SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 18/4/2020: Ca sĩ Nathan Lee khoe bạn gái mới?; Cận cảnh đôi chân đầy sẹo của Ngọc Trinh

Thứ bảy, 18/04/2020 08:15

Sao Việt 18/4/2020: Chỉ sau ít ngày than FA, Nathan Lee đã có bạn gái mới cực nóng bỏng; Đôi chân ngọc ngà của Trinh giờ phải chịu cảnh đầy những vết sẹo do cô nàng bị té đau khi tập luyện.

Ấn F5 ĐỂ CẬP NHẬT TIN SAO VIỆT NGÀY 18/4/2020:

Ốc Thanh vân vừa chia sẻ câu chuyện hài hước về bé Cola, con gái thứ của nhà mình. Dù còn bé nhưng Cola đã được nhận xét có nhiều nét giống mẹ và luôn gây sự chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Trong những ngày ở nhà tránh dịch, cô bé cùng các anh chị em rất ngoan ngoãn, học online và chơi một cách khoa học, ngăn nắp. Thậm chí, khi nữ diễn viên phải đi quay hình và theo dõi tình hình buôn bán ở shop mĩ phẩm nên đã để lại một dòng tin nhắn rất kỹ dặn các bé phải hoàn thành hết bài tập. Ngay lập tức, Cola đã nắn nót trả lời mẹ nhưng không quên "tố" anh hai không làm bài tiếng Hàn. Chỉ là cô bé 7 tuổi nhưng Cola đã rất biết nghe lời, lại còn nghiêm túc, mẫu mực dưới sự dạy dỗ của mẹ. Điều này khiến Ốc Thanh Vân cảm thấy thích thú vì quá giống mình.

Cách đây không lâu ca sĩ Nathan Lee còn than ế. Ấy vậy mà mới đây, nam ca sĩ tiết lộ đã "thoát ế", hơn nữa bạn gái còn rất nóng bỏng: "Chỉ vài phút sau khi than ế thì đã không còn ế nữa!", nam ca sĩ viết. Nhưng dung nhan cô gái đã được Nathan Lee khéo léo che chắn.

Thanh Bình tự nhủ: "Thay đổi không bao giờ là dễ dàng, nhưng luôn có thể".

"Sau những lần lạc lối, hãy nói một tiếng xin lỗi bản thân, bởi bao năm qua đã không học cách yêu lấy mình!", Nhật Kim Anh viết.

Siêu mẫu Thanh Hằng: "Ở nhà quá lâu nên có dấu hiệu tự nô đùa đủ kiểu. Nguy rồi Đại Vương ơi".

MC Thảo Vân với tạo hình cực xinh.

Trên story của Instagram, Ngọc Trinh khiến dân tình xót xa khi than thở về việc bị té đau, chân chằng chịt vết sẹo do diễn tập. Dù vậy, cô vẫn không rời xấp giấy kịch bản để hoàn thành nốt công việc.

Cận cảnh đôi chân đầy sẹo của Ngọc Trinh.

Người đẹp Diệp Hồng Đào mượn lời bài hát làm tựa đề cho bức ảnh của mình: "Có một dòng sông chảy tràn trong trí nhớ. Làng em bến lở, làng anh ở bến bồi".

Vài năm trở lại đây, Angela Phương Trinh sống hướng Phật, không hở bạo, phát ngôn sốc. Nhìn ảnh mới của "bà mẹ nhí", dân mạng phải trầm trồ: "Công nhận 1 điều là Angela Phương Trinh ngày càng đẹp, đẹp cả nết lẫn sắc".

Hoàng tử xiếc Quốc Cơ những ngày này dành hết thời gian chăm hai con.

Rảnh rỗi ở nhà, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chăm chỉ thả thính và khoe body.

Tiến Luật kể xấu vợ: "Ơ ơ tối qua nó nói nhớ mình, mình liền phòng thủ sợ nó lại xin tiền".

