân. Chân dài thích nghi rất tốt với cuộc sống mới ở khu cách ly.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới