SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/4: Tình duyên cay đắng, Như Quỳnh từng hỏi Chí Tài: 'Người ta đến với em có phải vì tiền?'; Cuộc sống của con trai Giang Còi sau 8 tháng bố mất

Thứ hai, 18/04/2022 09:33

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2022: Trước khi qua đời, cố nghệ sĩ Chí Tài từng được danh ca Như Quỳnh tâm sự về chuyện đời tư. Cuộc sống của con trai nghệ sĩ Giang Còi sau gần một năm bố qua đời nhận được nhiều sự quan tâm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/4/2022:

Xinh đẹp, nổi tiếng, là ước mơ của biết bao người nhưng chính bản thân Như Quỳnh lại không ít lần phải đau khổ vì tình yêu. Có thể nói, đường tình duyên của Như Quỳnh khá trắc trở, đúng nghĩa hồng nhan bạc phận. Dù Như Quỳnh không mấy khi tâm sự chuyện đời tư với truyền thông, nhưng qua lời kể của các đồng nghiệp, ai cũng biết cô lận đận trong tình yêu.

Danh hài Chí Tài trước khi mất vẫn nhớ về một cuộc điện thoại Như Quỳnh gọi cho anh lúc đêm khuya. Lúc đó, Như Quỳnh bật khóc nức nở hỏi Chí Tài: "Anh Tài, hình như những người đến với em đều không bằng tình cảm thật lòng. Họ chỉ đến với em vì một cái gì đó. Có phải vì tiền không anh Tài?". Trước hành động này của đàn em, Chí Tài vô cùng bất ngờ, nhưng không biết làm gì khác ngoài an ủi, động viên.

Sau gần một năm bố ruột là nghệ sĩ Giang Còi qua đời, mới đây, đạo diễn Hiếu Vick - con trai cố nghệ sĩ cho biết cuộc sống của anh vẫn diễn ra như cũ. Anh cho biết, mấy anh em vẫn làm vườn, làm nghề, làm phim và luôn tự hào về bố mình.

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/4/2022: "Nếu phân vân giữa nhiều lựa chọn thì hãy chọn cái mình chưa hề trải qua", Thúy Ngân tâm sự.

Hương Giang Idol chia sẻ ảnh đi từ thiện. "Cận cảnh ban tổ chức cùng các thí sinh và các nhà hảo tâm đi từ thiện, cặm cụi chia tiền bỏ phong bì mà lẫn, bỏ đi bỏ lại mãi mới đủ".

"Nhiều người nói rằng mắc gì vui buồn đều post facebook, riếc rồi hông ra gì. Mình không đồng ý nha. Nên post nha. Facebook linh lắm nha. Ra gì lắm nha", Vân Trang dí dỏm.

Hoàng Bách đăng ảnh bảnh bao và viết: "Chờ ơ chơ huyền chờ…"

Đào Hoàng Yến diện đầm vàng cực chói.

Diệp Bảo Ngọc bắt trend muộn: "Ủa hôm nay còn trend 10 năm trước không cả nhà? Thời này mình chưa biết mỹ phẩm & áp iếc là gì, thời mà còn xài Nokia 5610 trượt lên trượt xuống".

Thiều Bảo Trang tâm sự: "Nếu bạn thực lòng yêu ai đó, hãy cùng họ học cách trân trọng bản thân và yêu lấy chính con người họ. Chúng ta chỉ có một cuộc đời. Nếu có thể, đừng lãng phí nhau …".

Trizzie Phương Trinh đi viếng ba ruột của ca sĩ Quỳnh Dung ở Mỹ: "Hôm nay lễ 49 ngày của bác Võ Ngọc Đông, ba của ca sĩ Quỳnh Dung. Vì tang lễ của bác trai được tổ chức ở xa nên đến hôm nay một số bạn bè của Quỳnh Dung mới có cơ hội đến để thắp nhang cho bác. Một lần nữa xin chia buồn cùng Quỳnh Dung và gia đình. Cầu xin Đức Phật Từ Bi đón nhận hương linh ông Võ Ngọc Đông vào cõi Niết Bàn, hưởng hạnh phúc vĩnh cửu!"

Quế Vân than: "Bay một mình buồn quá!"

"Bảo Anh đi hát như thế này", Bảo Anh chú thích cho loạt hình gợi cảm.

Ca sĩ Mỹ Lệ đi du lịch cùng người thân và bạn bè: "Chỉ có về quê là sảng khoái nhất, ăn một mẹt đặc sản núi rừng to đùng và ở truồng nhảy xuống suối tắm tiên. Mùa hè Phong Nha là số 1!"

"Chủ nhật trốn con đi chơi", Vân Hugo hẹn hò cùng ông xã, còn diện áo "màu đôi".

Lê Giang check-in ở Mỹ: "Đã gặp đồng bọn".

Võ Hạ Trâm lại lên sóng cùng con gái lai Ấn cực yêu.

Trương Quỳnh Anh tâm niệm: "Trạng thái tốt nhất của người phụ nữ là tĩnh lặng, không quản chuyện thiên hạ, không ngồi lê đôi mách, không khoe mình tài giỏi, không đưa mắt ra nhìn xung quanh. Sức lực ít ỏi còn dành cho người thân, manh áo họ mặc, miếng cơm họ ăn, trạng thái họ tốt hay không tốt nhất định phải nắm rõ!"

MC Hoài Anh xuống phố ngày cuối tuần.

Uyên Linh xinh tươi, rực rỡ trong loạt ảnh mới. Nữ ca sĩ tự giới thiệu về bản thân: "Linh, 34 chủi, xuất thân Thủ Đức, gốc gác Thái Bình. Yêu màu hồng và thích nhiều sổ đỏ".

Đức Phúc chụp ảnh cùng cún cưng.

Đăng khoảnh khắc mơ màng, Diễm My 9x viết cap: "Nghĩ về một nơi xa lắm!"

"Trái hay phải ạ?", Quang Vinh hỏi dân mạng. Trong ảnh, "Hoàng tử sơn ca" đứng giữa 2 xế sang cực xịn xò.

Trà My hội ngộ Hoa hậu Mai Phương Thúy và một người bạn. "Cần gì cap", nữ ca sĩ chú thích.

"May cho chú là anh đã giảm cân nhé, không thì gãy lưng", thánh mưa Trung Quân Idol chia sẻ hài hước.

Ngọc Quyên đăng ảnh cũ và chia sẻ: "Cùng đú trend cho bằng chị bằng em. Là tuổi xì tin, cả nhà thấy em dậy thì sao ạ!?"

Hari Won gặp lại bạn thân lâu năm: "Chắc.... hơn một năm rưởi mới gặp. Bạn bè mình toàn là... Một năm gặp lần".

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)