NSND Hoàng Dũng gửi lời cám ơn đến các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch: "Những ngày chống dịch Covid 19, những người vất vả nhất đương nhiên không ai khác chính là những y bác sĩ đang ngày đêm cứu chữa cho các bệnh nhân trong mùa dịch. Không chỉ ở trong các bệnh viên, cơ sở y tế mà còn là ở cả các cơ sở cách ly trên cả nước. Mọi người đã quá vất vả rồi. Cám ơn ngành y, cám ơn các bác sĩ, các y tá và các điều dưỡng viên đã hết lòng trong những ngày khó khăn này. Xin được nói lời cám ơn".

Siêu mẫu Hà Anh tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình tại Vũng Tàu: "Sáng nay thức dậy sớm, cả nhà đi đạp xe lòng vòng. Myla thích ngồi sau ôm lưng mẹ, mẹ đèo em và dì My giống hồi bé mẹ vẫn đèo dì bé tí như Myla đi chơi khắp nơi!

Cả nhà đi nghỉ bên nhau, bỗng được "tạm thời" quên đi cách ly, dịch bệnh một ít lâu. Sáng bơi, rồi ăn sáng, ngắm biển, nấu ăn, ngồi trò chuyện, làm việc, dạo biển... em bé thì cứ líu la líu lo. Chỉ muốn ở đây mãi".

Ở lại nước ngoài vì dịch, MC Thanh Mai cập nhật tình hình mới của mình: "Siêu thị bên này phải xếp hàng để đo nhiệt độ, trên đường về không hề đuổi hoa bắt bướm, tại dưới nhà hoa nở rực rỡ, đành dừng lại 1 phút để thấy vẻ đẹp của mùa xuân".

Đan Lê đau đầu vì dạy con học tại nhà: "Giá như lúc dạy con học bài có thể thuỳ mị như thế này! Thật sự tuyệt vọng với giải pháp học online. Đó chỉ nên coi như hoạt động giải trí, bổ trợ đối với trẻ cấp 1 chứ không thể coi như việc học chính thức, thay thế hình thức học truyền thống được.

Trẻ em thành phố, tiếp xúc thiết bị điện tử, máy tính từ bé mà bố mẹ còn bò nhoai bò nhoài ra kèm cặp (kể cả trường hợp nắm được kiến thức thì còn bao nhiêu hạn chế, vướng mắc trong thao tác máy tính, đánh máy, rồi mạng mẽo thì gián đoạn, phập phù, chưa kể máy tính, máy in đâu ra để phục vụ 1 lúc mấy đứa học...".

Khánh Vân "Mắt biếc" nghĩ ra cách bán rau mùa dịch: "Ở nhà tránh dịch, người người bán đồ ăn, nhà nhà bán nước uống, giàu quá xời xời. Tớ không biết nấu ăn nên tớ trồng rau, tớ bán rau, 2 nghìn 1 bó...order trước, 1 tháng nữa ship ạ".

Phương Mai khoe tóc ngắn cực trẻ trung.

Tin sao Việt 18/4/2020: Diễn viên Bình An viết: "Bao giờ hết giãn cách, mình cùng làm một ly nhé!".

Đoan Trang khoe ảnh đáng yêu của con gái bên cầu thủ Công Vinh: "Ở nhà thì Sol nói muốn học ballet, nhưng khi lên trường quay thì Sol mê trái banh và được chú Công Vinh khen là có năng khiếu".

Sau quãng thời gian xa cách vì phải quay phim, giờ đây Thuý Diễm đã được ở bên cạnh nhóc tỳ nhà mình: "Thấy mẹ đi làm về mệt quá nên con phụ mẹ quét nhà, mấy cô chú thấy con ngoan không? Mẹ nói bé ngoan quá mẹ không đi xa bỏ bé nữa đâu!".

Điều Hải Băng dạy con là: "32 tuổi tôi học được nhiều điều... thứ tôi mong muốn là tất cả các con đều trưởng thành và sống tử tế với tất cả mọi người".

Nhạc sĩ Quang Huy đau đớn cho biết cha anh qua đời ở tuổi 80 do tuổi cao, sức yếu. Lễ tang diễn ra đơn giản với sự có mặt của các thành viên trong gia đình. Thi hài cha của nam đạo diễn sẽ được đưa đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa vào ngày 19/4.

Khi bố chồng cũ qua đời, Phạm Quỳnh Anh đăng lại một bài hát xúc động của Quang Huy về tình cha kèm lời nhắn: "Lâm An của ông nội thích bài hát này và thuộc lòng rồi đấy ạ".

Vũ Ngọc Anh vực dậy tinh thần trong những ngày cach ly tại gia: "Thật ra thời gian này mình cũng không vui vẻ mấy đâu. Nhưng cuộc sống mà phải học cách thích nghi với hoàn cảnh, tìm hướng đi riêng, yêu bản thân và biết giữ sức khỏe hơn".

Theo trend khá muộn nhưng bức hình của Á hậu Huyền My vẫn được nhiều người chú ý: "Lên đồ chuẩn style đi ngủ".

Phòng gym đóng cửa, người đẹp Khánh My tích cực tập toàn thân tại nhà.

Chi Pu truyền cho fan: "Một ít vitamin C".

Chi Dân dí dỏm: "Cần 1 lời bình cho đôi môi chúm chím".

Minh Nhựt - người quản lý một thời của cố nghệ sĩ Mai Phương vừa chia sẻ đoạn tin nhắn xúc động với Ốc Thanh Vân.

Trong cuộc trò chuyện, Ốc Thanh Vân gọi bé Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy là con và cho biết: "Từ nay con chị uống sữa gì, Lavie uống sữa đó.

Cola (tên thân mật của con gái Ốc Thanh Vân - pv) mặc đồ gì, có đồ chơi gì thì Lavie sẽ có cái đó". Ốc Thanh Vân còn bày tỏ rất thương Lavie và mỗi lần nghĩ đến đều ứa nước mắt.

Tiết lộ lý do công khai đoạn tin nhắn này, người thân cận với Mai Phương giải thích rằng: "Lẽ ra những tin nhắn thế này, những việc làm dành cho bé Lavie và chị Phương, không bao giờ tôi muốn công khai trên mạng xã hội.

Bởi vì những người bạn, người em của chị Phương không muốn như vậy để tránh dư luận.Nhưng vì đã có những người sai mà không biết điểm dừng, vẫn cố chấp thì sẽ nhận lấy hậu quả.

Thực sự, sau này mới có dịp tiếp xúc với chị Ốc Thanh Vân nhiều hơn, mới cảm nhận được chị là một người rất tốt. Hãy để cho chị và những người trong cuộc được bình yên. Thương chị!" (Theo Nhịp sống Việt)

Nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo trích thơ: "Tôi muốn sống như loài hoa hiền/Tôi muốn làm một thứ cỏ cây/Vui trong gió và không ưu phiền/Tôi muốn mọi người biết thương nhau/Không oán ghét, không gây hận sầu...” (Lê Hựu Hà)".

Bảo Thy sửa tóc mái ngố: "Đừng ai nói Thy ngố nha..."

Quốc Trường khuyên fan: "Khi ra đường. Phải kín cổng cao tường. Không! Mời lên phường! P/s: bà con ơi! 7 ngày nữa thôi, cùng Trường vượt qua nó nhé! An lành sẽ đến với mọi người".

Ở nhà rảnh rỗi Đàm Vĩnh Hưng chăm vườn và livestream giao lưu với fan.

Ưng Đại Vệ khen con gái: "Sao mà đẹp gái thế không biết ... Mốt lớn lên ba mày phải đi theo canh là chắc rồi".

Kim Lý khoe ảnh chụp đẹp như lên bìa tạp chí.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã lắp cây ATM gạo đầu tiên sẽ đặt tại một ngôi chùa ở phường 4, TP Cà Mau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới